CỬA CUỐN TỰ ĐỘNG

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      113062
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Tp. HỒ CHÍ MINH , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      3/5/22, 252 Đọc

  1. Cửa cuốn tự động hay cửa chớp điện là một loại cửa tự động hoạt động bằng động cơ và năng lượng điện, có thể đóng mở bằng điều khiển từ xa. Màn trập tự động hoạt động với một động cơ nhỏ đóng mở bằng một nút nhấn. Động cơ cửa chớp tự động có thể được cung cấp bởi điện thành phố hoặc có thể được mở với sự trợ giúp của năng lượng tự nhiên như năng lượng mặt trời.

    Cửa cuốn tự động hoạt động bằng cách sử dụng một điều khiển từ xa nhỏ hoặc một bảng điều khiển bên trong địa điểm lắp đặt cửa chớp điện và được vận hành ở nơi khác. Ưu điểm chính của cửa chớp dạng cuộn là mang lại cho bạn sự thoải mái và an toàn. Bạn có thể mở hoặc đóng cửa chính xác theo ý muốn chỉ bằng một nút nhấn, bất kể bạn ở đâu.

    Cửa cuốn tự động được lắp đặt trên bãi đậu xe của các ngôi nhà, trung tâm thương mại, văn phòng và công nghiệp, cửa ra vào của nhà kho và nhà máy, cửa ra vào của các cửa hàng và cửa hiệu, làm cửa chớp cho cửa sổ có kích thước nhỏ hơn và 2 và các lối vào khác. Để ngăn chặn sự xâm nhập của người lạ, sự xâm nhập của nắng, gió và mưa.

    Như chúng ta có thể thấy từ tiêu đề, cửa chớp tự động là cửa của cửa hàng truyền thống của chúng tôi. Vào thời cổ đại, cửa chớp của các cửa hàng được di chuyển bằng tay, do khó di chuyển và phải bôi trơn liên tục, không có hình dáng đẹp và cũng không an toàn nên dần trở nên lỗi thời, thay vào đó cửa chớp tự động đã ra đời. Một trong những công dụng quan trọng nhất của nó là loại bỏ khó khăn khi di chuyển bằng lực vật lý.

    Để đóng cánh tay ngày nay, điều này được thực hiện bằng cách nhấn một phím và hoàn toàn che khuất tầm nhìn bên trong (trừ những trường hợp đặc biệt được làm bằng lưỡi trong suốt ( polycarbonate) hoặc lưỡi. Sử dụng máy gia nhiệt cuộn) và không thể di chuyển lên xuống ngoại trừ động cơ.

    Do sử dụng điện thành phố và đôi khi là điện 3 pha nên còn được gọi là điện cửa chớp để nổ máy, ngày nay do sự cưỡng chế của thành phố và sự hoan nghênh của người dân nên ít nơi không sử dụng loại điện này. Các cánh cửa chớp thường có màu trắng vì chúng phổ biến hơn, nhưng các cánh cửa chớp có sẵn tất cả các màu và các cánh này có thể được sơn theo bất kỳ mã màu nào.

    Cửa chớp điện có thể dễ dàng đóng mở bằng điều khiển từ xa và không còn cần đến sức mạnh tay cũng như sử dụng sức người như trước đây. Ưu điểm chính của cửa chớp tự động là mang đến sự thoải mái và tiện lợi cho người sử dụng.

    SO SÁNH CỬA CUỐN TỰ ĐỘNG VỚI CỬA CHỚP THỦ CÔNG

    • Làm cho mỹ quan và ngăn nắp của bãi đậu xe của nhà ở hoặc cửa hàng.
    • Dễ dàng rửa sạch.
    • Màu sắc đa dạng nên có thể tạo nên sự hài hòa bắt mắt trong trang trí cửa hàng.
    • Nó có tính bảo mật cao hơn cửa chớp truyền thống và không thể dễ dàng bị hư hỏng.
    • Dễ làm việc hơn vì không cần khóa.
    • Phù hợp với các điều kiện thời tiết khác nhau.
    • Có khả năng đóng mở bằng tay trong trường hợp mất điện và cũng sử dụng được động cơ up cho những lúc mất điện.
    • Không sử dụng sức người và đóng mở bằng remote

    CÁC LOẠI ĐỘNG CƠ CỬA CUỐN TỰ ĐỘNG

    Động cơ hình ống được sử dụng cho các cửa giao thông thấp và kích thước nhỏ.

    Động cơ bên hoặc động cơ được sử dụng cho các cửa có lưu lượng lớn và kích thước lớn.

    Cách chọn động cơ được thực hiện theo kích thước, lưu lượng và gợi ý của các chuyên gia.

    Cửa cuốn con lăn có các mục đích sử dụng khác nhau, bao gồm bãi đậu xe tự động, cửa hàng, cửa sổ và cửa công nghiệp. Mỗi loại cửa này đều có cánh cửa, động cơ và phụ kiện riêng nhưng các thành phần chung của cửa chớp đều giống nhau

    Cửa cuốn đỗ xe tự động

    Cánh của loại cửa này được làm bằng hợp kim nhôm, rất nhẹ và có tác dụng cách nhiệt chống ồn rất tốt. Cửa cuốn tự động bằng nhôm xốp là sự lựa chọn tốt nhất cho cửa đỗ xe tại nhà vì nó giảm thiểu tiếng ồn của màn trập và cũng được coi là vật liệu cách nhiệt do bọt polyurethane. Các lưỡi mạ kẽm cũng có thể được sử dụng để giảm chi phí. Lưỡi mạ kẽm có khả năng chống chịu cao hơn lưỡi nhôm, nhưng chúng ồn hơn và vật liệu được sử dụng không phải loại 1.

