Top 3 phần mềm tải video Tiktok tự động theo từ khóa

    1. 3,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      136389
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      35 Lê văn Thiêm , Hà Nội
    6. Thông tin:
      13/3/24, 147 Đọc

  1. Hiện tại, sử dụng công cụ để tải video TikTok đang thu hút sự tập trung của nhiều người bởi nó được coi là một ứng dụng có thể tạo ra thu nhập tiềm năng. Tuy nhiên, việc tạo ra số lượng lớn video TikTok có thể mất một lượng thời gian đáng kể. Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể muốn tìm hiểu về top 3 phần mềm tải video TikTok tự động theo từ khóa hàng đầu mà chúng tôi sẽ đề cập trong bài viết sắp tới.
    Tải video TikTok tự động là gì?

    [FONT=Open Sans, serif]Đăng tải video, đặc biệt là video TikTok, là quá trình đăng video từ một kênh TikTok khác lên kênh của riêng bạn. Những video được đăng tải lại này, nếu không hề được chỉnh sửa, sẽ chứa watermark từ kênh gốc.
    Khi bạn đang xem video trên TikTok, hệ thống sẽ cung cấp cho bạn một tùy chọn để đăng tải lại video đó. Chỉ cần thao tác nhấn vào tùy chọn này, video sẽ được đăng tải lại lên kênh của bạn ngay lập tức, tương tự như cách bạn đăng tải video theo cách thông thường.
    [/FONT]
    [​IMG]
    Ưu, nhược điểm của tải video TikTok tự động theo từ khóa

    Ưu điểm:

    • Tiết kiệm thời gian: Việc tải video TikTok số lượng lớn giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Nếu bạn muốn tự tạo video để đăng lên TikTok thì cần ít nhất 1 – 3 ngày để lên ý tưởng, kịch bản và quay dựng. Nhưng với việc tải video người khác chỉ mất 1/3 thời gian nêu trên, thậm chí còn nhanh hơn.
    • Tiết kiệm chi phí sản xuất: Chi phí quay dựng và chỉnh sửa video TikTok chuyên nghiệp không ít. Tuy nhiên, việc reup video TikTok sẽ không tốn bất kỳ chi phí nào mà vẫn có những video đăng lên TikTok để tạo xu hướng.
    • Đa dạng ý tưởng: Là người sáng tạo nội dung trên TikTok. Không phải lúc nào bạn cũng có nhiều ý tưởng tuyệt vời và hợp thời. Vì vậy khi tham khảo và tải video TikTok sẽ giúp bạn có nguồn ý tưởng phong phú và đa dạng.

    Nhược điểm:

    Một hạn chế khi tải video TikTok là rủi ro vi phạm bản quyền và nhận được cảnh báo từ TikTok. Thêm vào đó, mặt hạn chế của phương pháp này là khả năng sử dụng chỉ trong khoảng thời gian ngắn và kênh TikTok có thể dễ dàng bị mất.
    Top 3 phần mềm tải video Tiktok tự động theo từ khóa

    Tool reup TikTok – MKT Viral

    [​IMG]
    Tool reup TikTok miễn phí hiện nay được nhiều người sử dụng nhất hiện nay đó là phần mềm MKT Viral.

    Phần mềm này hoạt động theo cơ chế sau. Công cụ này hỗ trợ quét tất cả video trên kênh TikTok được yêu cầu và tải hàng loạt về máy. Tại đây bạn có thể chọn lưu video TikTok không có logo.

    Sau đó, bạn có thể chỉnh sửa video trong phần mềm và reup hàng loạt video lên các nền tảng khác. Các bước thực hiện như sau:

    • Bước 1: Quét và tải video trên TikTok, Facebook, Youtube, Douyin.
    • Bước 2: Chọn các hiệu ứng cần thiết để chỉnh sửa video.
    • Bước 3: Chọn các tài khoản reup video hàng loạt.

    Các tính năng của MKT Viral:
    • Reup và đăng tự động video từ TikTok, Facebook Reels, Douyin và YouTube không dính logo, không bị đánh bản quyền
    • Xây dựng hệ thống kênh Affiliate Marketing với doanh thu trăm triệu/tháng
    • Tạo video ngắn mà không cần editor chuyên nghiệp
    • Tiết kiệm thời gian, công sức xây kênh
    • Quản lý và chăm sóc các kênh video chuyên nghiệp

    Ninja Tiktok Chrome

    Ninja TikTok Chrome là một ứng dụng hỗ trợ tái đăng video TikTok ở mức độ lớn, cũng có thể được biết đến như là công cụ dùng để nuôi nick TikTok.

    Cách thức hoạt động của ứng dụng này là tải về video bạn muốn tái đăng lên máy của bạn, sau đó áp dụng tính năng tái đăng video hàng loạt một cách tự động.

    Simple Tikdown:

    Simple Tikdown là công cụ giúp tải video TikTok về máy hàng loạt nhanh chóng mà không bị gắn logo bản quyền. Công cụ này cho phép bạn tải xuống toàn bộ video về thiết bị của mình chỉ qua một số thao tác đơn giản, đồng thời vẫn giữ được chất lượng gốc của mỗi video
    Tạm kết

    LongbuiMKT đã giới thiệu danh sách ba phần mềm hàng đầu cho phép tải video TikTok tự động dựa theo từ khóa cùng với các chức năng thuận lợi của chúng. Nếu bạn đang tham gia vào lĩnh vực kinh doanh trực tuyến và đang cần một công cụ hỗ trợ, hãy không ngần ngại để thử sử dụng các ứng dụng đã được đề xuất trên đây nhằm tăng lợi tức.


    Quý khách cần hỗ trợ thêm thông tin về Phần mềm, vui lòng liên hệ:

    Long Bùi : 0986.697.350

    =>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, Mình sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!
     
    LongbuiMKT

    LongbuiMKT Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...