Hướng dẫn sử dụng xe đạp tập thể dục để giảm cân

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      130342
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      54, Tạ Quang Bửu, phường 5, quận 8, HCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      5/1/23, 241 Đọc

  1. Điều chỉnh ghế theo chiều cao của xe

    Sau đó, bạn cần điều chỉnh yên xe đạp cho phù hợp với chiều cao của xe đạp và đặt yên xe ngang hông để đầu gối của bạn không bị cong hoặc khóa khi đạp xe. điều chỉnh mức độ tập thể dục của bạn theo ý thích của bạn.
    Khi bạn đã ổn định chỗ ngồi của yên xe, hãy đặt chân đúng cách lên bàn đạp. Điều chỉnh sao cho chân không bị trượt. Xe đạp tập đứng không có yên nên bạn chỉ cần đứng lên và điều chỉnh tư thế tập. Với một chân trên yên xe duỗi thẳng hoàn toàn (bàn chân phẳng và song song với mặt đất), uốn cong đầu gối của bạn một chút đến 5-10 độ. Trên một chiếc xe đạp cố định có tựa lưng, hãy dang rộng hai chân và hơi khuỵu đầu gối để tạo sự thoải mái. Yên xe có thể được điều chỉnh trước và sau.

    Chỉnh tay cầm


    Căn chỉnh tay lái của người lái là rất quan trọng khi đạp xe. Điều này cho phép bạn có được tư thế lái xe thoải mái mà không bị trượt và giảm căng thẳng khi lái xe.
    Điều chỉnh dây đai bàn đạp chân của xe


    Khi đi giày, vui lòng điều chỉnh chỗ để chân sao cho chân bạn được thoải mái. Các dây đai phải vừa khít, nhưng không quá chặt. Sau đó, bạn có thể sử dụng dây đai chân để đẩy xuống (hoặc tiến) và kéo lên (hoặc lùi) trên cả hai bàn đạp. Kéo chân vừa phải là tốt, nhưng nếu không siết chặt sẽ khó cử động.
    [​IMG]
    Tư thế đúng khi đạp xe


    Tư thế tập đạp xe tiêu chuẩn, dù ngồi hay đứng, là người hơi khom người về phía trước, hai tay dang rộng, nắm chặt tay vịn, cơ bụng siết chặt, đùi song song với thanh ngang của xe đạp, mắt hướng thẳng về phía trước.
    Đạp xe chính xác bao gồm bốn chuyển động thống nhất: đá, kéo, nâng và đẩy. Đầu tiên bàn chân nhấn bàn đạp xuống, bàn chân co lại và kéo lên, sau đó nhấc bàn đạp lên và cuối cùng đẩy xuống để hoàn thành một chu kỳ hoàn chỉnh. Đạp xe nhịp nhàng không chỉ tiết kiệm năng lượng mà còn tăng tốc độ.

    Cẩn thận đi xe đạp trên lòng bàn chân của bạn

    Đạp xe có tác dụng xoa bóp các huyệt đạo ở lòng bàn chân. Các động tác nhấn, đạp lên xuống nhịp nhàng là những động tác được các chuyên gia khuyên dùng khi sử dụng xe đạp tập. Khi chân trước hạ xuống, chân sau nhịp nhàng đẩy bàn đạp lên rồi hạ xuống. Sức mạnh của chân phụ thuộc vào sức khỏe và nhu cầu tập luyện của bạn, nhưng bạn càng sử dụng nhiều sức mạnh thì hiệu quả luyện tập càng lớn.
    Xem thêm: Cách lắp ráp xe đạp tập thể dục

    https://elipsport.vn/tin-tuc/cach-lap-xe-dap-tap-the-duc_12664.html
    Giữ chặt tay vào tay cầm

    Khi tập bạn nên giữ chắc tay và bám vào tay cầm. Bạn có thể hơi nghiêng người về phía trước để tránh mỏi.
    Tập luyện đúng cách trên xe đạp tập thể dục có thể giúp tránh mệt mỏi và thúc đẩy hiệu quả tập luyện tốt hơn và đều đặn hơn. Đi xe đạp kết nối liền mạch với hơi thở
    Hãy luôn nhớ kết hợp với hít thở sâu khi đạp xe. Hít sâu và thở ra từ từ. Điều này rất hữu ích trong việc cải thiện chức năng tim và phổi.
    Elipsport
    1A Hoàng Trọng Mậu, phường Tân Hưng, quận 7, Hồ Chí Minh
    18006854
     
    Thảo Quyên

    Thảo Quyên Chat với người nàyThảo Quyên Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...