Hà Giang huyền hoặc lòng người bởi những ruộng bậc thang

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      35261
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      8/10/16, 639 Đọc

  1. Thức dậy và đi dạo đón bình minh giữa cánh đồng hoa tam giác mạch

    Hà Giang với không khí trong sạch và dễ chịu của mỗi ban mai luôn thu hút khách du lịch. du lịch hà giang Tam giác mạch là loài hoa đặc thù và độc đáo của cao nguyên đá, với những bông tí xíu màu tím hồng. khách du lịch sẽ có thực tế thú vị lúc thức dậy và đi dạo chào đón bình minh giữa cánh đồng hoa.

    Bạn nên thưởng thức món bánh cuốn thị trấn cổ Đồng Văn trong bữa sáng để nạp năng lượng hứng khởi cho ngày mới. Sự hài hòa xuất sắc của món lạnh ăn cùng chén nước lèo nóng sốt giúp bạn cảm thấy ấm bụng hơn trong thời tiết lành lạnh.

    [​IMG]

    Trải nghiệm cuộc sống của đồng bào dân tộc H’mong

    Đồng bào dân tộc H’mong mộc mạc, chân chất chiếm trên 31% dân số những dân tộc trong tỉnh tại Hà Giang. đèo mã pí lèng hà giang Họ sống chủ yếu tại các thị xã phía Bắc như yên ổn Minh, Quản Bạ, Mèo Vạc, Đồng Văn và phía Tây Hoàng Su phì, Xín Mần. Sống trong cùng 1 nhà với người dân tộc H’mong là một thực tế văn hóa bạn sẽ khó quên.

    Người H’mong có truyền thống canh tác nương đá, trồng lúa, ngô và các loại hoa màu. sản xuất thủ công mỹ nghệ của họ đạt tới trình độ hơi cao như dệt, đan lát, khiến cho đồ gỗ, rèn đúc. Bà con thường đem hàng hóa xuống những phiên chợ vùng cao để giới thiệu sản phẩm tới du khách trong và ngoài nước.

    [​IMG]

    Ngắm nhìn toàn cảnh thung lũng đẹp như trong tranh trong khoảng cổng trời Sà Phìn

    đến với Hà Giang, du khách chẳng thể bỏ qua điểm dừng chân hoàn hảo tại cổng trời Sà Phìn cách huyện Đồng Văn 15 km về phía thị xã im Minh. kinh nghiệm đi sapa ở Cổng Trời, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng toàn cảnh thung lũng Sà Phìn thơ mộng và lâu đài của vua Mèo – Vương Chí Sình.

    Lâu đài vua Mèo nằm trên một ngọn đồi rẻ trong thung lũng Sà Phìn. Đây là một dự án có kiến trúc sáng tạo, hãn hữu có của vùng cao nguyên nơi đây. dự án này thuộc sở hữu của dòng tộc Vương quyền cao chức trọng và được xây dựng trong vòng 8 năm, tiêu tốn 15 vạn đồng tiền trắng.

    Nguồn: sapa
     
    lehuyentrang5672

    lehuyentrang5672 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...