Dịch vụ bảo trì cửa cổng tự động trong ngoài nhà

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      118164
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Tp. HỒ CHÍ MINH , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      28/7/22, 375 Đọc

  1. Bạn có muốn rất bình tĩnh không? Bạn cần một công ty chuyên trách để đảm nhận việc bảo trì các cửa cổng tự động của cộng đồng hàng xóm của bạn ?

    Công ty TNHH thiết bị tự động Autodoor System chúng tôi cung cấp dịch vụ này cho thành phố hồ chí minh. Chúng tôi chăm sóc tất cả mọi thứ. Để cửa tự động của bạn luôn trong điều kiện vận hành hoàn hảo và an toàn.

    Đừng để nó trôi đi. Điều 1907 của Bộ luật Dân sự, điều 10 của Luật tài sản ngang và điều 31 của Luật 21/1992, yêu cầu các cộng đồng chủ sở hữu phải thực hiện bảo dưỡng đầy đủ các cửa nhà để xe tự động. Và dưới các thông số sau:

    • Hàng năm cho cộng đồng chủ sở hữu
    • Sáu tháng một lần nếu cộng đồng chủ sở hữu

    Làm thế nào chúng ta có thể giúp đỡ? Điền vào biểu mẫu sau và chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay lập tức để thực hiện các sửa đổi thích hợp của cửa nhà để xe cộng đồng

    • Cam kết của công ty bảo trì cửa gara cộng đồng
    • Kiểm tra và bảo trì cửa tự động của bạn theo kế hoạch đã thiết lập
    • Cảnh báo bạn khi chúng tôi quan sát thấy nguy cơ tai nạn
    • Giải quyết các sự cố có thể xảy ra đối với cửa nhà để xe tự động của bạn khi bạn yêu cầu
    • Thông báo cho bạn nếu cửa không đáp ứng một số yêu cầu theo quy định của pháp luật

    Chúng tôi có trách nhiệm đảm bảo rằng cửa của bạn luôn trong tình trạng hoàn hảo

    Bây giờ bạn biết!! Nếu bạn cần bình tĩnh , hãy tin tưởng chúng tôi bảo dưỡng cửa nhà để xe cộng đồng của bạn.

    Ưu điểm của bảo trì cửa cổng tự động

    Tất nhiên, với việc xem xét định kỳ tất cả các bộ điều khiển và tự động tạo nên cửa tự động của cộng đồng hàng xóm, bạn sẽ tránh được đáng kể tai nạn có thể xảy ra.

    Tất nhiên, đây là điều quan trọng nhất để tránh bất kỳ loại tai nạn nào có thể gây nguy hiểm cho sự toàn vẹn về thể chất của con người.

    Hãy nhớ rằng nhiều khi nhà để xe của các cộng đồng lân cận nằm trên những con phố rất đông đúc với lượng người qua lại đông đúc, bao gồm cả trẻ em và người già.

    Chỉ với việc bảo dưỡng cửa cổng tự động cộng đồng định kỳ, bạn mới có thể tránh được điều này vì công ty chuyên bảo dưỡng cửa sẽ có thể phát hiện ngay nếu một trong các bộ phận của nó bị hư hỏng và sẽ tiến hành thay thế ngay sau khi thông báo cho chủ tịch cộng đồng hàng xóm hoặc quản trị trang trại.

    Như vậy, cửa của cộng đồng chủ nhân sẽ luôn hoạt động khi bạn cần. Khá khó chịu khi bạn không thể rời khỏi nhà để xe do một sự cố mà có thể thấy trước. Đặc biệt là khi bạn đang vội và bạn đi làm.

    Nếu những cuộc kiểm tra này được thực hiện, nguy cơ sự cố sẽ giảm 80%. Điều này cũng có nghĩa là tiết kiệm cho cộng đồng hàng xóm. Việc trả tiền cho một công ty để thực hiện việc kiểm tra cửa nhà để xe sẽ rẻ hơn nhiều so với việc phải trả tiền cho một vụ hỏng hóc. Tùy thuộc vào các thành phần bị hư hỏng, nó có thể rất tốn kém.

    [​IMG]

    Mẹo hàng đầu để bảo trì cửa cổng

    Bạn có muốn biết các mẹo tốt nhất để bảo trì cửa nhà để xe cộng đồng? Trong những dòng sau, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số mẹo đơn giản:

    Minh chứng là cộng đồng dân cư hàng xóm đã mạnh dạn đầu tư lắp đặt cửa cổng tự động. Và bạn cũng sẽ muốn, như một điều hiển nhiên, nó tồn tại theo thời gian và những người hàng xóm không phải đầu tư thêm tiền vì sự cố đổ vỡ. Đó là lý do tại sao chúng tôi chắc chắn rằng những lời khuyên này để bảo trì cửa tự động sẽ hữu ích.

