Máy phun thuốc trừ sâu Trung Quốc và những lưu ý cần biết

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      135625
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      14F1 Đường Số 47, KDC Vĩnh Phú 1, Thuận An, Bình Dương , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      6/3/24, 176 Đọc

  1. Máy phun thuốc trừ sâu Trung Quốc là một trong những lựa chọn phổ biến của bà con nông dân. Bởi chúng có giá thành vô cùng phải chăng, dễ đầu tư. Vậy có nên mua hay không? Hãy cùng M5s giải đáp chi tiết thông qua những thông tin tổng quan về máy ngay bên dưới đây nhé.

    1. Giới thiệu tổng quan về máy phun thuốc trừ sâu Trung Quốc


    Trung Quốc là một đất nước khá phát triển trong việc sản xuất và cung cấp các thiết bị công nghiệp trong đó có máy phun thuốc trừ sâu. Thiết bị được đánh giá là phù hợp với nhu cầu sử dụng của bà con nông dân với nhiều lợi ích khác nhau hỗ trợ bà con trong việc chăm sóc cây trồng.
    Máy thường có cấu tạo khá đơn giản, nhỏ gọn giúp người dùng có thể sử dụng máy liên tục mà không bị mỏi mệt. Thiết bị cũng cung cấp cả 2 dòng máy phun thuốc trừ sâu chạy xăng và bằng điện giúp bà con chọn ra được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất.
    Mặc dù không có đủ độ nổi trội so với các thương hiệu nổi tiếng tuy nhiên đây vẫn là một trong những lựa chọn của người tiêu dùng khi nhắc tới máy phun thuốc. Vậy có nên sử dụng máy có nguồn gốc từ Trung Quốc không? Hãy đi tìm câu trả lời cho chính bạn thông qua ưu nhược điểm ngay bên dưới đây nhé.
    [​IMG]

    2. Ưu nhược điểm của máy xịt thuốc sâu Trung Quốc


    Ưu điểm của máy phun xịt thuốc Trung Quốc:
    • Trung Quốc luôn được biết đến về sự phát triển không ngừng về mặt công nghệ, máy phun thuốc cũng không ngoại lệ. Chúng được sản xuất với thiết kế tân tiến, hiện đại cùng nhiều tính năng khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.
    • Các thiết bị đều sở hữu cho mình những công suất hoạt động vô cùng mạnh mẽ, có khả năng hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền.
    • Với sự đa dạng về mẫu mã cũng như năng suất, thiết bị phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của bà con từ nhu cầu sử dụng thấp đến cao.
    • Quan trọng nhất, máy phun thuốc trừ sâu Trung Quốc được đánh giá là có giá thành phù hợp với tài chính của hầu hết người dân Việt Nam.
    • Với mức chi phí rẻ, thiết kế nhỏ gọn thiết bị giúp bà con tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức trong việc loại trừ sâu bệnh, chăm sóc cây trồng.
    • Thiết bị phù hợp với mọi loại cây trồng từ đồng ruộng, cây ăn trái, cây công nghiệp lâu năm hay thậm chí trong phòng trừ dịch bệnh của y tế hoặc chuồng trại chăn nuôi.
    [​IMG]
    Nhược điểm của máy xịt thuốc Trung Quốc:
    • Dù sở hữu rất nhiều ưu điểm bên trên, nhưng máy vẫn khó tránh khỏi những nhược điểm trong quá trình sử dụng.
    • Trong quá trình sử dụng, có một vài loại máy thải ra khói trắng không chỉ ô nhiễm môi trường mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe người sử dụng.
    • Nhiều máy giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường khó phân biệt nên dễ mua phải hàng kém chất lượng, tuổi thọ ngắn gây tốn kém chi phí về lâu dài.
    • Khó tìm thấy những loại linh kiện phù hợp với máy, không may máy bị hư hỏng khó sửa chữa và phải mua một chiếc máy hoàn toàn mới.
    • Độ bền của máy cũng không được cao so với các dòng máy khác trên thị trường như Huyndai, Oshima,...
    • Tính linh hoạt của máy không được đa dạng chẳng hạn như điều chỉnh độ dài cần phun, thay đổi dạng phun, thay đổi lực phun,...
    [​IMG]

    3. Những lưu ý khi chọn mua máy phun thuốc sâu Trung Quốc


    Như đã cập nhật ở trên, thiết bị có rất nhiều hàng giả, hàng nhái trên thị trường nên việc chọn mua cần phải cẩn trọng và cần sự tìm hiểu kỹ càng.
    Khi tìm mua máy phun xịt thuốc trừ sâu Trung Quốc, bạn có thể dựa vào những tiêu chí như:
    • Lựa chọn mua máy từ những thương hiệu nổi tiếng và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực để an tâm hơn về chất lượng máy.
    • Kiểm tra bên ngoài máy một cách kỹ càng, đảm bảo các bộ phận, phụ kiện không bị lỏng lẻo. Chất liệu cao cấp, bền chắc.
    • Chọn nơi bán uy tín, có cửa hàng để tiện cho việc chăm sóc và sửa chữa khi máy gặp lỗi, cần bảo dưỡng.
    • Chế độ bảo hành sau mua là yếu tố nhất định không được bỏ qua vì nó phản ánh chất lượng sản phẩm bạn mua có tốt hay không. Hoặc được bảo dưỡng, sửa chữa miễn phí trong thời gian đầu sử dụng.
    • Ngoài những yếu tố trên, bạn cũng cần quan tâm tới những thông số hoạt động của máy để chắc chắn rằng mua được thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất.

    Tổng kết:


    Vừa rồi là tổng quan những thông tin liên quan tới máy phun thuốc trừ sâu Trung Quốc. Mong rằng chúng sẽ giúp bạn hiểu hơn về thiết bị và đưa ra quyết định chọn mua phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất.
    Và đừng quên liên hệ ngay tới M5s để được mua máy chính hãng với mức giá vô cùng ưu đãi nhé.
     
    maybaodam5s

    maybaodam5s Chat với người nàyThiết bị M5s Thành viên

    Tin:
    16 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...