6 LỢI ÍCH CHÍNH CỦA VIỆC SỬ DỤNG CỬA GỖ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      142326
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      12/4/24, 147 Đọc

  1. Bạn đang tìm kiếm và phân vân có nên lựa chọn cửa gỗ cho ngôi nhà của mình? Chúng tôi hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có một quyết định đúng đắn nhất cho công trình thiết kế xây dựng của mình.
    1.Cửa gỗ - Giá trị thẩm mỹ cao
    Một cánh cửa gỗ làm tăng thêm sự sang trọng cho bất kỳ công trình xây dựng nào, như văn phòng, nhà ở, khách sạn, nhà hàng,…. Vẻ đẹp tự nhiên của gỗ thật, cả kết cấu và màu sắc của gỗ tự nhiên mang lại cho bạn một cái nhìn chuyên nghiệp hơn trong thiết kế nội thất.

    2. Cửa gỗ tự nhiên giúp ổn định nhiệt độ trong phòng
    Cửa gỗ tự nhiên có thể hoạt động như một chất cách nhiệt tuyệt vời, giữ không khí ấm trong mùa đông và mát mẻ trong lành vào mùa hè. Cửa gỗ sẽ giúp giữ nhiệt độ phòng ổn định trong quá trình sử dụng, tương đương với mức độ hiệu quả năng lượng cao. Cửa gỗ tự nhiên sẽ làm ổn định nhiệt độ phòng cụ thể như thời tiết hay độ ẩm.
    3. Cửa gỗ cách âm
    Cửa gỗ ở thể rắn, nó là chất liệu lý tưởng để cách âm, giảm tiếng ồn ở phía bên ngoài không gian khác tạo nên một không gian yên tĩnh và tập trung hơn.
    4. Cửa gỗ chống cháy
    Bản chất cửa gỗ chống cháy là gỗ tự nhiên. Cấu tạo lớp ngoài cùng được phủ bằng một lớp chống cháy dày 9mm phủ veneer, bên trong là khung xương làm từ gỗ tự nhiên ghép thành tẩm dịch để chống cháy 3P-II, xen kẽ khung xương là bông thủy tinh. Trong trường hợp hỏa hoạn, cửa gỗ chống cháy có thể kiểm soát được mức độ lan truyền của lửa và khói.
    5. Đa dạng kiểu dáng và sử dụng linh hoạt
    Ngày nay, cửa gỗ được chia làm 2 loại, đó là: cửa gỗ tự nhiên ( cửa gỗ óc chó, cửa gỗ xoan đào, cửa gỗ sồi,…) và cửa gỗ công nghiệp ( cửa gỗ laminate, cửa gỗ veneer, cửa gỗ mdf, cửa gỗ mfc, …). Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn thiết kế cửa gỗ 1 cánh, cửa gỗ 2 cánh, cửa gỗ 3 cánh, cửa gỗ 4 cánh, cửa gỗ tân cổ điển, cửa gỗ hiện đại, cửa gỗ cổ điển,…


    Bạn sẽ hoàn toàn an tâm để lựa chọn những mẫu cửa gỗ đẹp với những đặc điểm lợi ích trên
     
    NhaDepvn

    NhaDepvn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này