Thực phẩm chay cần có trong thực đơn giúp bạn bổ sung protein

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      73419
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Việt Nam , Chưa có
    6. Thông tin:
      8/11/18, 545 Đọc

  1. Tempeh
    Khá giống cùng với đậu phụ, tempeh là thực phẩm chay có nguồn gốc từ việc lên men đậu nành. Chính bởi vì vậy, tempeh cũng là một nguồn cung cấp protein thực vật trong bữa ăn chay. cách làm bữa sáng thuần chay đủ dinh dưỡng.
    Với 80g tempeh, cơ thể chị em phụ nữ đã có thể có cũng được 16g protein để cho bù đắp nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày của bản thân. Ngoài ra, nhờ quá trình tạo ra men vi sinh trong quá trình lên men, tempeh cũng rất tốt cho sức khỏe tiêu hóa của con bạn.
    [​IMG]
    Seitan
    Thực phẩm chay giàu protein có nguồn gốc từ lúa mì này có một kết cấu khá giống thịt bò và thịt gà. Vì vậy, ở nước ngoài, Seitan cũng được dùng rộng rãi chế biến thực phẩm thay thế đồ mặn trong các món ăn chay tại nhà hàng.
    Chỉ cùng với 70g seitan, chị em phụ nữ đã có thể thu cũng được 21g protein thực vật cho bản thân. Vì vậy, không có lý do gì mà chị em phụ nữ bỏ quả thực dưỡng phẩm này.
    Edamame
    Edamame – hay còn cũng được biết tới tên gọi: Đậu nành Nhật. Nếu đã từng đến các nhà hàng sushi hay là nhà hàng Nhật, có thể không khó gì để cho chị em phụ nữ biết tới loại đậu bổ dưỡng này.
    1 cốc đậu Edamame mang đến cho bạn dùng 17g protein. Chỉ cần trộn loại đậu này vào salad, mỳ , súp hay là đem lên luộc, xào; chị em phụ nữ đã có một “đĩa protein” chay đặc sắc trong bữa ăn của mình.
    Ngoài ra, chị em phụ nữ có thể tham khảo các nguồn protein thuần chay khác như đậu lăng, hạt quinoa, hạt chia.v.v. để cho đa dạng bữa ăn chay hàng ngày của mình, nhằm mang đến chế độ thực đơn chay thú vị cho bản thân.
     
    vlyly

    vlyly Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    42 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : protein
    Chia sẻ trang này
Đang tải...