Một số công dụng của xe đạp điện

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      20556
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      12/3/16, 1,486 Đọc

  1. tác dụng của xe đạp điện

    Xe đạp điện đang dần chiếm được độ tin cậy của người dùng. Bên cạnh việc phục vụ được nhu cầu dùng, xe đạp điện còn được tin dùng nhờ vào 6 công dụng không thể chối dưới đây.

    1. Tiết kiệm

    Người tiêu dung chỉ cần bỏ ra từ 12 triệu là đã có thể sở hữu một cái xe đạp điện chất lượng tốt, trong khi với xe máy là khoảng 20 triệu đối với loại xe số giá thấp, chưa kể các khoản phụ như đăng kiểm, bảo hiểm…

    Bên cạnh đó, người sử dụng đều tiết kiệm được một khoản phí lớn vì không cần đổ xăng. Với trong một quãng đường như là xe đạp điện , một chiếc xe ga với chế độ tiết kiệm xăng Fi tiêu thụ khoảng hơn 2 lít xăng (tương xứng tầm 50.000 đồng). Như vậy, so xe moto, với cùng quãng đường di chuyển, cùng vận tốc trung bình thì chi phí cho xe đạp điện tiết kiệm hơn xe moto tới 36 lần.

    Thêm vào đó, chi phí phụ (như gửi xe, vận chuyển đi xa…) của xe đạp điện ngày nay được tính như xe đạp thông thường nên người dùng cũng tiết kiệm thêm một khoản lớn khi sử dụng xe đạp điện lâu dài.

    2. Tốt cho sức khỏe

    Được vận hành đều nhờ năng lượng điện vậy người sử dụng xe đạp điện sẽ không cần lo sợ sức khỏe bị ảnh hưởng bởi khí thải từ máy xe gắn máy. Hơn nữa, với xe đạp điện, người dùng cũng được cải thiện sức khỏe bằng cách thay đổi chế độ từ năng lượng sang chế độ đạp xe.


    [​IMG]

    Với những người tấp nập công việc có lẽ việc đi xe đạp là một hình thức thể dục tiện lợi và không mất thời gian. nhìn lại đều dễ thấy rằng đi xe đạp điện làm cho người sử dụng thay đổi tích cực hệ hô hấp, tăng cường cơ bắp, cải thiện chức năng tim, phổi… Thật tuyệt phải không nào?

    3. Gọn nhẹ, di chuyển thuận tiện

    Sự tiện dụng của xe dap dien cao cap được nói tới nhiều nhưng thuận tiện như thế nào không phải ai trong chúng ta đã biết hết. Trước hết, phải nhắc đến quãng đường mà xe này đi được. hiện tại, với bộ máy của xe ngày càng được cải thiện, quãng đường mà một chiếc xe đạp điện có thể đi khi sạc đầy không hề thua kém một chiếc xe máy, lên tới 70-80km.

    4. Cách vận hành tiện lợi như là đi một chiếc xe ga cũng là điểm cộng cho sự tiện dụng của xe đạp điện. Để điều khiển một chiếc xe điện, bạn chỉ cần ngồi lên xe, bật công tắc và vít tay ga đã có thể lướt nhẹ trên đường.


    Chưa kể, lúc đi xe máy, một trong những vấn đề phải đau đầu là tìm kiếm một trạm xăng gần nhất khi hết nhiên liệu. Nhưng đối với xe đạp điện, việc nạp lại động cơ trở thành việc đơn giản hơn bao giờ hết khi có thể làm ở nơi nào có ổ điện.

    Sạc điện ở bất cứ đâu

    Trước sự suy thoái của loại xe đạp điện chạy bằng ắc quy, xe đạp điện chạy bằng pin đang ngày càng được người dùng tin cậy bởi sự thuận tiện mà dòng xe này mang lại. Dùng xe đạp điện chạy pin thông dụng nhất hiện tại là HKbike, người dùng có thể tháo rời pin ra khỏi xe để sạc, thay vì cố gắng đưa xe đến gần nguồn điện như trước.


    5. Thân thiện tốt với môi trường

    đối với ưu điểm dùng nhiên liệu sạch, giảm thiểu khí thải và không gây ô nhiễm môi trường xung quanh, kết hợp với kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng bon chen trong giờ tắc đường ở các thị trấn lớn, xe đạp điện xứng đáng là lựa chọn số một cho người tiêu dùng.


    6.Khắc phục sự cố dễ dàng

    Những bất lợi này đã được cải thiện rất nhiều với sản phẩm xe đạp điện chính hãng. Việc thiết kế lốp không săm góp phần nào giúp cho người dùng hạn chế cảnh phải dắt bộ giữa đường. Những lỗi do ắc quy, nguồn điện đều được sữa chữa, thay thế hết sứcnhanh chóng và tiết kiệm chi phí…quan trọng hơn là, hiện nay đã xuất hiện những loại xe đạp điện chính hãng có thời lượng bảo hành lên tới 3 năm. Điều này đảm bảo giúp khách hàng có thể dẹp qua một bên nỗi lo về trục trặc cho “xế yêu” của mình.
     
    Nguyenphuongly1995

    Nguyenphuongly1995 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. danco01
    18/4/16
Đang tải...