Ưu điểm vượt trội của cửa lùa

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      146323
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hồ Chí Minh , Chưa có
    6. Thông tin:
      26/4/24, 131 Đọc

  1. Cửa lùa là gì?


    Cửa lùa gỗ hay còn được gọi là cửa trượt. Đây là một loại cửa ra vào được thiết kế đặc biệt với cánh cửa được bố trí song song và di chuyển trên ray trượt cố định. Nó bao gồm nhiều tấm cửa hoạt động liền khối. Các cánh cửa lùa được đóng mở dọc theo rãnh trượt cố định trên/ hoặc dưới.
    Cửa lùa có thể là cửa lùa gỗ, cửa lùa nhôm,...

    Tính ứng dụng của cửa lùa


    Từ căn hộ đơn lập, nhà chung cư đến nhà phố có diện tích hạn chế. Sự linh hoạt trong thiết kế và tính tiện ích khiến cho nó trở thành một lựa chọn phổ biến và được ưa chuộng ngày nay. Tùy vào không gian là nhà ở hay kinh doanh mà tính ứng dụng của cửa lùa khá dạng như: cửa lùa cho tủ quần áo, vách ngăn phòng, cửa lùa ra ban công phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách,..
    [​IMG]

    Ưu điểm của cửa lùa


    Chất liệu tốt, độ bền cao


    Khung cửa lùa phần lớn được làm từ sắt, thép và gỗ, những chất liệu có độ bền tốt nhất trong nội thất, cho nên cửa lùa sẽ có độ bền rất cao. Phần mặt cửa thì được làm từ kính cường lực cho nên chuyện hư hại sẽ không dễ xảy ra. Đồng thời thanh ray và bản lề đều được sản xuất với công nghệ hiện đại giúp hạn chế tối đa khả năng xảy ra lỗi để cửa có tuổi thọ cao nhất.
    [​IMG]
    Cửa lùa có tuổi thọ rất cao

    Thiết kế đơn giản, thẩm mỹ


    Ưu điểm lớn của cửa lùi là có thiết kế đơn giản chỉ với khung nhôm, sắt kết hoặc gỗ hợp với mặt kính. Tuy nhiên không vì vậy mà cửa lùa sẽ thiếu tinh tế. Bởi đơn giản nhưng thẩm mỹ đã không làm mất đi vẻ sang trọng mà còn với loại hình nhà ở hiện đại.
    [​IMG]
    Cửa lùa thiết kế đơn giản những vẫn có phong cách riêng

    An toàn dễ sử dụng


    Cửa lùa được cố định chắc chắn nên tránh nguy cơ gió đập khi mưa giông. Đây là một ưu điểm đã thuyết phục được nhiều khách hàng chọn dùng cửa lùa.
    [​IMG]
    Cửa lùa có thao tác đóng mở dễ dàng

    Tiết kiệm diện tích


    Cửa lùa có thiết kế và cách bố trí giống như một bức tường, nên sẽ hạn chế được việc mở ra đóng vào làm choáng chỗ như cửa truyền thống. Nhà ở các thành phố đặc biệt chuộng loại cửa này vì nó có thể giải quyết tốt vấn đề không gian hẹp.
    [​IMG]
    Dùng cửa lùa là một biện pháp tiết kiệm diện tích

    Tiết kiệm năng lượng


    Với thiết kế che kín 100% khi đóng, không một khe hở, hạn chế tối đa để không khí lạnh rò ra ngoài nên cửa lùa vô cùng thích hợp bố trí ở những nhà có máy lạnh, điều hòa. Hơn nữa, với cửa lùa kính, bạn có thể tận dụng ánh sáng mặt trời để lấy ánh sáng ngay cả khi đóng cửa.
    [​IMG]
    Cửa lùa còn cách âm cách nhiệt tốt hơn các loại cửa truyền thống.

    Tiết kiệm chi phí sửa chữa – bảo trì


    Cửa lùa có thể thiết kế riêng theo kích thước mà bạn mong muốn, không nhất thiết phải theo mẫu cố định cho nên khi sửa chửa cũng tiện lợi và có giá cả thấp hơn các loại cửa khác. Đồng thời vật liệu để làm cửa lùa cũng không thuộc hàng đắt đỏ, do đó chi phí không phải là nhược điểm của loại cửa này.
    [​IMG]
    Cấu tạo đơn giản dễ dàng bảo trì
    Mong rằng qua những gì mà chúng tôi vừa gợi ý sẽ có thể giúp bạn tính toán được vấn đề có nên làm cửa lùa hay không. Và cũng mong rằng, những ưu điểm vượt trội của loại cửa hiện đại này sẽ đủ sức thuyết phục bạn.
     
    NhaDepvn

    NhaDepvn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...