Page Reel là gì? Phương pháp tạo nhiều trang Reel nhanh nhất

    1. 3,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      136804
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      62 nguyễn huy tưởng , Hà Nội
    6. Thông tin:
      16/3/24, 158 Đọc

  1. [FONT=-apple-system, BlinkMacSystemFont, Segoe UI, Roboto, Helvetica, Arial, sans-serif, Apple Color Emoji, Segoe UI Emoji, Segoe UI Symbol]Việc tạo ra nội dung thu hút và độc đáo trên các nền tảng mạng xã hội là một yếu tố crucial để mở rộng tầm ảnh hưởng và thúc đẩy sự phát triển cho doanh nghiệp, trong đó trọng tâm là Page Reel. Trong bài viết tiếp theo, Long Bùi MKT sẽ giởi thích chi tiết về Page Reel và hướng dẫn cách để Page Reel có thể tự lên xu hướng.[/FONT]
    I. Page Reels là gì?

    [FONT=-apple-system, BlinkMacSystemFont, Segoe UI, Roboto, Helvetica, