Những lợi ích khi sử dụng máy làm cám viên thức ăn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      136962
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      14F1 Đường Số 47, KDC Vĩnh Phú 1, Thuận An, Bình Dương , Chưa có
    6. Thông tin:
      18/3/24, 174 Đọc

  1. Máy làm cám viên thức ăn là thiết bị quan trọng trong ngành chăn nuôi hiện đại ngày nay, giúp cung cấp nguồn thức ăn chất lượng cho vật nuôi giúp chúng duy trì sức khỏe và sự phát triển. Hãy cùng khám phá chi tiết về những lợi ích mà máy mang lại ngay bên dưới đây để xem có nên đầu tư thiết bị này không nhé.

    1. Máy làm cám viên giúp chủ động nguồn thức ăn


    • Máy làm cám viên được thiết kế để giúp bà con chăn nuôi tự sản xuất cám ngay tại nhà thay vì mua cám công nghiệp bên ngoài. Vậy nên bạn có thể sản xuất cám bất kỳ lúc nào mong muốn hoặc những lúc rảnh.
    • Bằng cách tận dụng các nguyên liệu đơn giản trong cuộc sống hằng ngày, bạn có thể tự sản xuất cám ngay tại nhà. Thay vì phải phụ thuộc vào các nhà cung cấp cám công nghiệp bên ngoài.
    • Việc chủ động nguồn thức ăn còn giúp bạn kiểm soát về yếu tố chất lượng và mức dinh dưỡng có trong thức ăn của vật nuôi. Không những vậy, việc tự chủ động nguồn thức ăn còn giúp bà con thoải mái điều chỉnh chế độ dinh dưỡng có trong thức ăn. Từ đó có thể dễ dàng điều chỉnh tỷ lệ có trong nguyên liệu để phù hợp với từng giai đoạn phát triển của vật nuôi.
    [​IMG]

    2. Máy ép cám viên giúp sản xuất cám chất lượng


    Khi tự sản xuất cám tại nhà, bạn sẽ thoải mái lựa chọn các loại nguyên liệu để làm cám như ý muốn. Và đương nhiên thành phẩm cám sẽ không chứa các loại hóa chất, chất bảo quản,... gây ảnh hưởng tới sức khỏe và sự phát triển của vật nuôi.
    Trong quá trình máy hoạt động sẽ sinh nhiệt khoảng từ 60 - 80 độ C, vừa đủ để làm chín cám viên nhưng vẫn dữ được các thành phần dinh dưỡng có trong cám. Đảm bảo luôn cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho vật nuôi.
    Đồng thời, máy cũng có khả năng tạo ra những viên cám có sự đồng nhất. Điều này giúp các chất dinh dưỡng không bị chênh lệch, đảm bảo kiểm soát được lượng chất dinh dưỡng.
    [​IMG]

    3. Máy xay cám viên giúp tiết kiệm chi phí


    Với khả năng xử lý được nhiều loại nguyên liệu khác nhau như ngô, bắp, rau bèo, cỏ, ốc, bột cám,... máy xay cám viên giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể.
    Thay vì phải mua cám công nghiệp từ nhà sản xuất với giá cao, người chăn nuôi có thể tận dụng các nguyên liệu có sẵn và rẻ tiền để sản xuất cám tại nhà.
    Đồng thời, việc tự sản xuất cám viên tại nhà cũng giúp bạn kiểm soát và dự đoán chi phí sản xuất một cách chính xác trong khoảng thời gian chăn nuôi đến khi con vật trưởng thành. Thay vì phải dựa vào biến động giá cả từ thị trường, bạn có thể tự tính toán trước chi phí nguyên liệu và vận hành máy, từ đó quản lý ngân sách chăn nuôi một cách hiệu quả hơn.
    Chính vì vậy mà thiết bị đã trở thành sự lựa chọn thông minh và mang lại lợi nhuận đáng kể trong việc chăn nuôi.
    [​IMG]

    4. Máy nghiền cám viên sản xuất cám nhanh chóng


    Được thiết kế với công nghệ tiên tiến, quá trình sản xuất cám được diễn ra vô cùng nhanh chóng. Sau khi cho các nguyên liệu của toa nạp liệu, máy sẽ bắt đầu quá trình nghiền nhuyễn các loại nguyên liệu và ép thành cáp viên ngay sau đó mà không cần chờ đợi mất nhiều thời gian.
    Trung bình, năng suất thấp nhất trong một giờ cũng lên đến 100kg nên bạn hoàn toàn không cần chờ đợi hay mất nhiều thời gian chờ.
    Một ngày, bạn chỉ cần dành ra một chút thời gian vào buổi sáng hoặc chiều tối đã có thể có đủ nguồn thức ăn cho vật nuôi.

    5. Máy nén cám viên ứng dụng đa dạng


    Máy làm cám viên được ứng dụng vô cùng linh hoạt và đa dạng trong ngành chăn nuôi. Với khả năng sử dụng nhiều loại nguyên liệu khác nhau thành cám viên nên có thể sử dụng được cho nhiều mục đích khác nhau.
    Ứng dụng phổ biến nhất, chính là sử dụng thiết bị để làm cám cho gà vịt. Đây là loại động vật cần sử dụng cám xuyên suốt thời gian phát triển. Vậy nên việc sở hữu một chiếc máy sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể về lâu dài.
    Tiếp đến là sử dụng cám viên trong chăn nuôi thủy sản, chủ yếu là tôm, cá. Cám viên sẽ chúng được phát triển đúng thời gian để kịp xuất. Đặc biệt là cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, hạn chế bị nhiễm các loại bệnh.
    Ngoài ra, máy ép cám viên còn được ứng dụng trong các trang trại chăn nuôi heo, lợn. Đây là loại động vật phụ thuộc hoàn toàn vào nguồn thức ăn của con người mà không tự đi kiếm ăn. Vậy nên cám sẽ giúp heo được tăng trưởng và phát triển một cách tốt nhất.
    [​IMG]
    Tổng kết: Vừa rồi M5s đã điểm qua những lợi ích khi sử dụng máy làm cám viên thức ăn trong lĩnh vực chăn nuôi. Có thể thấy, thiết bị đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của các loại vật nuôi.
     
    maybaodam5s

    maybaodam5s Chat với người nàyThiết bị M5s Thành viên

    Tin:
    16 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...