Matic chấn thương, Mourinho châm biếm Wenger

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      60702
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      108/27 Cong Hoa , Chưa có
    6. Thông tin:
      6/12/17, 403 Đọc

  1. Trả lời trên ty le bong da,

    HLV Man Utd, Jose Mourinho tiếp tục châm biếm HLV Arsene Wenger không thành thật trong việc tiết lộ thông tin chấn thương của đội bóng.


    Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Man Utd và CSKA Moscow, Mourinho đã trả lời chi tiết về tình hình lực lượng của đội chủ nhà. Ông thừa nhận Quỷ đỏ đang gặp vấn đề vì các chấn thương.













    [​IMG]


    Đáng chú ý, tiền vệ người Serbia - Nemanja Matic chắc chắn không có tên trong danh sách đăng ký của Man Utd ở trận này vì chấn thương. Theo giới mộ điệu, Mourinho chỉ muốn cho Matic nghỉ ngơi sau các trận đấu liên tục từ đầu mùa.



    Tuy vậy, HLV người Bồ khẳng định học trò cưng của ông dính chấn thương và không quên “đá đểu” HLV Arsene Wenger, người đã nói sai sự thật về tình trạng của tiền đạo Lacazette trước trận đấu với Man Utd tuần trước.


    Mourinho nói: “Chúng tôi đang có rất nhiều vấn đề với rất nhiều ca chấn thương. Matic đã dính chấn thương. Khi tôi nói Matic dính chấn thương thì có nghĩa cậu ấy đang chấn thương. Tôi không thể khiến cậu ấy thi đấu khi cậu ấy đang chấn thương”.



    “Một số người khác đã thi đấu mọi trận đấu và bây giờ là lúc họ cần nghỉ ngơi. Quan trọng hơn, những cầu thủ xứng đáng có thêm cơ hội ra sân sẽ được thi đấu”.



    Bên cạnh trường hợp của Matic, Mourinho khẳng định các cầu thủ dính chấn thương cũ của Man Utd như Eric Bailly, Phil Jones, Michael Carrick, Marouane Fellaini và Zlatan Ibrahimovic sẽ tiếp tục vắng mặt ở trận đấu với CSKA đêm nay.
     
    boyboyboy

    boyboyboy Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...