Bảo phát ráp cửa tự động cho các chung cư

    1. 40,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      132985
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Tp. HỒ CHÍ MINH , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      2/2/23, 160 Đọc

  1. An toàn và tiện nghi của cửa tự động trong chung cư

    Cửa tự động rất phổ biến trong các hành lang chung cư vì sự tiện lợi và mức độ an ninh của chúng. Một mặt, rất khó để kiểm soát chính xác tất cả những người đến và đi. Mặt khác, việc phải đóng mở cửa chính bằng tay không phải lúc nào cũng dễ dàng, đặc biệt là đối với những người bế trên tay một đứa trẻ hoặc chất đầy đồ mua sắm. Do đó sự quan tâm của cửa tự động. Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT cung cấp một số mẫu cửa đóng mở tự động.

    Tại sao nên lắp cửa tự động cho chung cư?

    Cho dù bạn là người xây dựng hay người được ủy thác chung cư, vai trò của bạn là đảm bảo an toàn và thoải mái trong các tòa nhà mà bạn xây dựng hoặc quản lý. Trong các tòa nhà dân cư tập thể, điều quan trọng là phải kiểm soát đúng cách và đảm bảo lối vào. Vì vậy, đối với tất cả các lối vào thông thường, tốt hơn là sử dụng cửa tự động.

    Cửa trượt tự động là phù hợp nhất để đảm bảo vận chuyển tốt hơn cho tất cả những người cư ngụ trong tòa nhà. Chúng có thể là mở trung tâm hoặc mở bên, nhưng trong mọi trường hợp, không còn cần thiết phải sử dụng chìa khóa hoặc thẻ sinh trắc học để có thể mở cửa chính của tòa nhà. Điều này sẽ làm cho cuộc sống của cư dân dễ dàng hơn nhiều, đặc biệt là những người bị suy giảm khả năng vận động.

    Bạn cũng có thể chuyển sang cửa quay tự động cũng giúp duy trì nhiệt độ xung quanh đồng thời tránh thất thoát nhiệt vào mùa đông. Cuối cùng, để thực tế hơn, bạn có thể chọn cửa kính xếp lớp tự động. Tuy nhiên, điều này không giới hạn ở sảnh vào. Nếu tòa nhà cũng có bãi đỗ xe và/hoặc nhà để xe, thì cửa tự động có thể đảm bảo an toàn cho khu vực bằng cách kết hợp nó với hệ thống liên lạc video hoặc dịch vụ trợ giúp đặc biệt.

    [​IMG]

    Loại sử dụng nào cho cửa tự động của bạn?

    Cửa chung cư tự động có thể đáp ứng các nhu cầu khác nhau. Việc xác định các nhu cầu trong tòa nhà mà bạn quản lý là tùy thuộc vào bạn. Giống như tất cả các cửa tự động dành cho người đi bộ, chúng có thể được sử dụng để giúp người dân mở cửa dễ dàng hơn. Họ cũng có thể có một mặt an toàn như cửa tự động trong cửa hàng. Trong trường hợp có báo động, cửa sẽ tự động đóng lại để bảo vệ con người và tài sản của họ. Cuối cùng, những cánh cửa này có thể thực hiện các chức năng của một hướng dẫn khách. Để kiểm soát các lượt truy cập định kỳ hoặc không thường xuyên, bạn có thể kích hoạt mở từ xa.

    Cửa tự đóng an toàn

    Loại cửa tự động này đáp ứng trên hết về an toàn cháy nổ trong một tòa nhà. Việc mở và đóng được kích hoạt tự động trong một tòa nhà chung cư. Còn được gọi là cửa chống cháy, cửa này vừa kín nước vừa chống cháy. Cơ chế được kích hoạt khi chuông báo cháy kêu. Như vậy, chúng ta có thể kiểm soát ngọn lửa và làm chậm tốc độ lan rộng của nó, rút ngắn thời gian sơ tán toàn bộ tòa nhà.

    Cần lưu ý rằng hệ thống này hoạt động mà không cần nguồn điện. Chúng ta đang nói về một cơ chế cơ điện. Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT có thể giúp bạn chọn loại cửa chống cháy phù hợp nhất với tòa nhà của bạn.

    Cửa tự mở tiện lợi

    Trong các tòa nhà dân cư tập thể, tính thực tế là cần thiết để làm cho cuộc sống của cư dân dễ dàng hơn. Cửa tự động được trang bị cảm biến kích hoạt mở hoặc đóng cửa khi có người đến gần. Khi đó không cần vận hành tay cầm cho việc này nữa.

    Kiểu cài đặt này đặc biệt được khuyến nghị trong các tòa nhà có tốc độ dòng chảy cao. Còn được gọi là cửa dịch vụ tự động, cửa này thường được lắp đặt ở lối vào chung cư. Ngoài khía cạnh thực tế, các cửa tự động này còn nhằm mục đích tăng cường hiệu suất năng lượng của tòa nhà. Bạn sẽ tiết kiệm năng lượng đáng kể cho cả sưởi ấm và điều hòa không khí. Sự thoải mái của những người đồng sở hữu là ở điểm hẹn!

