Những sao nữ ăn chay được cả thế giới biết đến

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      74502
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Việt Nam , Chưa có
    6. Thông tin:
      6/12/18, 446 Đọc

  1. Ellen Degeneres
    Một trong những người dẫn chương trình talk show nổi tiếng mà không ai biết đến. Trong một cuộc trả lời báo chí, Ellen trả lời rằng đã ăn thuần chay từ năm 2008 khi cô nhận nền công nghiệp sản xuất thịt “đáng sợ” như thế nào. hướng dẫn lý do tại sao nên người ăn chay nên ăn yến mạch vào bữa sáng hàng ngày cho bạn.
    “Tôi luôn tự gọi mình là một người yêu động vật, nhưng tôi lại ăn chúng. Và đó chính là điều khiến tôi suy nghĩ và là yếu tố khiến tôi trở thành người ăn chay” – Ellen trả lời Yahoo.
    Sia
    Sia là một nữ ca sĩ với giọng hát truyền cảm, và cô cũng có một cuộc sống đầy bí ẩn. Tuy nhiên, có một điều mà chúng ta có thể chắc chắn, Sia là một người ăn chay. Vào năm 2014, Sia đã thông báo trên Twitter một cách “ngắn gọn” đúng như tính cách của cô “Tôi là người ăn chay trường”.
    [​IMG]
    Ellie Goulding
    Sau khi ăn chay trong nhiều năm, Ellie quyết định trở thành người ăn thuần chay sau khi biết thêm về việc sản xuất thịt. “Một khi tôi hoàn toàn hiểu được nguồn gốc của việc sản xuất thịt … Tôi thấy rằng đó là khái niệm khá khó khăn để sống cùng. Nếu bạn không cần thịt để tồn tại, tôi không hiểu tại sao bạn phải ăn nó. Ngoài ra nó làm bạn cảm thấy mệt mỏi, nó khiến bạn cảm thấy lờ đờ, và cơ thể bạn thấy thật khó chịu để tiêu hóa chúng” – Ellie trả lời tờ The Cut.
    Colbie Caillat
    Nữ ca sĩ nhac pop với những hit “đình đám” như Lucky, Try, Bubly là một người ăn bán chay nổi tiếng trong giới nghệ sĩ Mỹ. Vào năm 2012, Caillat nói với tạp chí Shape rằng cô đã ăn chay trong nhiều năm và 95 phần trăm nguyên liệu thực phẩm cô sử dụng đều thuần chay. Caillat không thích cảm giác ăn thịt,a và thay vào đó, để có protein, các loại thực phẩm cô yêu thích là rau chân vịt, xà lách, quinoa và đậu lăng.
    Pamela Anderson
    Người mẫu, nữ diễn viên nổi tiếng đã là ăn chay và là thành viên của PETA hơn 20 năm. Để kỷ niệm mốc đánh dấu hơn 20 năm ăn chay của bản thân, cô đã sử dụng blog của mình cho Quỹ Pamela Anderson để thuyết phục những người theo dõi blog của mình hướng theo ăn abans chay hoặc thuần chay.
     
    vlyly

    vlyly Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    42 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...