Gia đình hiện đại hơn với máy giặt cửa ngang Fagor

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22064
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      30/3/16, 753 Đọc

  1. Máy giặt cửa ngang Fagor – Thay đôi tay chăm sóc quần áo
    Máy giặt cửa chính là người bạn đồng hành thân mật không thể thiếu đối với các bà nội trợ, đặc biệt là trong nhịp sống hiện đại ngày nay. Việc giặt đồ vốn là “cực hình” đối với không ít người, việc chạm tay vào nước để giặt – chải quần áo, nhất là với những chiếc quần jean hay chiếc áo khoác dày cộp… lại càng vất vả hơn. Biết được sự bận bịu, lo toan của các chị em phụ nữ, Fagor xin tự giới thiệu đến bạn máy giặt cửa ngang Fagor – đôi tay thay bạn chăm chút quần áo mà giá máy giặt lại vô cùng hợp lý.

    Vậy máy giặt Fagor có những đặc điểm gì nổi trội? Giá máy giặt thế nào? Vì sao nên dùng máy giặt từ hãng Fagor?


    [​IMG]


    Công nghệ giặt sạch cao cấp:
    Máy giặt cửa ngang 7 – 8 – 9 kg của Fagor có chức năng làm sạch quần áo cao, bởi có một vòi phun vào toàn bộ cửa giặt để hiệu quả hóa sự va chạm của chất giặt tẩy vào từng sợi vải ngay cả khi cửa giặt đầy quần áo. Ưu điểm hơn, máy giặt Fagor được coi là một trong những máy giặt có vận tốc quay tốt nhất trên thị trường – 1400 vòng/phút.Nên vậy, bạn hoàn toàn yên tâm, bởi các chất tẩy rửa sẽ được tan và thẩm thấu vào từng sợi vải, không để lại cặn trên quần áo, khả năng vắt khô quần áo sẽ hiệu quả hơn. Sau khi hoàn thiện giai đoạn giặt, máy sẽ được lập chức năng đảo chiều thông minh chống nhăn, giúp quần áo phẳng phiu, giảm thiểu thời gian là ủi sau khi giặt.
    Saver – System: Luôn dẫn đầu trong việc giảm tiêu thụ điện năng
    Nhờ việc hỗ trợ ứng dụng Saver-System – Hệ thống tiết kiệm, máy giặt Fagor luôn là những hãng máy giặt hàng đầu trong việc nâng cấp để nâng cao kết quả và giảm tiêu hao điện năng. Cácloại máy giặt Fagor còn luôn được các xếp hạng cao nhất về hiệu quả tiết kiệm điện năng cũng như giặt sạch nhất, hạng A+++ hoặc A+++-10% của Châu u. Và bạn chắc chắn sẽ vừa lòng với những kết quả giặt hoàn hảo đến từ máy giặt cửa ngang Fagor, đó là tiết kiệm 33% lít nước và 87% điện năng.
    Công nghệ VarioScan: Lượng tiêu thụ chính xác
    Ngoài ra, công nghệ VarioScan giúp Máy giặt Fagor xác định được số lượng đồ giặt chính xác cho mỗi lần giặt. Công nghệ siêu việt VairoScan cùng hệ thống cảm biến Eco-sensor điện tử giúp đếm đúng khối số lượng đồ giặt để thay đổi lượng nước vừa đủ, nhờ đó tiết kiệm năng lượng tiêu thụ và 45% lượng nước. Điều này có nghĩa là bạn có thể hoạt động máy giặt bất cứ lúc nào bạn muốn dù chỉ có một chiếc khăn tắm hay đôi với mà bạn không cần thiết phải chờ cho đến lúc đầy quần áo trong máy và đặc biệt là không lo tốn nhiều điện năng, tốn nước.
    Hệ thống tự động cân bằng tiên tiến ABS
    Fagor độc quyền hệ thống tự động cân bằng ABS với điều khiển điện tử để phân bổ đồ giặt đều trong khoang giặt trong quy trình quay, hỗ trợ quần áo đỡ nhăn và cho kết quả giặt tốt nhất.


    Hơn nữa, nhờ hệ thống ABS trợ giúp chống rung, giảm ồn, gia tăng tuổi thọ của máy giặt.

    Máy giặt cửa ngang Fagor là máy giặt tốt, giá máy giặt phù hợp với tất cả các gia đình.

    Với những chức năng ưu việt của máy giặt Fagor trên đây, bạn có đủ những thông tin, sự sáng suốt trong việc chọn lựa máy giặt cho gia đình mình. Chúc bạn là người khách hàng thông minh!
     
    Nguyenphuongly1995

    Nguyenphuongly1995 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...