Triệu chứng cổ tử cung cấp và mãn tính

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24333
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      21/4/16, 814 Đọc

  1. Viêm cổ tử cung: là tình trạng viêm ở cổ tử cung. tối đa các tình huống viêm cổ tử cung là không có căn nguyên gì quan trọng, nhưng mà , một số trường hợp viêm cổ tử cung là vì nhiễm các bệnh qua đường nam nữ , bao gồm bệnh lậu và chlamydia.
    [​IMG]
    Dấu hiệu viêm cổ tử cung​

    Triệu chứng viêm cổ tử cung
    Có 2 loại viêm đó là cấp và mãn tính. Ở mỗi giai đoạn thì có những biểu hiện riêng cụ thể như:

    - Biểu hiện viêm cổ tử cung cấp tính: Tăng dịch tiết âm hộ, mủ có màu vàng hoặc xanh. Thi thoảng đau bụng dưới hoặc đau lưng, đau khi làm chuyện đó, đi tiểu tiện gấp, tiểu nhiều, tiểu buốt. Bệnh nặng có khả năng dẫn đến ra máu bất thường, lượng máu ngày đèn đỏ tăng.

    - Triệu chứng viêm cổ tử cung mãn tính: khí hư ra nhiều, có màu trắng sữa, dạng nhầy hay trong dịch tiết âm đạo có các sợi máu hoặc ra máu khi quan hệ , có kèo theo ngứa âm đạo, đau bụng dưới hay thắt lưng, thường thấy nặng vùng chậu, đau bụng kinh hoặc kinh nguyệt không đều. Các dấu hiệu này nặng hơn trong ngày đèn đỏ hoặc lúc quan hệ.
    Xem thêm: viem lo tuyen

    Lúc có các dấu hiệu trên, các chị em nên đi kiểm tra và điều trị nhanh chóng, và tránh làm việc quá sức, tránh sinh hoạt TD, tránh để nước vào vùng nhạy cảm quá nhiều khi tắm... Nếu bệnh không được chữa trị tận gốc có nguy cơ dẫn đến những bệnh như:

    + Viêm vùng nhạy cảm : các bạn gái mắc bệnh này có cảm giác nóng ở âm hộ, bên ngoài ngứa ngáy khó chịu, có những lúc đau lưng, bụng dưới đau quặn, đi đái nhiều, đái buốt, kinh nguyệt thất thường, có kèm theo những mủ xanh và vàng hoặc trong khí hư có sợi máu. Nếu đi kiểm tra sẽ thấy tử cung tổn thương.

    + Ảnh hưởng sinh nở: Bệnh viêm nhiễm làm đảo lộn tổ chức sinh nở, làm giảm tính đàn hồi của tử cung gây khó khăn cho việc để con.

    + Nguy cơ ung thư: Bệnh viêm cổ tử cung nếu chữa trị không dứt điểm sẽ dẫn đến ung thư. Theo thống kê, các chị em mắc bệnh viêm cổ tử cung có thể ung thư cao hơn gấp 10 lần so với người bình thường.

    Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các bác sỹ Phòng khám Thiên Tâm về triệu chứng viêm cổ tử cung. Nếu còn tâm sự, bạn có khả năng gọi tới số máy 01666 06 55 88 hay chat trực tuyến hoặc đến Phòng khám Thiên Tâm 212 Nguyễn lương bằng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.
     
    gaukhunglong

    gaukhunglong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...