Phân loại máy xay giò chả và lựa chọn loại máy phù hợp?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      122345
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      47 đường 14 khu đô thị Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      5/10/22, 510 Đọc

  1. Máy xay giò chả là thiết bị chuyên dụng sử dụng để xay giò chả mà bất kỳ cơ sở chế biến giò chả nào cũng không thể thiếu. Tuy nhiên, sau nhiều lần cải tiến thiết bị đã được trang bị rất nhiều tính năng ưu việt vô cùng hữu ích tới người sử dụng.
    Hiện nay nhiều người lựa chọn máy xay chả lụa nhưng sau khi sử dụng thực tế lại cảm thấy không phù hợp. Vậy làm sao để chọn mua được loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình?

    Nội dung chính:
    Phân loại máy xay giò chả mới nhất hiện nay
    Nên lựa chọn loại máy nào phù hợp nhu cầu sử dụng
    Nên mua máy xay chả lụa ở đâu uy tín

    Phần lớn khi mua thiết bị mọi người không xác định rõ nhu cầu sử dụng của mình từ đó dẫn đến tình trạng mua phải máy không đúng với nhu cầu sử dụng. Từ đó chất lượng giò chả không đạt. Để hiểu rõ hơn về những chiếc máy xay thịt làm giò chả mới nhất hiện nay và chọn cho mình loại máy phù hợp nhất thì hãy theo dõi bài viết này nhé.
    [​IMG]

    1. Phân loại máy xay giò chả mới nhất hiện nay


    Xét về nhu cầu sử dụng, hiện nay máy xay giò chả được chia thành 2 loại chính. Đó chính là máy làm giò gia đình và máy xay chả công nghiệp.

    1.1. Máy xay giò gia đình


    Từ khi loại máy này xuất hiện trên thị trường, những chị em nội trợ có thể thoải mái tự tay làm ra những khoanh giò chả cho người thân trong gia đình thưởng thức mà không cần lo lắng về chất lượng.
    Đối với những cơ sở cung cấp giò chả trên thị trường có thể người ăn sẽ cảm thấy ngon hơn, đẹp mắt hơn đặc biệt là không phải mất quá nhiều thời gian, công sức để làm ra những chiếc giò chả.
    Tuy nhiên, hiện nay vấn đề sức khoẻ được đặt lên hàng đầu, từ đó nhiều người đã quan tâm hơn tới thực phẩm hằng ngày. Xu hướng hiện nay rất nhiều gia đình đã tự làm ra những món ăn tưởng chừng chỉ có thể đi mua. Một trong những món ăn đó không thể không nhắc tới món giò chả.
    Đặc biệt hiện nay đã có những loại máy xay chả mini có thiết kế phù hợp với gia đình. Vì vậy đã có rất nhiều người tự làm giò tại nhà để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho bản thân và những người trong gia đình mình.
    Với thiết kế được trang bị thêm khoang chứa đá giúp chị em có thể thoải mái làm giò tại nhà mà không cần lo lắng tình trạng giò chả bị chết như những thiết bị khác.
    [​IMG]

    1.2. Máy xay chả lụa công nghiệp


    Những chiếc máy này thường được sử dụng tại các cơ sở chế biến giò chả chuyên dụng, có nhu cầu xay thịt làm giò chả số lượng lớn mỗi ngày.
    Khi kết hợp sử dụng thiết bị trong quá trình sản xuất, thời gian để có thể làm ra những khoanh giò được gia tăng lên gấp nhiều lần. Không những vậy, chi phí thuê nhân công cũng sẽ được giảm đi rất nhiều khi một mẻ xay chỉ mất khoảng vài phút là đã xong.
    Máy xay giò chả công nghiệp cũng được trang bị nhiều tính năng vượt trội. Đầu tiên phải nhắc tối cối xay có thể nghiêng được 90 độ giúp thịt xay đều, nhanh chóng, dễ dàng lấy giò sống ra khỏi cối,... Tiếp theo cũng giống như máy xay gia đình, thiết bị cũng được trang bị khoang chứa đá hiện đại. Một điểm đặc biệt cuối cùng đó chính là các loại máy công nghiệp được trang bị biến tần với mục đích giảm tiếng ồn trong quá trình sử dụng.
    [​IMG]

    2. Nên lựa chọn loại máy nào phù hợp nhu cầu sử dụng


    Trên thực tế, nhà sản xuất thiết kế và cho ra thị trường những loại máy xay chả khác nhau là dựa vào nhu cầu sử dụng khác nhau của mỗi người. Chỉ cần nghe cái phân của từng loại máy thôi, phần nào chúng ta cũng hiểu được loại máy này nên sử dụng trong trường hợp nào. Tuy nhiên, để lựa chọn được loại máy phù hợp nhất, dưới đây M5s sẽ phân tích cụ thể từng loại máy.