    Nhưng trước khi cung cấp cho bạn những lời khuyên này và để khoản đầu tư của bạn được thực hiện tốt, chúng tôi muốn nói với bạn rằng trước khi mua cửa tự động và tất cả các thiết bị tự động của nó, hãy kiểm tra xem chúng có Dấu CE hay không.

    Dấu CE là con dấu của sự đảm bảo. Đây là giấy chứng nhận được Liên minh Châu Âu cấp cho tất cả những sản phẩm đã được thử nghiệm hàng trăm lần và những sản phẩm đáp ứng tất cả các thông số kỹ thuật và hành chính được yêu cầu. Nếu bạn bước vào cửa hàng trực tuyến của chúng tôi về cửa tự động, bạn sẽ thấy rằng tất cả các cửa của chúng tôi đều mang chúng.

    Thêm mẹo để bảo trì tốt cửa nhà

    Nó phổ biến hơn nhiều so với chúng ta nghĩ. Để không phải đi đường vòng nhỏ, những gì chúng ta làm là nhấn nút nhỏ trên điều khiển từ xa và ra vào qua cửa nhà để xe.

    Bạn không thể trốn tránh rằng bạn đang sử dụng nó một cách không phù hợp. Và bạn không thể thoát khỏi rằng bạn đang ép động cơ nhiều hơn mức khuyến nghị . Chúng ta không được quên rằng cửa tự động được làm từ động cơ và các thiết bị tự động khác chịu mài mòn.

    Tốt hơn nếu cửa dành cho người đi bộ được sử dụng . Nhân tiện, sẽ tốt hơn nhiều, khi bạn đi mua cửa tự động có cửa dành cho người đi bộ. Biết đâu một ngày đột xuất nào đó bạn thấy mình không có điện.

    Các cửa thực tế là tất cả bên ngoài và tiếp xúc với sự tích tụ của bụi, lá cây, côn trùng ...

    Thật kỳ lạ, tất cả những yếu tố này có thể làm chậm chuyển động của cánh cửa, làm cho nó đi chậm hơn và làm cho động cơ gặp sự cố.

    Điều này thường xảy ra đối với cửa trượt nằm bên ngoài và chuyển động của chúng dựa trên một thanh ray. Nếu đường ray này bám đầy bụi bẩn, cửa sẽ không hoạt động bình thường.

    [​IMG]

    Bôi trơn phần cứng cửa

    Chúng tôi nhắc lại rằng một cánh cửa tự động dựa trên một động cơ, tự động hóa và rất nhiều bánh răng. Để các bánh răng này hoạt động tốt , chúng cần có dầu.

    Mỗi loại cửa sẽ yêu cầu một độ bôi trơn nhất định . Hãy nhớ rằng dầu thừa cũng không tốt. Điều tốt nhất bạn có thể làm là hỏi nhà cung cấp cửa tự động của bạn loại dầu để sử dụng và tần suất nên tra dầu vào tất cả các cơ cấu.

    Cẩn thận với thời tiết khắc nghiệt

    Để bảo trì tốt các cửa nhà để xe cộng đồng tự động, chúng ta phải theo dõi các điều kiện thời tiết . Đúng là hiện tại cửa, động cơ và ô tô đã được chuẩn bị để chống lại chúng.

    Nhưng chúng ta cũng không tính đến điều đó vì độ ẩm khiến động cơ làm việc tốn nhiều công sức hơn một chút cũng không kém phần chính xác .

    Nếu bạn đã mua một chiếc cửa trượt, bạn sẽ gặp ít vấn đề về vấn đề này vì tất cả các động cơ của nó đều có vỏ để bảo vệ chúng khỏi mưa, gió hoặc tuyết. Điều này là như vậy bởi vì các thanh trượt là những thứ được lắp đặt nhiều nhất ở các không gian ngoài trời.

    Nhưng nếu bạn chọn các phiên bản khác như cắt, cuộn hoặc gấp, hãy cẩn thận đặt động cơ trong nhà và đảm bảo động cơ khô ráo.

    Ngay cả khi bạn làm theo tất cả những lời khuyên này, tốt nhất là nên thuê một công ty chuyên bảo trì cửa nhà để xe cộng đồng tự động. Thuận tiện nhất để ngăn ngừa sự cố. Và trong trường hợp chúng xảy ra, bạn sẽ luôn có dịch vụ nhanh chóng để giúp bạn tiếp tục với nhịp sống hàng ngày của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Công ty TNHH AUTODOOR SYSTEM
     
    cuatudong

    cuatudong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    35 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...