Lý do gì Singapore lôi kéo khách phươt

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31510
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      23/8/16, 519 Đọc

  1. Lý do gì Singapore lôi kéo khách phươt

    Diện tích đảo quốc sư tử chỉ đủ lớn để lái xe khoảng 40 phút, nhưng có nhẽ bạn phải cần rất nhiều thời điểm để thăm quan, trải nghiệm hết nơi này.

    Thưởng thức ẩm thực phong phú

    [​IMG]

    chừng độ đa dạng của ẩm thực Singapore dễ khiến bạn choáng ngợp đến mức khó chọn lọc. Món ngon tại đây là sự pha trộn kết hợp giữa hai nền văn hóa Á-Âu. Trong chuyến khám phá, bạn hãy từ tốn thả bộ và thưởng thức đặc sản trục đường thị trấn, hòa vào các hàng dài du khách đang đứng chờ trước những trọng tâm ăn uống, hoặc giả dụ “sang chảnh” thì sắm đến nhà hàng của các đầu bếp lừng danh toàn cầu như Gordon Ramsay, Tetsuya Wakuda, Wolfgang Puck, Joel Robuchon và Jamie Oliver.

    Tận hưởng thiên nhiên giữa đô thị

    Singapore ko thiếu các tòa nhà chọc trời, những khu phố hiện đại. Nhưng ví như chỉ có vậy, đảo quốc này khó trở thành điểm tới bậc nhất khu vực. Chính sự hòa quyện giữa thời trang tân tiến của một quốc gia lớn mạnh và tự nhiên xanh mát, muôn màu muôn vẻ đã tạo nên nét quyến rũ cho Singapore. Trong diện tích khiêm tốn, Singapore vun đắp hơn 350 công viên xanh mát và 4 trung tâm bảo tàng thiên nhiên nức danh toàn cầu, tạo ra nơi cư trú cho vô vàn loài động vật hoang dại.

    [​IMG]

    nếu chưa thấy thỏa mãn, hãy ghé thăm Sở thú Singapore, Night Safari hoặc Vườn chim Jurong, tận mắt ngắm nhìn các loài vật quý thảng hoặc nhất thế giới. ngoài ra, Singapore Botanic Gardens, khu vườn rộng 74 ha với thiếu gì “kỳ hoa dị thảo”, được UNESSCO xác nhận di sản toàn cầu cũng là nơi đáng tham quan.

    Thỏa thích tậu sắm

    một đôi điểm cụ thể hơn cho bạn: The Shoppes tại Marina Bay Sands – trung tâm mua mua sang trọng hàng đầu Singapore, tụ họp hàng loạt cái tên tăm tiếng, đắt đỏ nhất; Ong Shunmugam gần Raffles Place – tụ họp những y phục do những đơn vị thiết kế tăm tiếng tại đia phương. Tại khu Little India còn có trung tâm mua tậu Mustafa mở cửa 24 giờ, nơi chứa một kho tàng đồ trang trí, đồ tiêu dùng gia đình, đồ ăn, gia vị Ấn Độ, áo quần, vải vóc, đồ điện tử và nhiều thứ khác với giá bán niêm yết thấp nhất.

    Trải nghiệm thể thao giả mạo hiểm

    một trò chơi cảm giác mạnh thú vị khác là Reverse Bungee, đem đến cho bạn trải nghiệm nghẹt thở khó quên lúc bay vút về phía chân trời trên độ cao 60 m. tuy nhiên, bạn hãy thử nhảy đầm dù trong nhà (iFly), lướt ván (Wavehouse), phản lực nước (Jetpack), đu dây trên không (Megazip), đạp xe leo núi, trượt patin tại Xtreme skate park và trượt ván nước ở SKI360 cable-ski. hầu hết đều được tổ chức theo tiểu chuẩn quốc tế, đảm bảo mang lại sự phấn khích và an toàn cho người chơi.

    Nguồn: http://ttvnol.com/threads/ly-do-gi-singapore-thu-hut-khach-tour.8214570/
     
    lehuyentrang5672

    lehuyentrang5672 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...