Khám phá 3 máy nấu sữa hạt ngon bổ rẻ bạn không nên bỏ lỡ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      146268
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      12F1 DD5, KDC An Sương, P. Tân Hưng Thuận, Q.12, TP. Hồ Chí Minh , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      26/4/24, 135 Đọc

  1. Máy nấu sữa hạt là thiết bị gia dụng không thể thiếu để làm nên những món thức uống từ hạt thơm ngon, bổ dưỡng ngay tại nhà mà không tốn nhiều thời gian. Hãy cùng Điện Máy BND tham khảo “Top 5 loại máy làm sữa hạt ngon bổ rẻ mà bạn không nên bỏ lỡ” qua bài viết dưới đây nhé!
    [​IMG]
    Máy làm sữa hạt BIGGER đa năng 9 chế độ

    • Công suất: 800W – động cơ có công suất đỉnh với 30000 vòng/phút
    • Tiện ích: 9 chương trình cài đặt tự động, tự động ngắt điện quá nhiệt, chế độ hẹn giờ thông minh.
    Máy làm sữa hạt BIGGER đa năng 9 chế độ là sản phẩm của thương hiệu BIGGER, được sản xuất tại Việt Nam và phân phối độc quyền tại Điện Máy BND.
    Thiết kế đẹp mắt: Với thiết kế mới nhất màu xanh mint, máy làm sữa hạt BIGGER sở hữu ngoài hình nhỏ gọn đẹp mắt góp phần tăng tính mỹ quan cho căn bếp.
    Vật liệu cao cấp, lưỡi dao sắc bén: được làm từ INOX 304 chống gỉ sét, bền bỉ, an toàn cho sức khỏe.
    Bảo vệ chống quá nhiệt: với chế độ cảm biến cho phép máy phát hiện những tình trang bất thường khi hoạt động ngay khi máy chập điện, nóng lên quá mức, thiết bị tự động đóng ngắt dòng điện ngay lập tức. Nhờ vậy mà không có tai nạn xảy ra cũng như các trường hợp nấu bị khê bị cháy.
    [​IMG]
    Đế cao su chống trượt: chân đế bằng cao su có khả năng chống trượt hiệu quả. Bạn có thể đặt ở bất cứ đâu mà không lo máy bị rớt và hư hỏng.
    Hẹn giờ thông minh: Không cần phải ngồi canh hay chờ đợi. Máy có chức năng hẹn giờ khi nấu xong, việc bạn cần làm là cho thực phẩm vào máy, khởi động chọn chế độ. Vậy là có thể làm những công việc khác mà món ăn vẫn được hoàn thành đúng yêu cầu của bạn.
    2. Máy nấu sữa hạt CREEN – CR1000

    • Công suất: 800W
    • Tiện ích: 8 chế độ linh hoạt tự động được cài đặt sẵn, chức năng ủ ấm, cảm biến nhiệt, vệ sinh tự động.
    8 chế độ linh hoạt tự động được cài đặt sẵn như: hầm cháo nguyên hạt, sữa hạt, cháo, đun nước và 3 tính năng xay lạnh như: Sữa hạt không nấu, sinh tố… Đặc biệt có thêm chức năng ủ ấm và hẹn giờ tự nấu lên tới 18h giúp công việc nội trợ trở nên vô cùng đơn giản.
    [​IMG]
    Công nghệ cảm biến hiện đại, khống chế nhiệt độ phù hợp nhất vừa đủ làm chín thực phẩm mà không gây khê, cháy. Nắp đậy thông minh với rãnh thoát hơi và cảm biến an toàn, khi đậy nắp đúng vị trí an toàn máy mới hoạt động. Ngoài ra nắp được thiết kế trong suốt để có thể quan sát quá trình xay nấu, điều chỉnh liều lượng dễ dàng hơn.
    Tính năng vệ sinh tự động: Cho nước vào cối chọn chức năng làm sạch là máy tự động làm sạch cặn sữa, thức ăn còn sót lại trong lòng cối và lưỡi dao. Vệ sinh sạch và sâu hơn trong lòng cối.

    5. Máy làm sữa hạt mini Bear DJJ-D06U5

    • Công suất: 600W
    • Tiện ích: 8 chức năng cài đặt sẵn (Sữa đậu nành, bột gạo, cháo ngũ cốc, rau củ quả, trà sữa, nước nóng, giữ nhiệt, tự làm sạch), tự làm sạch máy chỉ cần ly nước lọc.
    Máy làm sữa hạt Bear DJJ-D06U5 có thiết kế nhỏ gọn, dung tích 600ml. Kích thước: 131*173*260mm, khối lượng 1,3kg dễ dàng cất giữ. Có thể uống thẳng không cần lọc, rót trực tiếp không cần mở nắp.
    [​IMG]
    Trên đây là top 5 loại máy làm sữa hạt chất lượng giá rẻ bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng những gợi ý trên sẽ đem đến cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn máy làm sữa hạt.
    Điện máy BND chuyên cung cấp các mặt hàng gia dụng điện tử và là nhà phân phối chính thức của BIGGER. Chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng cùng dịch vụ bảo hành, chính sách đổi trả tốt nhất.
     
    Điện Máy BND

    Điện Máy BND Chat với người nàyCÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ BND STAR Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    TPHCM
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...