    Loại máy sẽ có năng suất hoạt động từ 1kg, 2kg và 3kg. Nếu bạn có nhu cầu mua một chiếc máy sử dụng trong gia đình thì tốt nhất nên lựa chọn một trong những loại máy này.
    Tiếp đến, bạn hãy xác định chính xác nhu cầu sử dụng của mình là bao nhiêu. Chẳng hạn như nhu cầu sử dụng chỉ cần xay thịt làm giò là 1kg cho mỗi mẻ thì chọn loại máy 1kg và tương đương với các dòng máy còn lại.
    Tưởng chừng đây là chuyện hiển nhiên, tuy nhiên đã có trường hợp người dùng đã chọn mua thiết bị không đúng với nhu cầu sử dụng dẫn đến tình trạng máy bị hoạt động quá công suất hoặc không sử dụng hết tính năng của máy gây tốn kém chi phí.
    >> Xem video: Tự làm chả lụa ngay tại nhà với máy xay giò chả 1kg

    • Đối với máy xay chả công nghiệp
    Máy xay chả cá công nghiệp thường sẽ có năng suất từ 5kg cho đến 10kg. Để chọn được loại máy phù hợp nhất thì bạn cũng sử dụng cách tính như tính kg thịt xay của máy xay chả lụa mini ở trên.
    Tuy nhiên đối với loại máy này sẽ có sự khác nhau về số lưỡi dao trong mỗi máy. Tuỳ vào từng loại máy mà số lưỡi dao có thể là 2,3 hoặc 3 lưỡi. Nhưng bạn cũng không cần phải quá lo lắng bởi số lưỡi dao đều sẽ phù hợp với từng năng suất của từng loại máy chứ không ảnh hưởng nhiều tới quá trình xay.
    Dù là máy có công suất lớn nhưng thiết bị cũng chỉ sử dụng nguồn điện dân dụng 220V nên bạn cũng không cần lo lắng về vấn đề nguồn điện.

    3. Nên mua máy xay chả lụa ở đâu uy tín


    Trên thị trường hiện nay không khó để bạn có thể mua máy xay giò chả. Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ cung cấp máy được thiết kế từ những chất liệu chất lượng cao, hạn chế tình trạng han gỉ cũng như những tính năng vượt trội thì không phải ở đâu cũng giống nhau. Vì vậy hãy chọn địa điểm cung cấp uy tín cùng thiết bị có chất lượng cao để có trải nghiệm tốt nhất với thiết bị.
    Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được cơ sở cung cấp uy tín thì hãy ghé thăm gian hàng máy xay chả lụa của M5s để tham khảo sản phẩm nhé.
    Các thiết bị không những được làm từ các loại inox cao cấp giúp hạn chế tình trạng han gỉ, gỉ sét giúp tăng tuổi thọ cho máy. Các thiết bị cũng được trang bị những tính năng hiện đại nhất như khoang chứa đá, biến tần, cối xay nghiêng 90 độ,... Nguồn gốc của thiết bị rõ ràng, cam kết chính hãng.
    Để giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí cũng như có trải nghiệm tốt nhất về thiết bị. Tại M5s, thiết bị có thời gian bảo hành lên đến 12 tháng vô cùng tiện lợi.
    [​IMG]

    Tổng kết:

    Sau khi đã phân loại máy xay giò chả và chỉ cách giúp bạn chọn được chiếc máy phù hợp nhất bạn đã tự tin chọn mua chiếc máy phù hợp nhất chưa? Nếu vẫn còn những băn khoăn về thiết bị thì hãy liên hệ ngay tới nhân viên của M5s để được hỗ trợ tư vấn một cách chi tiết nhất nhé.
     
    maybaodam5s

    maybaodam5s Chat với người nàyThiết bị M5s Thành viên

    Tin:
    16 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
    Last edited: 28/11/22
Đang tải...