Nghệ nhân vẽ mặt nghệ thuật

    1. 1,200,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28244
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      245 Nguyễn Trãi, Quận 1, Tp. HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      17/7/16, 1,028 Đọc

  1. Khi có những lễ hội ngoài trời hay những bữa tiệc đặc biệt như Halloween, dạ hội hóa trang thì nghệ thuật vẽ mặt là một phần không thể thiếu đối với các bạn trẻ và các em thiếu nhi. Vì thế, Vẽ mặt nghệ thuật không còn là chuyện lạ lẫm đối với mọi người và họ sẵn sàng làm điều đó để góp phần cho những buổi lễ, tiệc thêm sinh động và độc đáo. Đây cũng là một trong những hoạt động nghệ thuật mà cả trẻ em lẫn người lớn trên toàn thế giới đều yêu thích.

    [​IMG]

    Vẽ mặt nghệ thuật là tiết mục sẽ góp phần cho những buổi lễ, tiệc thêm sinh động và độc đáo

    Ngày nay, hình thức Vẽ mặt nghệ thuật ngày càng được sử dụng rộng rãi tại các buổi tiệc, phần lớn là tiệc sinh nhật của các trẻ nhỏ để góp phần tạo nên một điều thú vị, khó quên. Tùy vào sở thích mỗi người mà hình vẽ và vị trí được vẽ sẽ khác nhau, có bạn sẽ thích vẽ trên mặt, trên tay hay chân những hình thù đa dạng như vẽ mặt chú hề, Kitty, Mickey, Doreamon bông hoa, bươm bướm, mặt nhện, hay những con vật yêu thích,… Dù là hình vẽ gì, ở đâu, các trẻ nhỏ cũng sẽ trở nên thật đáng yêu và ngộ nghĩnh với nghệ thuật vẽ mặt này.

    [​IMG]

    Các bé sẽ tha hồ lựa chọn những mẫu vẽ ngỗ nghĩnh mà mình yêu thích

    Từ những nét bút tinh tế kèm theo nhiều màu sắc khác nhau sẽ tạo ra những đường nét mềm mại và cuốn hút trên khuôn mặt bé. Tuỳ vào những buổi sinh nhật với chủ đề bữa tiệc, các chuyên viên vẽ mặt sẽ xây dựng hình ảnh phù hợp. Chỉ mất một chút thời gian, các bé sẽ có một khuôn mặt ngộ nghĩnh để vui chơi cùng các bạn, cùng nhau chụp những tấm hình lưu giữ lại những kỷ niệm trong buổi tiệc.
     
    cuatudong

    cuatudong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    35 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...