    Nhưng loại cửa này cần được bảo trì thường xuyên. Lưu ý rằng bạn có thể ký hợp đồng bảo trì với công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT. Chúng tôi cũng cung cấp ba công thức bảo trì để đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng khách hàng.

    [​IMG]

    Cửa trượt tự động

    Cửa trượt tự động có thể lắp đặt cả ở lối vào và bên trong chung cư để tiếp cận hành lang mỗi tầng. Loại cửa này rất thiết thực để có thể mở rộng và đóng cửa mà không cần quay đầu lại. Hội đồng công đoàn phải tìm hiểu về các quy tắc hiện hành trước khi chọn loại cửa trượt sẽ được lắp đặt.

    Theo tiêu chuẩn, bạn phải sử dụng cửa trượt có đặc tính chống cháy. Cũng thích cửa động cơ hơn. Ngoài ra, một hệ thống mở cửa khác phải được cung cấp trong trường hợp mất điện. Liên hệ với Cửa tự động BẢO PHÁT để giúp bạn chọn những mẫu đáp ứng tốt nhất nhu cầu của cư dân của bạn.

    Cửa xoay tự động

    Cửa xoay tự động chỉ dành cho lối vào của tòa nhà. Vì vậy, bạn không thể sử dụng nó bên trong tòa nhà. Cũng giống như cửa trượt tự động, bạn phải cung cấp hệ thống mở cơ học trong trường hợp mất điện. Loại cửa này ngoài mục đích thẩm mỹ còn mang lại giá trị gia tăng cho công trình nhà chung cư của bạn.

    Xác thực

    Bạn có muốn cải thiện an ninh trong tòa nhà của bạn? Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn sử dụng cửa tự động có hệ thống xác thực? Việc mở cửa chỉ được kích hoạt khi hệ thống xác định được người muốn vào tòa nhà. Thẻ truy cập thường được sử dụng và cửa mở nhờ hệ thống điện hoặc khí nén. Bạn có thể chắc chắn rằng chỉ những người đồng sở hữu sở hữu huy hiệu mới có thể vào tòa nhà. Điều này sẽ giúp bạn tránh mọi nguy cơ bị xâm nhập hoặc đột nhập vào tòa nhà.

    Tại sao BẢO PHÁT có thể đồng hành cùng bạn để đảm bảo an toàn và thuận tiện cho việc mở cửa căn hộ của bạn?

    Trong 20 năm qua, BẢO PHÁT đã là một tham chiếu trong việc sản xuất, phân phối và lắp đặt cửa đi bộ tự động, cửa trượt tự động, cửa quay tròn, cửa kín nước hay thậm chí là cửa lồng trong các tòa nhà chung cư, căn hộ văn phòng hoặc tòa nhà thương mại.

    Chúng tôi có trụ sở tại HỒ CHÍ MINH, nhưng hoạt động trên khắp nước nhờ mạng lưới 9 đại lý và hơn 50 nhà phân phối. Bạn có dự định lắp đặt cửa tự động theo quy định về đồng sở hữu không? Biết rằng BẢO PHÁT tính đến các tiêu chuẩn có hiệu lực để lắp đặt cửa của bạn theo các quy tắc nghệ thuật.

    Đừng ngần ngại yêu cầu chúng tôi báo giá tùy thuộc vào bản chất của sự can thiệp và ngày phù hợp với bạn. Ưu tiên của chúng tôi là đáp ứng nhu cầu thực sự của bạn. Bạn có muốn tăng cường an ninh, tạo thuận lợi cho dòng người qua lại hoặc cải thiện tòa nhà của bạn không? Chúng tôi thiết kế cửa tự động phù hợp cho bạn trong xưởng của chúng tôi, với các công cụ công nghiệp phù hợp.

    Nhóm của chúng tôi có thể tư vấn cho bạn về việc lựa chọn loại cửa tự động phù hợp với bạn. Sau đó, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn dù bạn ở đâu, bất cứ nơi nào trên nước Pháp. Nhờ các kỹ thuật viên trình độ cao của mình, chúng tôi đảm bảo việc lắp đặt tuân thủ các quy định hiện hành, đặc biệt là về khả năng tiếp cận. Các mạng lưới khác nhau của chúng tôi nằm trên khắp đất nước cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ địa phương.

    Xin lưu ý rằng chúng tôi cũng cung cấp bảo trì xác minh định kỳ. Vì vậy, chúng tôi đảm bảo công việc sửa chữa nếu bạn gặp phải sự cố trong quá trình vận hành cửa tự động của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT
     
    cuatudong

    cuatudong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    35 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...