Có nên sử dụng tủ lạnh lấy đá bên ngoài không? Ưu, nhược điểm

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      142599
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Số 13 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      13/4/24, 147 Đọc

  1. Trên thị trường hiện nay, các hãng sản xuất tủ lạnh luôn không ngừng cải tiến và đổi mới để mang đến những sản phẩm tiện ích và hiện đại nhất cho người tiêu dùng. Trong đó, tủ lạnh lấy đá ngoài đang là một dòng sản phẩm được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Điều này đặc biệt phổ biến trong các dòng tủ lạnh Side by Side có dung tích lớn và các dòng tủ cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, LG, Hitachi, v.v.
    Để giúp quý khách hiểu rõ hơn về ưu và nhược điểm của dòng tủ lạnh này, hãy cùng nghenghiep.edu tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

    Tổng quan về tủ lạnh lấy đá bên ngoài

    Tủ lạnh lấy đá bên ngoài là gì?

    Tủ lạnh lấy đá bên ngoài là một trong những dòng tủ lạnh cao cấp được trang bị tính năng tự động làm đá. Hầu hết chức năng này thường được trang bị trên tủ lạnh Side by side.
    Mẫu tủ lạnh này có kích thước lớn, rất phù hợp với những gia đình đông thành viên. Thêm vào đó là tính năng lấy đá tiện lợi, giúp hạn chế số lần mở cửa tủ để lấy đá, tránh thất thoát hơi lạnh và tiết kiệm điện năng.


    [​IMG]
    Cơ chế hoạt động và cách sử dụng

    Bên trong mỗi chiếc tủ lạnh lấy đá đều được trang bị một hộp chứa nước có dung tích lớn, kèm với đó là máy bơm trợ lực. Khi sử dụng, người dùng đổ nước vào hộp chứa, sau đó nước sẽ tự động bơm lên hộp để tiến hành quá trình làm đá.
    Để sử dụng tính năng này, bạn chỉ cần làm theo các bước sau:


    • Bước 1: Đổ đầy nước vào hộp chứa nước đã được thiết kế sẵn trong tủ.
    • Bước 2: Đợi phần nước này được làm đông trong vòng 3 - 4 tiếng.
    • Bước 3: Sau khi đá đông, bạn chỉ cần nhấn nút bên ngoài cửa tủ, đá sẽ rơi ra.
    Bạn có thể dễ dàng nhận thấy tính năng lấy đá của dòng tủ lạnh này sử dụng rất đơn giản đúng không nào? Nếu vẫn còn phân vân để trả lời ngay câu hỏi: có nên mua tủ lạnh lấy đá ngoài hay không, vậy hãy tiếp tục “điểm danh” qua những ưu điểm hấp dẫn sau đây nha.

    >>> Hãy truy cập vào trang Cẩm nang đồ gia dụng để xem được nhiều bài viết bổ ích hơn nữa nhé!

    [​IMG]
    Ưu điểm của tủ lạnh lấy đá bên ngoài

    Thiết kế hiện đại, tinh tế
    • Tủ lạnh lấy đá bên ngoài có thiết kế sang trọng cùng màu sắc thời thượng, góp phần tô điểm cho không gian sử dụng thêm phần tinh tế và hiện đại.
    • Vỏ ngoài của dòng tủ này thường được làm từ chất liệu kim loại phủ sơn tĩnh điện hoặc kính cao cấp, bền bỉ, từ đó giúp người dùng dễ dàng vệ sinh tủ khi bám bẩn, đồng thời tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn bếp của bạn.
    [​IMG]
    Dung tích sử dụng lớn
    • Các dòng tủ lạnh tích hợp chức năng lấy đá thường là loại tủ Side by side, do đó đều sở hữu dung tích từ 500 lít trở lên, bên trong là các ngăn tủ được thiết kế riêng biệt, cho phép người dùng bảo quản thực phẩm thoải mái mà không lo lẫn mùi.
    • Bên cạnh đó, nhờ sở hữu dung tích lớn nên chiếc tủ lạnh này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những gia đình có trên 5 thành viên.
    [​IMG]
    Tiết kiệm điện năng