    Cửa cuốn tự động cũng được sử dụng cho cửa ra vào hoặc lối vào của các đường dốc có hạn chế về không gian. Chiều cao tiêu chuẩn cho cửa chớp bãi đậu xe là 2,20. Nếu chiều cao của trần bãi đậu xe của chúng ta bị hạn chế, chúng ta nên lưu ý rằng sau khi lắp cửa chớp, xe của chúng ta có thể ra vào dễ dàng, vì việc lắp cửa chớp cần phải có kết cấu phụ và chiều cao cho sự quanh co.

    Cửa chớp tự động cửa hàng

    Cửa của các cửa hàng cũ được chuyển bằng tay đã lỗi thời và chi phí lắp đặt của chúng cao hơn nhiều. Cửa cuốn cửa hàng tự động đã thay thế loại cửa này. Cửa cuốn tự động cũng giống như cửa chớp của cửa hàng truyền thống của chúng ta, ngày xưa cửa chớp của cửa hàng được di chuyển thủ công, do khó di chuyển và phải bôi trơn liên tục nên không có hình dáng đẹp và không an toàn. cửa chớp điện tự động đã ra mắt thị trường.

    [​IMG]

    Ứng dụng của nó là loại bỏ sự khó di chuyển bằng lực vật lý để đóng cánh tay. Ngày nay, điều này được thực hiện bằng cách nhấn phím và hoàn toàn che khuất tầm nhìn bên trong, và nó không thể nâng lên và hạ xuống ngoại trừ động cơ.

    Cửa chớp tự động còn được gọi là cửa chớp điện sử dụng điện để khởi động động cơ và sản phẩm này có thể được sử dụng cho cửa của tất cả các cửa hàng, cửa hiệu, bãi đậu xe dân cư và thương mại, cũng như các quầy hàng trong thành phố và xe tải thực phẩm.

    Cửa chớp tự động công nghiệp

    Kích thước của cửa chớp công nghiệp thường rất lớn, do đó, để không làm giảm khả năng chống va đập và điều kiện thời tiết, nên sử dụng các loại cửa có kích thước từ 100 trở lên, loại có trọng lượng lớn hơn.

    Chiều rộng của cửa chớp công nghiệp đôi khi lên tới 12 mét và chiều cao hơn 6 mét, do đó phải sử dụng động cơ mạnh hơn để đáp ứng trọng lượng này. Ngoài ra, trục và phụ kiện để lắp đặt cửa chớp công nghiệp cũng khác và động cơ của chúng thường là 3 pha.

    Công ty TNHH thiết bị tự động Autodoor System, bằng cách mở rộng hoạt động trong lĩnh vực lắp đặt các loại cửa chớp tự động, hiện đang lắp đặt và hỗ trợ các loại cửa chớp tự động công nghiệp tại tỉnh Tehran và các vùng ngoại ô của nó. Loại cánh và công suất của động cơ cửa cuốn tự động công nghiệp là duy nhất trong từng loại của chúng và các thiết kế được cung cấp trong các cánh cửa chớp phù hợp với bất kỳ loại vị trí lắp đặt nào.

    Chúng tôi cho phép khách hàng tự do lựa chọn loại sản phẩm phù hợp với túi tiền của họ, và chúng tôi cũng đã xem xét giảm giá đặc biệt cho chi phí lắp đặt và vận hành. Đặc điểm của cửa chớp tự động công nghiệp bao gồm đóng mở nhanh loại cửa chớp này, khả năng cách nhiệt, cách nhiệt, chịu được gió lớn, chịu lực và rất ít hao mòn phụ kiện của loại cửa chớp tự động này

    Các thành phần màn trập tự động

    1. Động cơ và thoát khỏi nó
    2. Lá
    3. Trục hoặc ống
    4. Cơ sở
    5. Vòng bi
    6. Một trục nhỏ hoặc một trục chuyển động
    7. Mắt
    8. Đèn trợ sáng
    9. Bộ thu và điều khiển từ xa
    10.Khóa điện tử

    Mỗi hạng mục trên đều có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào loại cửa sử dụng

    Ưu điểm của cửa cuốn con lăn:

    Cửa chớp tiết kiệm chi phí hơn (xem xét cấu tạo của cửa kim loại) so với các loại cửa trung tâm khác (cửa ray tự động, cửa đỗ hai lá và một lá) và không gian của nó gần như bằng không.

    Các ưu điểm khác của cửa chớp con lăn bao gồm sự đa dạng về màu sắc và loại cánh, có thể được lựa chọn tùy theo mặt tiền và loại hình sử dụng của tòa nhà.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Công ty TNHH AUTODOOR SYSTEM
     
    cuatudong

    cuatudong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    35 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...