Trà thảo dược tốt cho sức khỏe mà người ăn chay ai cũng nên thử

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      76254
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Việt Nam , Chưa có
    6. Thông tin:
      31/1/19, 549 Đọc

  1. Trong khi bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, đôi khi nó có thể trở nên hơi lặp đi lặp lại và nhàm chán. Và một chút gừng có thể là đôi chút gia vị mà người ăn chay cần để khắc phục điều trên. địa chỉ quán cơm chay ở hà nội giá rẻ nhất hiện nay
    Siêu thực phẩm đa năng này có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, từ điều trị buồn nôn đến giảm đau cơ. Và nó cực kì dễ dàng để bạn có thể đưa vào bữa sáng của mình.
    Bạn có thể cho gừng vào uống cùng cà phê, trà hoặc ăn cùng kem bơ. Dưới đây là tám cách để gặt hái những lợi ích sức khỏe của gừng trong bữa sáng của bạn.
    1. Thêm “gia vị” vào đồ uống hoặc cafe buổi sáng
    “Cà phê” và “gừng” giúp tạo ra một “bộ đôi” chống lại gốc tự do vô cùng mạnh mẽ, đặc biệt là khi cà phê là một trong những nguồn chất chống oxy hóa tốt nhất trên thế giới.. Để kết hợp 2 sản phẩm này, bạn chỉ cần thêm gừng xay vào hũ cà phê của bạn (tối đa 1 muỗng cà phê mỗi cốc).

    [​IMG]
    2. Trà gừng – Thức uống ngon bổ sung vitamin C cho cơ thể
    Trà gừng là một loại đồ uống phổ biến để làm nóng người cho mùa đông lạnh. Không chỉ ấm và dễ dùng, nó có thể giúp làm dịu cơn đau dạ dày. Một tách trà cay này vào buổi sáng sẽ đặc biệt hữu ích trong việc làm giảm buồn nôn, say tàu xe hoặc ốm nghén do mang thai.
    Bạn có thể dễ dàng tự pha trà gừng tại nhà bằng cách nghiền gừng và để nó ngấm trong nước sôi trong 10 phút. Thêm đường cho vừa ăn. Hoặc, tìm mua các loại trà gừng trong các cửa hàng.
    3. Rải một chút mứt gừng trên bánh quy của bạn
    Có rất nhiều người thường dự trữ với mứt trái cây trong căn bếp của mình, nhưng đã bao giờ bạn thử mứt gừng? Nó có thể không phải là lựa chọn lành mạnh nhất để dùng gừng, nhưng nó chắc chắn là một lựa chọn tốt cho sức khỏe hơn các loại mứt khác. Cho dù bạn có mua nó hay tự làm, một ít mứt gừng sẽ làm cho món bánh mì nướng hoặc bánh quy của bạn trở nên ngon và dễ ăn hơn.
    4. Hãy thử một bát granola chống viêm
    Một bát granola giòn, giàu chất xơ luôn là một lựa chọn bữa sáng dễ dàng. Nhưng thêm granola gừng thơm, cay vào hỗn hợp sẽ làm cho nó thậm chí còn ngon và tốt cho sức khỏe hơn nữa khi ăn chay.
    Nghiền nhuyễn 3cm gừng và trộn với mật hoa agave hoặc dầu dừa tan chảy, sau đó rưới nó lên bát granola chay ăn sáng của bạn để có một lựa chọn hấp dẫn cho bữa sáng của mình.
    5. Thêm nước gừng vào sinh tố của bạn
    Để thưởng một món ăn sáng với gừng ngon, hãy thử nước gừng – một loại nước cực kì tốt ruột và dạ dày của bạn. Nước gừng có thể được cho thêm vào các món xào chay hoặc dùng để trộn vào salad. Nó bao gồm vô số lợi ích sức khỏe, từ việc thúc đẩy quá trình trao đổi chất đến vi khuẩn tự nhiên có lợi. Nó cũng đặc biệt tốt để điều trị đau, chuột rút do kinh nguyệt và đau nhức do tập thể dục.
    Nếu bạn cảm thấy nước gừng quá khó uống do không hợp khẩu vị, hãy cho nước gừng vào để trộn cùng sinh tố buổi sáng hoặc lắc lên với bột protein sau tập luyện thể thao.
    6. Thay thế các loại xi-rô cây phong với xi-rô gừng tốt cho sức khỏe
    xi-rô gừng cực kì ngon và có thể dùng kèm, làm nguyên liệu trong nhiều loại đồ uống, đồ nướng, bột yến mạch, bánh kếp, và bánh quế.
    Bạn cũng có thể dễ dàng tự làm xi-rô gừng tại nhà bằng cách đun sôi nhẹ gừng trong 30 phút và lọc hỗn hợp qua rây hoặc lưới lọc.
     
    vlyly

    vlyly Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    42 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...