Hướng dẫn chăm sóc da và mua my pham tốt

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25946
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      1/6/16, 960 Đọc

  1. Công việc và hoạt động hàng ngày khiến chúng ta phải thường xuyên tiếp xúc với môi trường bụi bẩn khiến cho da bị tổn thương. Vì vậy những dòng kem dưỡng da ban đêm hiện nay là my pham cao cap được các chị em ưa chuộng hiện nay. Để chăm sóc cho da tốt hơn, các bạn phải chăm sóc da ban đêm sau một ngày làm việc mệt mỏi, để vừa nuôi dưỡng vừa phục hồi cho da.
    [​IMG]
    Ban đêm là thời gian để da chúng ta được nghỉ ngơi. Những my pham tot ban đêm là rất cần thiết để giúp da thư dãn và giảm được nám và tàn nhan trên da mặt. Nhưng my pham dưỡng da nào tốt hiện nay? Không phải ai cũng chọn lựa đúng cho mình một my pham dưỡng da ban đêm phù hợp. Trước hết bạn nên hiểu rõ về da của mình. Có 3 loại da cơ bản là da dầu, da khô và da hỗn hợn. Da của bạn sẽ thuộc vào một trong ba loại da đó. Chọn mua my pham cho da phải hiểu rõ về da, tình trạng của da, cần chăm sóc như nào cho đúng.
    • Tại sao chúng ta nên sử dụng kem dưỡng da ban đêm:
    My pham ban đêm giúp chăm sóc da, xóa mờ nếp nhăn và làm mịn da. Trên thực tế nghiên cứu, da hấp thu chất dinh dướng nhiều nhất và hiệu quả nhất là ban đêm. Vì vậy, my pham ban đêm là my pham không thể thiếu cho chị em muốn làm đẹp. Hãy thoa my pham dưỡng da ban đêm trước khi đi ngủ để có được làn da mịn màng.
    • Tác dụng my pham dưỡng da ban đêm:
    My pham dưỡng da ban đêm có chứa rất nhiều các chất có khả năng khôi phục làn da. Ngăn tình trạng lão hóa, nếp nhăn nếu như bạn chọn mua được đúng my pham dưỡng da ban đêm phù hợp.
    • Chọn lựa my pham dưỡng da phù hợp: Để có thể chọn được kem dưỡng da phù hợp nhất thì điều quan trọng là bạn phải hiểu rõ làn da của mình.
    Nếu da khô: Nên chọn mua my pham dưỡng da ban đêm chứa nhiều chất dưỡng ẩm như glyxerin và các my pham có thành phần như bơ, hạnh nhân.
    Nếu da nhờn: sử dụng my pham có chứa chất ngăn mụn như lotion ban đêm hay các loại my pham dưỡng da không chứa dầu.
    Nếu da nhạy cảm: Sử dụng my pham có chất liệu dịu nhẹ. Không nên dùng kem dưỡng có mùi hương sẽ rất dễ kích ứng mẩn đỏ. Da hỗn hợp ưu tiên các my pham dưỡng da có chiết xuất từ dưa chuột, trả xanh, nha đam.
     
    Nguyenphuongly1995

    Nguyenphuongly1995 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...