Lợi ích như thế nào mà việc lắp đặt mạng FPT mang tới cho bạn?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      44307
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      123 hcm vn , Chưa có
    6. Thông tin:
      20/2/17, 779 Đọc

  1. Lợi ích như thế nào mà việc lắp đặt mạng FPT mang tới cho bạn?

    Trước phong phú nhà cung cấp mạng và các gói dịch vụ dùng internet mới lạ, thu hút như hiện nay thì ít nhiều sẽ gây ra trở ngại cho người dùng lúc lựa chọn nhà mạng chất lượng cho mình. Có thể nói FPT là một trong những nhà mạng lớn trong nước và đã được khá nhiều người tin dùng trong suốt các năm qua. Bạn đang băn khoăn tự hỏi là có nên lắp mạng FPT hay không và lắp mạng FPT sẽ mang tới các ích lợi gì, có chất lượng ổn định, giá thành hợp lý hay không thì hãy xem bài viết này, tất cả mọi thắc mắc và những lợi ích bạn sẽ có được khi lap mang internet fpt sẽ được nhắc tới trong bài viết dưới đây.

    [​IMG]


    Trước hết, sử dụng internet FPT sẽ hỗ trợ bạn tiết kiệm được thời gian, Internet FPT dùng công nghệ cáp quang Gpon/AON cực kỳ mới, hạ tầng được Tập đoàn FPT chú trọng đầu tư ngầm hóa tới 90%, không bị ảnh hưởng bởi ngoại cảnh. Tốc độ các gói cước cáp quang của FPT lên đến hàng trăm Mbps. Vì vậy, bạn không phải mất thời gian chờ tải một trang phim, chờ load xong bài báo, không phải mất công yêu cầu trợ giúp mạng … Trong thời gian đó, bạn hãy săn sóc bản thân mình, gia đình mình, thực hiện việc gì đó cần thiết hơn. Lắp mạng FPT cũng sẽ hỗ trợ bạn tiết kiệm được tiền bạc, mặc dù giá cước internet FPT có cao hơn hãng khác từ 10 - 20.000 VND/tháng nhưng với đường truyền tốc độ cao và chất lượng bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn khi làm việc, việc học hành của con bạn hiệu quả hơn, không mất tiền gọi điện thoại báo hỏng mạng nữa. Bên cạnh đó, internet FPT còn hỗ trợ bạn làm việc hữu hiệu hơn nhờ có tốc độ cực cao lên đến hàng trăm Mbps và độ ổn định đường truyền mạng gần Tuyệt Đối. Sự suy hao tín hiệu hầu như không có. Thời gian tải dữ liệu mau hơn và không bị cản trở, trợ giúp làm việc nhóm qua mạng hiệu quả hơn.

    Đặc biệt, lúc đăng ký lắp mạng FPT, bạn sẽ được hỗ trợ thiết bị WIFi FPT do chính những kỹ sư chuyên nghiệp của FPT nghiên cứu, thế nên bạn có thể dễ dàng dùng Internet cho những thiết bị thông minh như: smartphone, máy tính bảng, laptop… mà không cần phải lắp thêm dây mạng LAN. Vì vậy, ngôi nhà của bạn hầu như không dùng thêm dây mạng, tăng cường tính thẩm mỹ của căn nhà bạn. Lý do cuối cùng thuyết phục bạn phải lắp đặt mạng FPT đấy là Internet của FPT trợ giúp bạn không chỉ tiết kiệm được thời gian, tiết kiệm tiền bạc mà còn giúp bạn làm việc tốt hơn, căn nhà bạn sẽ gọn đẹp hơn… Tại Mỹ, Hàn Quốc và các quốc gia Châu Âu - những nơi có hệ thống mạng Internet tối ưu thế giới, 90% gia đình đều dùng internet công nghệ Gpon/AON mà mạng internet của FPT đang dùng. Lắp mạng Internet FPT là sự lựa chọn sáng suốt nhất hiện nay trong việc dùng mạng Internet gia đình. Vậy còn chần chờ gì nữa mà bạn không gọi ngay qua hotline của chúng tôi để được tư vấn, trợ giúp lắp đặt mạng FPT nhanh nhất.
     
    vnads

    vnads Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    19 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...