Khu nghỉ dưỡng Resorts World Sentosa Singapore là điểm tới không thể bỏ qua tại châu Á

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34364
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      20/9/16, 506 Đọc

  1. Khu nghỉ dưỡng Resorts World Sentosa Singapore là điểm tới không thể bỏ qua tại châu Á

    đến với Resorts World Sentosa Singapore vào bất kỳ lúc nào, địa điểm du lịch singapore bạn đừng quên thực tế cộng cá heo trên đảo. cứng cáp bạn sẽ bị huyền hoặc bởi những chú cá heo thông minh và rất dễ thương cùng với các tập huấn viên thân thiện, gần gũi và khôn xiết nhiều năm kinh nghiệm.

    Vài nét về Đảo Cá Heo

    Đảo Cá Heo tại Resorts World Sentosa Singapore là nơi có hơn 20 con cá heo Ấn Độ Dương hiện đang trú ngụ trong 11 hồ to được kết liên với nhau. kể bắt đầu từ khai trương vào năm 2013, hàng nghìn khách du lịch đã có dịp tour cuộc sống của loài vật này bằng những cách đặc biệt nhất. Đảo Cá Heo còn là nơi bảo tàng và nghiên cứu sự phát triển của loài cá heo.

    [​IMG]kinh nghiệm đi sapa

    làm việc ở Đảo Cá Heo là một hàng ngũ giỏi gồm hơn 35 chuyên gia đến trong khoảng hơn 10 quốc gia khác nhau với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo động vật có vú trên biển. Họ cung ứng các nhà sản xuất chăm sóc chất lượng tốt nhất cho những chú cá heo, đảm bảo cá heo được khoẻ mạnh và lớn mạnh trong môi trường tối ưu nhất.

    Những thực tế nên thử khi tới với Đảo Cá Heo

    tới với Đảo Cá Heo, bạn sẽ được bắt buộc bỏ vào tủ cất những thiết bị có thể khiến trầy xước làn da mềm và mỏng của các chú cá heo thân thiện. rất nhiều các người nào tham dự đều có những chương trình tương tác thân thiện với cá heo như hòa mình vào làn nước để chạm vào cá heo, nghe tập huấn chia sẻ tri thức về cá heo, chơi đùa với cá heo một mình, hoặc mời gia đình và bạn bè cộng xúc tiếp với cá heo….

    - Chương trình Dolphin Discovery: 90 phút (30 phút dưới nước)

    Đây là 1 chương trình tương tác phục vụ cho bất cứ ai từ 4 tuổi trở lên, đề cập cả các người ko biết bơi. Sau một đôi chỉ dẫn, tập huấn viên cá heo sẽ chỉ dẫn khách được tương tác tư nhân với loài cá heo này 30 phút. Bạn sẽ ngạc nhiên trước sự gần gũi của những chú cá tại đây. Bạn cũng sẽ được biết thêm những sự thực khó tin về cá heo, giúp những kiến thức khô khan trở nên quyến rũ và thú vị mà bạn ko bao giờ có thể học được trong lớp. Chương trình được tiến hành với những đội ngũ nhỏ. con nít dưới 1,1m luôn có một người lớn đi kèm.

    [​IMG]du lịch hà giang mùa hoa tam giác mạch

    - Chương trình Dolphin VIP

    Chương trình này sẽ được tuỳ biến cụ thể theo từng nhu cầu của khách du lịch, đảm bảo cho bạn có những review riêng tư và thân mật hơn trong hồ VIP. Bạn có thể tuyển lựa tương tác mỗi lần một người hoặc cùng với gia đình bạn bè để tiếp xúc với cá heo trong một buổi gặp gỡ riêng biệt.

    Nguồn: https://forum.duytan.edu.vn/sites/index.aspx?p=forum_thread&forum=1126&thread=640498
     
    lehuyentrang5672

    lehuyentrang5672 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...