    Khi sử dụng tủ lạnh lấy đá ngoài, bạn sẽ không cần phải mở cửa tủ thường xuyên mà vẫn có thể lấy được đá. Nhờ đó, hạn chế tình trạng thất thoát hơi lạnh, giúp duy trì nhiệt độ ổn định. Điều này không chỉ giúp kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm, mà còn giảm được chi phí tiền điện mỗi tháng.
    [​IMG]
    Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

    Bên cạnh tính năng lấy đá ngoài cửa tủ tiện lợi, các nhà sản xuất còn tích hợp thêm nhiều công nghệ hiện đại để tăng trải nghiệm cho người dùng như:

    • Công nghệ Inverter: Đem đến khả năng vận hành êm ái, làm lạnh hiệu quả với mức điện năng vừa đủ, từ đó giúp tiết kiệm tiền điện mỗi tháng.
    • Bộ lọc than hoạt tính AirClean Filter, Deodorizer: Kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả, loại bỏ tối đa virus, vi khuẩn, đảm bảo không khí bên trong tủ luôn sạch và tươi mát.
    • Công nghệ làm lạnh vòm, công nghệ làm lạnh đa chiều, công nghệ làm lạnh kép: Có khả năng lan tỏa luồng khí lạnh đồng đều khắp các vị trí bên trong tủ, giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả.
    • Ngăn cấp đông mềm: Đem đến môi trường lạnh lý tưởng để bảo quản thực phẩm tươi sống không bị đông đá, nhờ đó giữ được độ tươi ngon và chất dinh dưỡng vốn có.
    • Hệ thống đèn LED: Có khả năng chiếu sáng tốt, hỗ trợ người dùng quan sát và lấy thực phẩm dễ dàng hơn.
    Ngoài các công nghệ hiện đại trên, các hãng sản xuất còn trang bị thêm nhiều tiện ích khác nhau tùy vào từng dòng tủ, ví dụ như: chuông báo mở cửa, màn hình Family Board,...
    [​IMG]
    Nhược điểm của tủ lạnh lấy đá bên ngoài

    Bất kỳ sản phẩm nào cũng có ưu - nhược điểm và dòng tủ lạnh lấy đá ngoài này cũng không hề ngoại lệ. Bên cạnh những đặc điểm nổi bật ở trên, sản phẩm còn có một vài nhược điểm sau:

    • Kích thước tủ khá lớn, không phù hợp để bố trí trong những căn bếp nhỏ.
    • Tủ tương đối cao, trẻ nhỏ khó với tới các ngăn trên cao.
    • Do được tích hợp nhiều chức năng hiện đại nên sẽ khó sử dụng đối với người lớn tuổi.
    • Giá thành tủ lạnh khá cao, thường dao động từ 33 - 63 triệu đồng.
    [​IMG]
    Có nên mua tủ lạnh lấy đá bên ngoài không?

    • Nếu gia đình bạn có đông thành viên, cần bảo quản lượng thực phẩm lớn hay thường xuyên sử dụng đá, thì chiếc tủ lạnh lấy đá ngoài này là một sự lựa chọn hoàn hảo.
    • Tuy nhiên, do tích hợp nhiều chức năng hiện đại, vậy nên giá thành của tủ lại khá cao, khó tiếp cận với số đông khách hàng.
    • Hơn nữa, kích thước của tủ lạnh cũng tương đối lớn, yêu cầu phải bố trí ở không gian rộng thoáng. Chính vì vậy, để trả lời vấn đề có nên mua tủ lạnh lấy đá ngoài hay không, bạn nên cân nhắc lại các yếu tố trên xem có phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình hay không nhé!
    [​IMG]

    Hy vọng qua bài viết này của nghenghiep.edu, anh chị đã có cái nhìn tổng quan về ưu và nhược điểm của dòng tủ lạnh lấy đá ngoài, từ đó có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình mình.



    Link bài gốc: nghenghiep.edu.vn
     
    ngoclinhh00368

    ngoclinhh00368 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...