Những vấn đề cần lưu ý khi sử dụng xe đạp điện

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      20555
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      12/3/16, 1,678 Đọc

  1. Công dụng của xe dap dien

    Xe đạp điện đang trở nên chiếm được lòng tin của người sử dụng. Bên cạnh việc phục vụ được nhu cầu dùng, xe đạp điện còn được tin dùng nhờ 6 công dụng không thể chối sau đây.

    1. Tiết kiệm

    Người sử dụng chỉ phải trả ra từ 12 triệu là đã có thể đem về cho mình một cái xe đạp điện tốt, trong khi với xe máy là khoảng 20 triệu với hãng xe số giá thấp, chưa kể các chi phí phụ như đăng kiểm, bảo hiểm…

    ngoài ra, người dùng cũng tiết kiệm được một khoản chi phí lớn vì không phải đổ nhiên liệu. đối với cùng một quãng đường như xe đạp điện , một chiếc xe ga với công nghệ tiết kiệm xăng Fi dùng hết khoảng hơn 2 lít xăng (tương đương tầm 50.000 đồng). Như vậy, với xe máy, đối với cùng quãng đường di chuyển, cùng tốc độ trung bình thì chi phí với xe đạp điện tiết kiệm hơn xe máy tới 36 lần.

    Thêm vào đó, chi phí phụ (như gửi xe, vận chuyển đi xa…) của xe đạp điện hiện tại được tính như xe đạp thông thường vậy nên người sử dụng cũng tiết kiệm thêm một khoản lớn khi sử dụng xe đạp điện thời gian dài.

    2. Tốt cho sức khỏe

    Được hoạt động hoàn toàn nhờ năng lượng điện nên người sử dụng xe đạp điện sẽ không cần lo sợ sức khỏe bị tác độnh bởi khí thải từ máy xe gắn máy. Hơn nữa, đối với xe đạp điện, người sửdụng cũng được cải thiện sức khỏe bằng cách chuyển đổi chế độ từ năng lượng sang chế độ đạp xe.

    đối với những người bận rộn có lẽ đi xe đạp là một hình thức thể dục tiện lợi và không mất thời gian. Nhẩm qua cũng dễ dàng thấy rằng đi xe đạp điện làm cho chúng ta cải thiện hệ hô hấp, tăng cường cơ bắp, cải thiện chức năng tim, phổi… Thật tuyệt phải không nào?

    3. Gọn nhẹ, di chuyển dễ dàng


    [​IMG]

    Sự tiện dụng của Xe dap dien cao cao được nói tới nhiều tuy nhiên tiện dụng như thế nào không phải ai trong chúng ta đã biết hết.trước đó, phải kể đến quãng đường mà xe này đi được. hiện tại, với động cơ ngày càng được cải tiến, quãng đường mà một chiếc xe đạp điện có thể đi được khi cắm đầy không kém một chiếc xe máy, lên tới 70-80km.

    4. Cách hoạt động tiện lợi như là đi một chiếc xe ga đều là điểm cộng cho sự tiện dụng với xe đạp điện. Để điều khiển một chiếc xe điện, bạn chỉ việc ngồi lên xe, bật nút điện và vặn tay ga đã có thể lướt nhanh trên đường.


    Ngoài ra, khi đi xe máy, một trong những điều phải đau đầu là tìm ra một trạm xăng gần nhất khi hết nhiên liệu. Nhưng với xe đạp điện, việc nạp thêm năng lượng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết khi có thể làm ở bất cứ nơi nào có ổ điện.

    Sạc điện ở bất cứ đâu

    Trước sự suy thoái của kiểu xe đạp điện chạy bằng ắc quy, xe đạp điện chạy bằng pin đang ngày càng được người dùng tin cậy bởi sự thuận tiện mà hãng xe này mang lại. sử dụng xe đạp điện chạy bằng pin thông dụng nhất hiện tại là HKbike, người dùng có thể tháo rời pin ra khỏi xe để sạc, thay vì cố gắng đưa xe đến gần ổ điện như trước.


    5. Thân thiện tốt với môi trường

    Với ưu điểm sử dụng nhiên liệu sạch, giảm thiểu khí thải và không làm ô nhiễm môi trường xung quanh, kết hợp với kiểu dáng thanh mảnh, dễ bon chen trong giờ cao điểm tại các thị xã lớn, xe đạp điện xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng.


    6.Khắc phục sự cố dễ dàng

    Những bất lợi này đã được chỉnh sửa rất nhiều với dòng xe đạp điện chính hãng. Việc thiết kế lốp không săm góp phần nào giúp cho người dùng hạn chế việc phải dắt bộ giữa đường. Những lỗi gây ra ắc quy, nguồn điện đều được sữa chữa, thay thế hết sứcnhanh chóng và tiết kiệm chi phí…quan trọng hơn là, hiện nay đã ra mắt những kiểu xe đạp điện chính hãng có thời gian bảo hành lên tới 3 năm. việc này đảm bảo giúp người sử dụng có thể không còn nỗi lo về trục trặc cho “xế yêu” của mình.
     
    Nguyenphuongly1995

    Nguyenphuongly1995 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...