Tam giác mạch ko chỉ có tại Hà Giang

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      35682
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      13/10/16, 547 Đọc

  1. Tam giác mạch ko chỉ có tại Hà Giang

    giả dụ không có dịp tới Hà Giang, khách du lịch vẫn được thỏa sức ngắm các đồng hoa tam giác mạch nở rộ tại nhiều địa điểm phía Bắc trong tiết trời thu se lạnh. Bạn có thể tham khảo thêm các điểm đến ngắm hoa tam giác mạch dưới đây.

    Si Ma Cai – Lào Cai

    Nằm cách phố Sa Pa chừng 90 km, địa điểm ngắm hoa tam giác mạch nằm ở phường Lử Thần, thị xã đắm say Ma Cai, thức giấc Lào Cai. Khu vực này trước đây chỉ tản mạn vài khóm hoa tam giác mạch, được người dân trồng sau mỗi vụ đông. không những thế, do nhu cầu của khách du lịch nâng cao mạnh, những khuông đồi tại phường Lử Thần đã được phủ kín hoa tam giác mạch. http://toidi.net/diem-den-trong-nuoc/10-dia-diem-du-lich-ha-giang-dep-nhat.html khách du lịch đến đây có thể tham quan, check-in hay thưởng thức các món ăn làm trong khoảng hạt tam giác mạch.

    không phải là vùng chuyên trồng hoa nhưng tam giác mạch ở đây nở rất đẹp và đều. Do được quy hoạch dùng cho tour du lịch nên hoa nở đúng thời điểm, có màu hồng tím đẹp và trải ngút ngàn trên diện tích to. Bạn có thể sắm đến trung tâm thị trấn Lử Thần ở thị xã si Ma Cai, rồi hỏi trục đường đi vào các nương hoa tam giác mạch, cách chừng 4 km. Vé vào tham quan là 20.000 đồng 1 người.

    khách du lịch có thể hài hòa tour Sa Pa, chợ phiên Bắc Hà và các điểm tour khác như Lử Thần, Y Tý khi tới với Lào Cai những tháng cuối năm này.

    [​IMG]

    Bắc Sơn – Lạng Sơn

    Nằm cách Hà Nội chưa đầy 200 km, Bắc Sơn cũng đang là địa điểm được Anh chị trẻ tuyển lựa để chiêm ngưỡng sắc hoa tam giác mạch. Hoa được trồng nhiều tại thung lũng Lân Khoản với diện tích lớn, phục vụ cho du khách là chính. Hoa tam giác mạch ở Bắc Sơn tuy không có màu sắc oắt con như tại Hà Giang, cốt yếu với các sắc trắng và vàng nhạt. lúc chín, hoa mới ngả sang màu phớt tím.

    Tam giác mạch tại Bắc Sơn nở chỉ cần khoảng dài, trong khoảng cuối tháng 10 đến đầu tháng 12. Sau lúc kết thúc mùa lúa chín, khách du lịch lại tìm đến Bắc Sơn cho mùa tam giác mạch. Giá nhàng nhàng cho một lượt thăm quan là khoảng 10.000 đồng.

    [​IMG]

    Mộc Châu – Sơn La

    kể tới Mộc Châu, du khách thường nghĩ tới các cánh đồng cải trắng, vàng hay nương chè xanh ngút mắt. ngoài ra, bây giờ, tam giác mạch tại Mộc Châu cũng khởi đầu sôi động để chào đón du khách. Khu vực trồng nhiều hoa nhất tập kết tại phố Tân Lập, nông trường Mộc Châu.

    Mới được đưa vào trồng thử nghiệm nhưng hoa tam giác mạch đã đem lại cảnh quan mới cho khu vực Mộc Châu. những khóm hoa được trồng ven tuyến phố, dọc các nương chè. tới Mộc Châu vào cuối tháng 10, 11, bạn như đắm mình vào vẻ đẹp của nhiều sắc hoa. Giá vé vào thăm quan, chụp ảnh là 20.000 đồng.
     
    lehuyentrang5672

    lehuyentrang5672 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...