Tour du lịch Hà Giang với thửa ruộng bậc thang vàng óng mùa lúa chín

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      36323
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      20/10/16, 599 Đọc

  1. Tour du lịch Hà Giang với thửa ruộng bậc thang vàng óng mùa lúa chín

    lúc cái lạnh khởi đầu se sắt, cũng là khi những thửa ruộng bậc thang trên cung tuyến phố lên Hoàng Su Phì ngả màu chín vàng óng, mời gọi kẻ lữ hành.

    Hà Giang là tỉnh giấc có nhiều ruộng bậc thang đẹp, là điểm tới của nhiều “dân phượt” giỏi mỗi độ thu về. kinh nghiệm du lịch hà giang nếu bạn có ý định đi ngắm Hà Giang mùa lúa chín, thời khắc này là khoảng thời gian xuất sắc để bạn lên đường. Sau chuyến tàu dài từ Hà Nội ồn ào, bạn sẽ như lạc vào toàn cầu khác lúc đặt chân đến Hà Giang và khởi đầu trải nghiệm các cung trục đường phượt, mà ngút tầm mắt là các thửa ruộng bậc thang vàng óng trong mùa lúa chín.

    [​IMG]

    Tháng 9, đầu tháng 10 là thời kì bà con bắt đầu thu hoạch. Ngoài việc thưởng lãm cảnh đẹp, khách du lịch cũng có dịp cùng đồng bào dân tộc thưởng thức các món ăn ngon và nét đẹp văn hóa để mừng vụ mùa bội thu. http://toidi.net/diem-den-nuoc-ngoai/du-lich-trinh-chau-zhengzhou-lac-duong.html Mảnh đất Hoàng Su Phì nằm dưới chân đỉnh Tây Côn Lĩnh hùng vĩ là cung tuyến phố thu hút gần như khách du lịch nhất. Nằm giữa lưng chừng núi, các thửa ruộng bậc thang Hoàng Su Phì vàng ươm trải tít tắt suốt dọc tuyến phố đi.

    tuyến phố lên Hoàng Su Phì rất hiểm trở, chia theo 2 ngả, từ con đường quốc lộ 2 qua Tuyên quang tới Hà Giang đi xuyên vào hay trong khoảng phía con đường Bắc Hà (Lào Cai) qua Xín Mần – cách Hà Nội khoảng 300 km. tuy vậy, lúc trải qua các cung các con phố khó khăn này, du khách như lạc vào một thế giới khác. Dân chơi ảnh cũng thả phanh săn cho mình các bức ảnh đẹp tại nơi đây.

    đến Hoàng Su Phì, bạn sẽ được thỏa sức thu giãn cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, thư giãn thả sức trong bầu ko khí trong sạch với núi rừng trập trùng. Hay có thể thơ thẩn bước xuống những ruộng lúa đang ngả màu vàng óng để thu giãn mùi thơm, ngai ngái, cộng hương vị giản dị của thiên nhiên.

    [​IMG]

    du khách khó tính nhất cứng cáp cũng bị chinh phục bởi cảnh sắc ấn tượng này tại Hoàng Su Phì. kinh nghiệm du lịch sapa Mùa lúa tại Hoàng Su Phì được trồng một năm 1 lần. Tháng 5 là mùa đổ nước, tháng 9 là mùa gặt, cả hai thời gian đều tuyệt đẹp.

    Và cứ tháng 9 hàng năm, dân du lịch bụi lại í ới gọi nhau đi săn ảnh mùa lúa chín. Và dù đến Hà Giang vào bất cứ thời gian nào trong năm, du khách cũng bị quyến rũ bởi màu sắc của núi rừng. Nơi mây núi hòa quyện. những nếp nhà nhỏ xinh giữa cảnh núi rừng trùng điệp cũng dễ khiến du khách nao lòng.
     
    lehuyentrang5672

    lehuyentrang5672 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...