Alexis Sanchez bị loại, chuẩn bị sang M.U?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      61761
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      108/27 Cong Hoa , Chưa có
    6. Thông tin:
      15/1/18, 771 Đọc

  1. Trả lời trên ty le bong da,

    Ngôi sao số 1 của Arsenal, Alexis Sanchez đã không được đăng kí trong danh sách thi đấu của Pháo thủ trong trận gặp Bournemouth vào lúc 20h30 tối nay (giờ Việt Nam). Anh thậm chí cũng không hành quân cùng đội đến sân Dean Court.


    Trước đó, tiền đạo 29 tuổi cũng chỉ đá dự bị trong trận bán kết lượt đi Carabao Cup với Chelsea (hòa 0-0) hồi giữa tuần. Hôm qua, Sanchez vẫn tập luyện cùng các đồng đội ở Arsenal và không bất cứ vấn đề gì về chấn thương. Tất cả đều dẫn đến khả năng ngôi sao này chuẩn bị chuyển sang thi đấu cho Man Utd.




    [​IMG]


    Trong buổi phỏng vấn ngày thứ Sáu (giờ địa phương), HLV Arsene Wenger đã thừa nhận Sanchez có thể sẽ không kí hợp đồng mới với Arsenal. Cùng lúc, người đại diện Fernando Felicevich của ngôi sao người Chile cùng gia đình của anh đều có mặt ở London, được cho là để chuẩn bị cho việc cầu thủ này rời Emirates.











    Nhiều chuyên gia chuyển nhượng, nhà báo cũng như các trang tin uy tín tại Anh đều cho rằng Man City đã bỏ cuộc bởi không thể đáp ứng mức giá 35 triệu bảng mà Arsenal đòi hỏi. Trong khi đó, Man Utd đã chấp nhận những yêu sách của Pháo thủ cũng như người đại diện của Sanchez, đồng thời trả cho anh mức lương cao hơn Man City.



    Theo báo giới, Man Utd có thể sẽ chi 35 triệu bảng, trong đó 30 triệu bảng cho Arsenal và 5 triệu bảng cho người đại diện của Alexis Sanchez, ông Fernando Felicevich. Mức lương mà Quỷ đỏ đưa ra là 400.000 bảng/tuần, cao nhất Premier League hiện nay.
     
    boyboyboy

    boyboyboy Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : arsenal
    Chia sẻ trang này
Đang tải...