"Tự sướng" có thể dẫn đến vô sinh ở cả nam và nữ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      21338
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      11 Thái Hà , Hà Nội
    6. Thông tin:
      22/3/16, 612 Đọc

  1. Trong đời sống hiện nay tỉ lệ phái mạnh mắc vô sinh nam ngày càng cao, bên cạnh nguyên căn do môi trường thay đổi thì bị vô sinh còn bắt nguồn thói quen của hầu hết mọi người kể cả nam và nữ giới, nhưng mà dường như mọi người chỉ biết thủ dâm để thỏa mãn nhu cầuƯ của mình mà không biết đến nguy hại của nó mang lại.
    Chua vo sinh nam
    [​IMG]


    "Thủ dâm có gây vô sinh không?" là thắc mắc được rất nhiều các bạn lưu tâm, đặc biệt là các bạn sắp lập gia đình. Hiểu được tâm tư của các bạn nam giới , các y bác sĩ của Phòng khám Thái Hà sẽ giải đáp giúp bạn về vấn đề này.

    Theo các y bác sĩ, mức độ thủ dâm ở cánh mày râu chỉ nên ở mức 2 -3 lần/tuần là khoa học và đảm bảo nhất cho sức khỏe nam giới. Việc "tự sướng" khoa học và hợp lý có thể giúp bạn xả stress, giảm stress căng thẳng và bộn bề trong cuộc sống và công việc mà bạn đang phải thực hiện. Ngoài ra "tự sướng" cũng giúp lưu thông mạch máu, hạn chế nguy cơ mắc một số bệnh tiểu đường, tiền liệt tuyến …

    Tuy nhiên, hiện tại cánh mày râu lại lạm dụng, cũng có khi là nghiện "tự sướng" với tần suất dày hơn với trạng thái lén lút sợ bị phát hiện nên gây nên rất nhiều ảnh hưởng không mong muốn đối với đấng mày râu .

    - Thủ dâm quá nhiều dễ làm tổn thương bộ phận sinh dục, nguy hiểm hơn là việc dùng các dụng cụ hỗ trợ. Việc này dẫn đến các viêm nhiễm cho cơ quan vùng kín.

    Tự sướng quá mức làm cơ thể mệt mỏi, giảm nhu cầu

    - Tự sướng quá nhiều còn khiến cơ thể bị mệt mỏi, hao tổn thể lực, giảm sút tinh thần, các cơ bị đau mỏi, dễ choáng váng…tác động đến chuyện ân ái.

    - Việc thủ dâm liên tục dẫn đến mất dần hứng thú với phái đẹp, làm suy giảm hưng phấn, dần dần dẫn tới tình trạng thích “tự sướng” hơn "yêu", rất dễ rơi vào trạng thái lãnh cảm, từ đó có thể dẫn đến vô sinh.

    - Việc thủ dâm thường được thực hiên trong trạng thái lén lút, lo ngại nếu bị mọi người biết được nên thường làm nhanh chóng, lâu dần thành thói quen. Nếu vẫn để kéo dài tình trạng này thì sẽ rất dễ bị xuất tinh sớm, liệt dương, nặng hơn có nguy cơ làm giảm bớt lượng tinh trùng dẫn tới tinh trùng yếu, gây tình trạng di tinh… Đây là nguyên nhân chính dẫn đến vô sinh – hiếm muộn ở phái mạnh .

    Không những thế việc tự sướng nhiều dẫn đến trạng thái tinh thần lúc nào cũng chỉ nghĩ tới nhu cầu sinh lý, sao nhãng công việc, không tập trung được vào công việc, tác động không tốt tới cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Để tránh tình trạng này nam giới có thể thực hiện các phương pháp để “cai” dần chuyện thủ dâm như luyện tập thể dục, thể thao, sinh hoạt lành mạnh điều độ, tránh xem hoặc tiếp xúc với các web đen… Nếu bệnh nặng quá bạn cần phải đến nhờ sự can thiệp của y bác sĩ .

    Nói chung việc thủ dâm liên tục là không tốt, việc này có thể dẫn đến nguy cơ trực tiếp là vô sinh. Do đó phái mạnh nên trang bị kiến thức cho mình và phân bổ kế hoạch cho đời sống của mình một cách phù hợp.

    Hi vọng các thông tin trên của các y bác sĩ phong kham da khoa Thái Hà sẽ giúp nam giới có biện pháp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho mình đảm bảo nhất. Nếu còn khúc mắc hay cần tư vấn gì thêm xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 01665.115.116 – 01665.116.117 hay trực tiếp đến tại phòng khám địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội các y bác sĩ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

    Xem chi tiết: dấu hiệu vô sinh
     
    gaukhunglong

    gaukhunglong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...