Những triệu chứng sau đây chứng tỏ bạn mắc bệnh viêm phụ khoa

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23740
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      11 Thái Hà , Chưa có
    6. Thông tin:
      15/4/16, 802 Đọc

  1. Viêm phụ khoa và viêm nhiễm âm đạo xuất hiện ở bất kỳ độ tuổi nào, vệ sinh sạch nhưng không hợp lý cũng dẫn tới viêm nhiễm. Dù không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng viêm nhiễm gây ra rất nhiều bất tiện, ảnh hưởng tới tâm lý, sinh hoạt hằng ngày. Vì ngại ngùng, các chị em đã không đi thăm khám ở các cơ sở y tế mà tự ý mua thuốc chữa bệnh, khiến bệnh nặng thêm và khó chữa trị tận gốc, viêm nhiễm triền miên, âm ỉ, có thể mắc các bệnh lý nguy hiểm như viêm vòi trứng, gây vô sinh hay mang thai ngoài dạ con... Dưới đây các bác sỹ phụ khoa của Phòng khám Thiên Tâm Hà Nội sẽ cho các bạn biết các dấu hiệu bệnh phụ khoa phổ biến ở phái yếu.
    [​IMG]

    Rối loạn vùng bụng:

    Các bệnh liên quan tới vùng bụng có thể là chướng bụng, ăn không tiêu, đầy hơi. Nhưng, khi đi kèm thêm những dấu hiệu như buồn nôn, tiêu chảy, táo bón hay giảm cân đột ngột, bạn nên để ý với sức khỏe của mình. Rất có thể những biểu hiện này cho thấy rằng XX đã mắc phải chứng bệnh ung thư buồng trứng rồi đó!

    Vùng tam giác ngứa ngáy:

    Những bệnh lý viêm nhiễm âm đạo bởi vì vi khuẩn vaginosis và trichomoniasis gây nên sẽ dẫn đến tình trạng ngứa vùng kín. Ngoài ra, hiện tượng này cũng có khả năng xảy ra khi âm đạo bị dị ứng với một số chất hóa học, dẫn đến những bệnh lý phụ khoa.

    Do thế, bạn cần chú ý lúc chăm sóc "cô bé", tránh để xà bông hoặc sữa tắm tiếp xúc vào. Ngoài ra, tuyệt đối không sử dụng nước hoa hay các loại chất thơm thoa vào vùng tam giác bởi vì nó có nguy cơ gây kích ứng, dị ứng vùng kín.

    Núi đôi có chấm đỏ, nổi phát ban:

    Đây có khả năng là hậu quả của việc sử dụng áo ngực quá chật hoặc cũng có khả năng do côn trùng cắn dẫn tới dị ứng. Nếu chấm đỏ sinh ra ngày càng dày đặc, rất có thể bạn đã vướng phải chứng chàm bội nhiễm, những bệnh lý viêm nhiễm, thậm chí còn có thể là ung thư vú.

    Do vậy, nếu sau 1 - 2 ngày, những dấu hiệu này vẫn không thuyên giảm thì hãy lập tức đến gặp bác sĩ để tìm hiểu nguồn gốc và có phương pháp chữa kịp thời nhé!

    Bệnh phụ khoa biểu hiện qua khí hư:

    Tình trạng khí hư ra nhiều, có các triệu chứng lạ như sánh đặc, đóng cục, có màu sắc khác thường (xanh nhạt, trắng xám, đen), có mủ… là biểu hiện của rất nhiều căn bệnh phụ khoa nguy hại như viêm âm hộ, âm đạo, nhiễm khuẩn, viêm cổ tử cung…

    Kinh nguyệt thất thường:

    Đây là dấu hiệu của chứng bệnh sung huyết vùng chậu hay các bệnh viêm nhiễm. Bệnh có khả năng gây ảnh hưởng tới các chức năng của buồng trứng, nếu không trị sớm có khả năng dẫn tới vô sinh.

    Nghiêm trọng hơn, khi xuất hiện các biểu hiện như chướng bụng, đau nhức dữ dội trước và sau kỳ kinh nguyệt}, rất có thể căn bệnh của bạn đã trở thành mãn tính, cấp tính rồi đấy nhé!

    Hướng ngăn chặn các bệnh viêm nhiễm phụ khoa:

    - Nên vệ sinh sạch sẽ vùng kín hằng ngày và giữ cho cô bé luôn khô thoáng

    - Tuyệt đối mặc quần bó sát, nên mặc quần có chất liệu cotton để giúp cô bé thoáng mát.
    Các bác sỹ phòng khám phụ khoa Thiên Tâm khuyên bạn: lúc có những dấu hiệu của viêm nhiễm phụ khoa, hãy đến các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa uy tín để khám và có cách điều trị an toàn và hiệu quả, nhằm tránh các ảnh hưởng không mong muốn xảy ra. Nếu còn thắc mắc , bạn có khả năng gọi điện tới số 01666 06 55 66 để được giải thích .
    Tham khảo: khám phụ khoa ở đâu
     
    gaukhunglong

    gaukhunglong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...