Rối loạn cương dương chữa trị theo phương pháp gì

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22522
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      11 Thái Hà , Hà Nội
    6. Thông tin:
      4/4/16, 831 Đọc

  1. Như đã biết, rối loạn cương dương là tình trạng "thằng bé" không có khả năng cương dương, cương cứng không hoàn toàn, thời gian cương dương không lâu không đủ thực hiện một cuộc "yêu" bình thường. Lý do gây rối loạn cương dương là do nhiều yếu tố gây ra như tâm lý, sinh lý, tuổi tác... Để trị rối loạn cương dương các chuyên gia sẽ kiểm tra và dựa vào vào từng lsy ro gây bệnh mà có cách điều trị phù hợp cho mỗi người.
    [​IMG]

    Điều trị bệnh rối loạn cương dương bằng các biện pháp tâm lý kết hợp với các loại thuốc đặc trị.
    - Các loại thuốc có tác dụng giúp cơ thể kích thích tái tạo lượng hormon sinh dục nam cần thiết cho cơ thể, tăng cường chức năng sinh lý ở đấng mày râu, điều trị rối loạn cương dương, liet duong, yếu sinh lý, xuất tinh sớm

    - Các loại thuốc điều trị rối loạn cương dương, chong xuat tinh som, tăng kích thước "cậu bé" tự nhiên, tăng cường sinh lý, thuốc này xuất phát từ các thảo dược thiên nhiên.

    Mặt khác còn rất nhiều phương thuốc khác cũng chữa rối loạn cương dương rất tốt. Các bạn chú ý không nên tự ý sử dụng thuốc nếu không có sự chỉ dẫn và kiểm tra của bác sĩ. Những loại thuốc trị rối loạn cương dương nếu tự ý uống sẽ gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng, có khả năng gây ra liệt dương vĩnh viễn hoặc rối loạn nặng hơn.

    Bên cạnh việc uống thuốc người bệnh còn phải kết hợp với những biện pháp điều trị tâm lý và điều chỉnh chế độ ăn uống vận động rèn luyện thường xuyên cải thiện sức khỏe và tinh thần thoải mái

    - Chế độ ăn uống: bổ sung dưỡng chất như: thịt bò, hải sản, thịt dê, rau xanh và trái cây... tránh thuốc lá, rượu bia, cafe, thuốc ngủ và những loại chất kích thích.

    - Trạng thái tâm lí: thường xuyên để tâm trạng thoải mái nếu cần thì có thể chữa trị với bác sĩ tâm lý, đi chơi xem các bộ phim hài để thư giãn.

    - Vận động, luyện tập: thường xuyên rèn luyện thân thể với những môn thể thao hợp lý để nâng cao sức khỏe bản thân.

    Nếu có biểu hiện rối loạn cương dương thì nam giới nên đi tới những nơi chuyên về nam khoa để được thăm khám, xác định lý do và có phương pháp chữa bệnh sớm.

    Trên đây là những thông tin chia sẻ của các y bác sĩ phong kham Thái Hà về bệnh rối loạn cương dương nếu còn thắc mắc hoặc giải đáp gì thêm xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 01665.115.116 – 01665.116.117 hoặc trự tiếp đến tại phòng khám đị chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội các bác sĩ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.
     
    gaukhunglong

    gaukhunglong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
    Last edited by a moderator: 4/4/16
Đang tải...