Lợi ích của xe đạp tập là gì?

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      134059
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng Quận 7 , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      7/2/23, 164 Đọc

  1. giảm cân hiệu quả

    Đây là một thiết bị đã được chuyên gia kiểm chứng, được thiết kế để giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Đạp xe trung bình 30 phút mỗi ngày sẽ đốt cháy 250 calo trong cơ thể bạn. Một sự kết hợp giữa chế độ ăn uống hợp lý và tập thể dục thường xuyên sẽ đốt cháy 1200 calo.
    Trong môn đua xe đạp, các bộ phận tác động trực tiếp lên cơ thể là bụng và đùi, tiêu chuẩn là 2 hoặc 3 vòng. Đạp xe đều đặn 3-4 lần/tuần sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh hơn. Tập thể dục không chỉ giúp đánh tan mỡ thừa trong cơ thể mà còn làm giảm nồng độ cholesterol, chính vì vậy đây là hình thức được nhiều người áp dụng để giảm cân.

    tốt cho hệ tim mạch

    Khoa học đã chứng minh rằng tập thể dục rất tốt cho hệ tim mạch của bạn. Tập thể dục đúng cách giúp kiểm soát lượng cholesterol trong máu và giữ cho tim và phổi hoạt động tốt.
    săn chắc cơ thể
    Một tác dụng cần thiết của xe đạp tập thể dục là săn chắc cơ bắp. Hầu hết các cơ trên cơ thể bạn đều được sử dụng trong quá trình đạp xe, bao gồm bụng, vai, cánh tay và bắp chân. Điều này sẽ củng cố những phần đó. Đồng thời giúp hệ cơ khỏe mạnh và hoạt động hiệu quả nhất.
    Nếu bạn không tập thể dục trong một tuần, sức mạnh của hệ thống cơ bắp sẽ giảm 50%, khiến cơ thể yếu đi và dẫn đến nhiều vấn đề bệnh tật khi về già, dẫn đến lão hóa cơ bắp.

    Xem thêm: Đạp xe trong phòng Gym đúng cách có tác dụng gì?
    https://elipsport.vn/tin-tuc/dap-xe-trong-phong-gym-dung-cach-co-tac-dung-gi_2781.html
    Giúp giữ cho xương và khớp khỏe mạnh

    Các bộ phận cơ thể này được giữ với nhau bằng cơ, gân và dây chằng. Đạp xe thường xuyên làm tăng tích cực mật độ xương, giúp bảo vệ và tăng cường độ chắc khỏe của hệ xương. Ngoài ra, tư thế đạp xe còn kích thích vùng cơ lưng dưới.
    Tư thế khi đạp xe sẽ kích thích các cơ vùng dưới cột sống, giảm đau nhức xương và cột sống khi về già. Tập xe đạp không những làm cho cơ thể cường tráng, khỏe mạnh mà còn làm cho xương chắc khỏe, dễ sử dụng và ngăn ngừa các bệnh tật của tuổi già .
    Đạp xe đạp tĩnh có yên cũng góp phần bảo vệ khỏe mạnh hệ thống khớp nói chung hay các khớp đầu gối, chân. Vì vậy, xe đạp tĩnh còn được sử dụng để phục hồi chức năng khớp sau chấn thương.

    cải thiện hệ thống miễn dịch

    Xe đạp tập thể dục có tốt không? Câu trả lời là hoàn toàn có, bởi đạp xe thường xuyên sẽ giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn.
    Giúp phòng ngừa nhiều bệnh tật


    Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng tập thể dục trên xe đạp tĩnh là một cách hiệu quả để ngăn ngừa nhiều bệnh, bao gồm:

    Đi xe đạp ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của khối u. Đi xe đạp ngăn ngừa ung thư ruột kết. Đi xe đạp ở phụ nữ ngăn ngừa ung thư vú và nội mạc tử cung. Phòng bệnh huyết áp, khớp gối, gout và tiểu đường
    chứng đau nửa đầu và giảm căng thẳng

    Đạp xe nhẹ nhàng giúp cải thiện lưu thông máu, thúc đẩy dòng oxy trong máu, tăng cường sức mạnh cho cơ tim, làm sạch phổi, cung cấp oxy cho cơ bắp, giảm nguy cơ chấn thương và cực kỳ có lợi cho các khớp yếu. Bạn có thể dễ dàng giảm cân hoặc đơn giản là phục hồi từ một chấn thương. Đây là môn thể thao lý tưởng cho những người thừa cân, yếu xương khớp, đang hồi phục sau chấn thương.

    Elipsport
    Địa chỉ: 1A Hoàng Trọng Mậu, phường Tân Hưng, quận 7, Hồ Chí Minh
    Hotline: 18006854

    Trang xe đạp tập thể dục
     
    Thảo Quyên

    Thảo Quyên Chat với người nàyThảo Quyên Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...