HLV U23 Australia nói gì về chiến thắng của Việt Nam?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      61760
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      108/27 Cong Hoa , Chưa có
    6. Thông tin:
      15/1/18, 679 Đọc

  1. Trả lời trên ty le bong da,

    HLV Ante Milicic đã gửi lời chúc mừng tới U23 Việt Nam vì những điểm số đầu tiên giành được ở VCK U23 châu Á.


    Ở trận đấu thứ 2 vòng bảng U23 châu Á 2018, U23 Australia đã có tới 8 sự thay đổi trong đội hình xuất phát. Đây là 1 trong những nguyên nhân khiến đội bóng xứ sở chuột túi thi đấu không tốt và đã phải nếm thất bại 0-1 trước U23 Việt Nam.




    [​IMG]


    Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi ở phút 72 của tiền vệ Nguyễn Quang Hải, người trước đó đã mở tỷ số vào lưới U23 Hàn Quốc ở trận mở màn.



    Trong buổi họp báo sau trận, HLV của U23 Australia, ông Ante Milicic không giấu nổi vẻ thất vọng khi phải nhận thất bại trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Mặc dù vậy, nhà cầm quân này vẫn không quên gửi lời chúc mừng tới tuyển U23 Việt Nam. Ông cho rằng chiến thắng này sẽ mang tới sự tự tin rất lớn cho thầy trò Park Hang-Seo.



    "Điều đầu tiên, tôi xin gửi lời chúc mừng tới U23 Việt Nam vì chiến thắng ấn tượng này. Với họ, chiến thắng này sẽ mang lại sự tự tin rất lớn. Chúng tôi đã lường trước cách chơi của U23 Việt Nam với sơ đồ 5-4-1. Nó tương tự với cách chơi của họ ở trận ra quân với U23 Hàn Quốc.



    Ở nhiều thời điểm, chúng tôi đã gặp khó khăn và không tạo ra những cơ hội rõ rệt. Tính ra, chúng tôi chỉ tạo ra 3-4 cơ hội tốt nhưng không thể ghi bàn. Chúng tôi rất thất vọng với kết quả này nhưng sẽ cố gắng vượt qua để tập trung cho trận đấu tới. Đây sẽ là trận đấu khó khăn khi chúng tôi phải gặp U23 Hàn Quốc", HLV Ante Milicic chia sẻ sau trận thua U23 Việt Nam.



    Do VCK U23 châu Á ưu tiên thành tích đối đầu nên U23 Việt Nam đã tạm thời vượt qua U23 Australia, chiếm vị trí thứ 2 bảng D. Nếu giành kết quả tốt ở trận hạ màn với U23 Syria, thầy trò Park Hang-Seo hoàn toàn có thể giành vé vào tứ kết.



    Trong khi đó, ở loạt hạ màn bảng D, U23 Australia sẽ có trận đấu được dự báo khó khăn trước U23 Hàn Quốc.
     
    boyboyboy

    boyboyboy Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...