Có Coutinho, Barca đuổi khéo sao TBN

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      61623
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      108/27 Cong Hoa , Chưa có
    6. Thông tin:
      9/1/18, 724 Đọc

  1. Trả lời trên ty le bong da,

    Sau sự xuất hiện của bản đồng lịch sử Philippe Coutinho, BLĐ Barca đã xác nhận ngôi sao trẻ người TBN, Gerard Deulofeu đã không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng.


    Barca đã bỏ ra 160 triệu euro (142 triệu bảng) để đưa về ngôi sao người Brazil, Philippe Coutinho. Điều này dẫn đến việc đội bóng xứ Catalan buộc phải bán người để cân bằng tài chính cũng như tinh giản biên chế hàng công vốn đã quá chật chội.




    [​IMG]


    Cái tên đầu tiên được công khai sẽ trở thành “vật tế” là tiền đạo trẻ Gerard Deulofeu. Phát biểu trên beIN Sport, giám đốc truyền thông Barca, Guillermo Amor nói: “Chúng tôi đang có rất nhiều cầu thủ trong đội hình, một vài trong số họ đã không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng.



    Deulofeu là một trong những cầu thủ đó và chúng ta hãy chờ xem cơ hội dành cho cậu ấy. Vài ngày tới chúng ta sẽ biết rõ hơn tương lai của cậu ấy”.



    Gerard Deulofeu từng được đánh giá là một sản phẩm ưu tú của lò đào tạo La Masia. Cầu thủ sinh năm 1995 từng phải “bán xới” đến Everton rồi AC Milan trước khi được chính Barca mua lại trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua với giá 10,5 triệu bảng từ Everton.



    Tuy vậy, Deulofeu vẫn không có nhiều cơ hội ra sân ở lần trở lại này. Anh mới có 9 lần ra sân ở La Liga (5 đá chính) và chỉ có 1 bàn thắng, 1 kiến tạo. Dù bị Barca hắt hủi nhưng Deulofeu vẫn tương đối “đắt hàng” khi một vài đội bóng ở Italia sẵn sàng đón anh trở lại, đáng chú ý có Inter Milan và AS Roma.
     
    boyboyboy

    boyboyboy Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...