M.U choáng váng trước yêu cầu của Griezmann

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      61622
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      108/27 Cong Hoa , Chưa có
    6. Thông tin:
      9/1/18, 769 Đọc

  1. Trả lời trên ty le bong da,

    Để có sự phục vụ của Antoine Griezmann, Man Utd sẽ phải chi mức lương không tưởng cho tiền đạo này.


    Man Utd đã chi rất đậm cho chuyển nhượng nhưng theo tuyên bố của HLV Jose Mourinho, nó chưa đủ để đội bóng của ông tạo ra sự khác biệt trong cuộc chiến với Man City ở Premier League. Vì vậy, chiến lược gia người Bồ đã yêu cầu Quỷ đỏ cấp thêm ngân sách để tăng cường lực lượng.




    [​IMG]


    Một trong những mục tiêu lớn nhất đang nằm trong tầm ngắm của Special One là tiền đạo Antoine Griezmann. Atletico đã bật đèn xanh cho M.U trong thương vụ này bởi họ đã được phép sử dụng tiền đạo Diego Costa từ tháng 1 này.



    Tuy nhiên, Man Utd lại gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đàm phán cá nhân. Theo SunSport, Quỷ đỏ ban đầu đã đề nghị trao mức lương 290 nghìn bảng/tuần cho Griezmann. Đề nghị này được M.U đưa ra hồi mùa hè 2017, khá gần với yêu cầu của chân sút người Pháp.



    Nhưng hiện tại, Griezmann đã yêu cầu nhận thêm 100 nghìn bảng/tuần. Tính ra, để có chân sút của Atletico Madrid, Man Utd sẽ phải chấp nhận mức lương gần 400 nghìn bảng/tuần. Đây là mức lương chưa từng có trong lịch sử Premier League.

    "Tình hình đã thay đổi rất nhiều so với cuộc tiếp xúc đầu tiên. Cuộc đàm phán vào năm ngoái coi như đã đạt thỏa thuận vì nó rất gần với yêu cầu của Griezmann. CLB rất muốn có Griezmann nhưng sẽ phải tốn rất nhiều tiền. Cậu ta đã đưa ra các yêu cầu khác khiến CLB không thể chi trả", SunSport dẫn lời nguồn tin từ Old Trafford.



    Ngoài sức ép về mức lương, Man Utd còn phải đối mặt những khó khăn về tài chính trong thương vụ Griezmann bởi tiền đạo này có mức giá khoảng 89 triệu bảng.



    Barcelona cũng từng tiếp xúc với Griezmann và muốn sở hữu tiền đạo này vào cuối mùa. Tuy vậy, theo báo giới TBN, đội bóng xứ Catalan đã từ bỏ thương vụ này sau khi phá kỉ lục chiêu mộ tiền vệ Philippe Coutinho.
     
    boyboyboy

    boyboyboy Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...