Đi lao động tại Hàn Quốc người lao động nên lựa chọn ngành nào

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24503
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      nguyễn chí thanh - hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      23/4/16, 634 Đọc

  1. Theo tôi đã rõ , phía Hàn có nhu cầu cho 2 nhóm ngành là: cơ khí và điện tử. Vậy xin hỏi chi tiết là những ngành nào trong 2 nhóm ngành đó?


    [​IMG]

    - Trong bài viết này các cấp nghề mà các DN đang tuyển TTS đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc làm việc gồm có: Cơ khí hàn; Chế biến thực phẩm; Xây dựng; Láp ráp điện tử; May mặc.

    Bạn có thể liên hệ với cán bộ tuyển lựa để biết thêm cụ thể .

    * tôi có 3 câu hỏi:

    1. Điều kiện đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc lầm việc và học hành thêm cho kỹ sư cơ khí VN làm việc bên Hàn . môi trường nâng cao tiếng Hàn chắc sẽ gất nhiều và tốt? Còn môi trườn giao tiếp tiếng Anh có nhiều không?

    2. Kỹ sư VN sang đó có làm ngoài giờ việc làm gì khác để kiếm thêm lương tháng và có nhiều k.nghiệm được không?

    3. Việc gia hạn thời gian hợp đồng được diễn ra như thế nào?

    - Xin giải thích anh:

    1. Nếu được phía Hàn tuyển chọn với tư cách là kỹ sư, bạn sẽ có thời cơ nâng cao tiếng Hàn . Và nếu bạn tiếp xúc với những người nói tiếng Anh, bạn cũng có thời cơ nâng cao tiếng Anh.

    2. Qua t/gian lầm việc ở Hàn bạn sẽ tiết kiệm được nhiều kinh nghiệm làm việc nghiêm túc, tiếp cận với nền công nghiệp hiện đại với công nghệ hiện đại và mức lương tốt.

    3. Đối với kỹ sư làm việc ở Hàn thường được gia hạn hợp đồng hàng năm.

    * tôi là sinh viên mới ra trường hệ cao đẳng chính quy ngành chế tạo máy nay muốn đi Hàn để tu nghiệp thi thủ tục đăng kí như thế nào? Ở đâu? kinh phí bao nhiêu? Và Thời điểm này các ngân hàng có tương trợ cho vay vốn để di theo diện này không?

    - Hiện có nhiều DN có chức năng đưa lao động Việt Nam đi tu nghiệp tại Hàn . vì vậy , bạn có thể liên hệ trực tiếp với Cục quản lý lao đông ngoài nước để được nhận thông báo có lí với đòi hỏi và nguyện vọng của bạn. Bạn có thể tham khảo ở các câu lý giải liên quan.

    * Các DN Hàn Quốc tuyển lựa lao động nc khác đòi hỏi quan trọng nhất là gì? Sức khỏe, tuổi tác, tay nghề hay phẩm chất đạo đức của người lao động ? Người bị cận thị 2 điốp có thể đi xklđ sang Hàn được không?

    - người tuyển dụng tất nhiên còn nhu cầu nhiều điều kiện Hơn nữa với mục đích tuyển được nhân sự làm việc thật hiệu quả, năng suất cao, và chất lượng tốt. dù vậy , mỗi chủ doanh nghiệp lại có kế hoạch tuyển chọn không giống nhau , còn lệ thuộc vào cảm tính của người phỏng vấn.

    Vào lúc này đang cần tuyển các ứng viên có điều kiện sức khỏe đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc như sau: ở độ tuổi 19- 40 , bảo đảm sức khỏe tốt theo chỉ định khám sức khỏe của bệnh viện, và có nhân cách , đạo đức, tác phong tốt để tham gia chương trình đào tạo tiếng Hàn , định hướng tiên tiến nghề nghiệp, kỹ năng làm việc . . . trước đưa sang Hàn lầm việc .

    * Em năm nay 34 tuổi, trình độ học vấn 12/12. Xin hỏi có được tham gia đăng ký lao động xuất khẩu sang Hàn được không? Phải tốn phí là bao nhiêu? giấy tờ như thế nào?

    - Theo quy trình của phía Hàn Quốc, bạn vẫn trong độ tuổi có thể đi tu nghiệp tại Hàn Quốc (từ 18- 38 tuổi) . Nhưng thực tại , các DN của Hàn Quốc có xu hướng tiếp nhận lao động trẻ, nên cơ hội của bạn là có phần hạn chế. USD
     
    công danh

    công danh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    12 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...