Các loại cửa tự động đóng mở

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      113435
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Tp. HỒ CHÍ MINH , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      9/5/22, 213 Đọc

  1. Ngày nay, do lối sống của xã hội thay đổi nên xu hướng sử dụng các hệ thống tự động ngày càng nhiều. Xã hội ngày nay có xu hướng làm công việc của mình với ít năng lượng nhất, và vì lý do này, việc sử dụng các hệ thống tự động hóa gia đình và công nghiệp đã nhận được nhiều sự quan tâm.

    Một trong những thứ mà mọi người đối phó hàng ngày là các cánh cửa khác nhau, bao gồm cửa nhà, cửa hàng, bãi đậu xe và văn phòng. Ngày nay, việc sử dụng cửa tự động trong các lĩnh vực khác nhau đã được xem xét.

    Cửa tự động là loại cửa đóng mở một cách thông minh và tự động. Những cánh cửa này có nhiều loại khác nhau. Sau đây, chúng ta sẽ xem xét các loại cửa tự động và cửa chớp điện.

    Bạn có thể tham gia các lớp đào tạo về điện xây dựng để học cách lắp đặt cửa tự động.

    [​IMG]

    Cửa tự động là gì?

    Cửa tự động là một trong những phát minh hiện đại tốt nhất, chúng ta đều có kinh nghiệm sử dụng cửa tự động, khi chúng ta muốn đi qua nó, nó sẽ đóng mở một cách tuyệt vời mà không cần đến sự điều khiển của chúng ta. Cấu trúc của cửa tự động hạn chế ra vào bằng các công nghệ tự động.

    Mục đích sử dụng cửa tự động là gì?

    Mục đích chính của cửa tự động là đơn giản hóa việc ra vào của người hoặc đồ vật. Tuy nhiên, việc sử dụng loại cửa này có những lợi ích khác như kiểm soát không gian vật lý, ngăn gió và lạnh xâm nhập vào tòa nhà hoặc như một rào cản tiếng ồn.

    Một số cửa tự động có cơ chế khóa tự động mở cửa bằng cách quét chứng minh thư hoặc thẻ ra vào hoặc bằng vân tay.

    [​IMG]

    Điều gì là quan trọng khi lựa chọn một cửa tự động?

    Một trong những điều quan trọng nhất trong việc sử dụng cửa là xác định độ an toàn của cửa. Vì cửa là một trong những bộ phận chính để bảo vệ các bộ phận khác nhau.

    Rất khó để xác định cửa nào là an toàn nhất. Các nhà sản xuất phần cứng cửa đánh giá sản phẩm của họ bởi các phòng thí nghiệm độc lập để đảm bảo rằng chúng đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn trước khi cung cấp dịch vụ công. Các phòng thí nghiệm độc lập thường không phê duyệt hoặc chấp nhận thiết kế của các thiết bị này miễn là hiệu suất vượt quá các tiêu chuẩn tối thiểu một cách hợp lý.

    Tùy thuộc vào các yêu cầu cụ thể, vị trí sản phẩm và lắp đặt cửa tự động, một số hệ thống cửa nhất định có thể cung cấp mức hiệu suất cao hơn các hệ thống cửa khác. Tuy nhiên, nhìn chung không có một phần mềm nào có thể giữ được cả hai loại cửa, tự động hay thủ công, an toàn và bảo mật.

    Nếu một cánh cửa có chức năng và đáp ứng các tiêu chuẩn công nghiệp về thiết kế, thì cả cửa bằng tay và cửa tự động đều là sự lựa chọn chấp nhận được cho mục đích sử dụng chung. Cả cửa bằng tay và cửa tự động đều có thể tiềm ẩn nguy hiểm nếu không được bảo dưỡng đúng cách.

    Cửa tự động hoạt động bình thường có thể là một lựa chọn tốt khi mở ở những nơi có vật nặng đi qua thường xuyên, chẳng hạn như ngăn lớn phía trước cửa hàng.

    [​IMG]

    Các loại cửa tự động về lực dùng trong đóng mở

    Do thực tế cần phải có lực để đóng mở cửa tự động, do đó, lực này phải được sinh ra bằng cách chuyển hóa năng lượng điện thành cơ năng và dùng để đóng mở cửa.

    Có nhiều phương pháp khác nhau để truyền lực tới cửa, các loại chính bao gồm cửa thủy lực, cửa khí nén và cửa cơ điện, mỗi loại được mô tả dưới đây.

    Cửa thủy lực:

    Loại cửa tự động này là một trong những loại cửa tự động đầu tiên có kích thủy lực mạnh và khấu hao rất thấp và lưu lượng truy cập của nó cũng vô hạn. Độ an toàn của cửa thủy lực rất cao và bạn chịu được áp lực.

    Ngoài ra, nếu loại cửa này có khóa điện thì những người không có remote không thể sử dụng loại cửa này. Nó cũng có những nhược điểm như giá cao và nhu cầu dịch vụ bảo trì theo từng mùa.

    Cửa khí nén tự động:

    Loại cửa tự động này được sử dụng rộng rãi ở Iran, nhưng dần dần bị mai một. Việc sử dụng lực gió trong các cửa này làm cho các pít-tông của kích chuyển động và các thao tác đóng mở được thực hiện.

    Nhược điểm của loại cửa này là tiếng ồn của máy nén cao và cần phải bảo dưỡng hàng tháng và giám sát liên tục. Từ quan điểm an toàn, những cánh cửa này rất yếu nên chúng có thể được mở thông qua một thiết bị phóng điện được lắp bên ngoài tòa nhà.

    Với sự ra đời của cửa điện cơ có giá thành rẻ hơn cửa khí nén, loại cửa này dần trở nên lỗi thời.

    Cửa cơ điện:

    Loại cửa tự động này được thiết kế để không cần áp lực gió và áp suất dầu. Chỉ với một động cơ nhỏ bên trong kích, nó truyền lực cho hộp số để quay kích với công suất và công suất lớn, cuối cùng là di chuyển trục kích tới lui với tốc độ phù hợp và chuẩn hóa.

    Ưu điểm của loại cửa tự động loại nhỏ này là kích thước của bảng điều khiển và tính độc lập của các bộ phận cơ khí và điện tử, mức độ an toàn cao, linh hoạt và kiểm tra 2 lần / năm. Nhược điểm cũng bao gồm khấu hao cao so với hệ thống thủy lực và sức mạnh hạn chế của nó. Ngoài ra, nếu áp suất cao, hệ thống sẽ bị hỏng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Công ty TNHH AUTODOOR SYSTEM
     
    cuatudong

    cuatudong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    35 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...