Mắt cận có được phép đi XKLĐ Hàn Quốc không

    1. 2 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      20046
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      nguyễn chí thanh - hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/3/16, 908 Đọc

  1. Câu hỏi: Chào anh chị, em là Mai, em muốn đi xuất khẩu lao động Hàn quốc nhưng mắt bị cận, anh chị cho em hỏi Mắt cận có được đi XKLĐ Hàn Quốc không? Như vậy có đi xuất khẩu lao động sang Hàn quốc được không ạ? Mắt bao nhiêu trên 10 thì đạt sức khỏe đi Hàn ? Em nghe nói những TTS Hàn quốc mà bị cận thì khó trúng tuyển có phải Như vậy không? Mong anh chị hỗ trợ em

    [​IMG]

    Cán bộ tư vấn xí nghiệp xin được tư vấn cho em về vấn đề này như sau. Để mà biết được mắt cận có đi xklđ Hàn quốc được hay không em sẽ cần đi khám mắt để biết chính xác là cận bao nhiêu độ. Nhiều khi đo ở bệnh viện ở xã sẽ không chính xác hoàn toàn. Nhất là khi em khám để đi lao động tại Hàn quốc thì càng phải cần con số chính xác tình hình mắt như thế nào? Theo quy định của Bộ LĐTB-XH thì chỉ có một vài bệnh viện tại Hà Nội mới được phép khám cho người đi làm việc tại nc khác như BV Tràng An, HN . Ở đó các bác sĩ sẽ khám rất chặt, điều đó tốt cho người lao động bới chỉ khi nắm rõ thực trạng chính xác của bản thân , người lao động mới có hướng giải quyết đúng cho trường hợp của mình .

    Mắt cận 2 độ có đi được xuất khẩu lao động Hàn quốc không ?

    Thị lực là yếu tố rất quan trong khi người lao động có định hướng xuat khau lao dong nhat ban (XKLD Hàn). Bây giờ , lớp lao động trẻ do tiếp cận nhiều với di động , máy tính, tivi và các đồ công nghệ khác nên rất dễ dẫn đến giảm thị lực. Do chương trình XKLD Hàn khi Đến với phải trực tiếp phỏng vấn với DN , phải cạnh tranh theo tỷ lệ bình thường là 1 chọi 2 hoặc 1 chọi 3 nên cụ thể thị lực kém là bất lợi không hề nhỏ . Chưa kể đến nhiều công việc nhu cầu thị lực tốt như xây dựng, điện tử, dệt may,…

    Yếu tố cần nắm rõ về mắt

    Thị lực hoàn toàn khác với độ cận của mắt. Đối với mắt cận đeo kính 1 độ thì thị lực tương đương khoảng 5-6/10, cận 2 độ mắt có thị lực khoảng 2-4/10. Thật vậy tuyệt đối ko thể nhầm giữa thị lực của mắt và độ cận của kính, điều này rất cơ bản nhưng những người lao động chưa bao giờ tiếp xúc với kính rất dễ nhầm.

    Nhiều DN trong lĩnh vực tuyển dụng , đào tạo lao động đi Hàn quốc làm việc có khuynh hướng tiếp nhận đại trà, tức thị lực kém vẫn nhận vào đào tạo mà không quan tâm đến việc NLĐ có xuất cảnh được hay không. Vậy thì thị lực bao nhiêu thì bọn mình nên điều trị hoặc không Đến với XKLD Hàn quốc?

    Các xí nghiệp có những tiêu chuẩn riêng khi tuyển lựa lao động, thường phụ thuộc vào lượng lao động Tham gia kèm theo tiêu chuẩn doanh nghiệp đưa ra khi tiếp nhận. Nếu cần người thi tuyển khi số lượng chưa đủ, các công ty môi giới s.sàng hạ thấp tiêu chí và thị lực thấp hơn quy trình công ty vẫn được Đến với như bình thường . Nếu người LĐ thấy thời cơ của bản thân mình ở những ngành nghề đó vẫn rộng mở thì hoàn toàn có thể Đến với .

    · Các đơn về lắp ráp linh kiện điện tử thường yêu cầu mắt 8/10 trở lên

    · Mặt bằng chung các ngành nghề thì thị lực 6/10 chắc chắn có thể Đến với thông dụng

    · Môt số ngành không nhu cầu cao về thị lực như nông nghiệp, bao bì, thực phẩm,… cũng không nhu cầu cao thì mắt 4/10 có thể Đến với được.
     
    công danh

    công danh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    12 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...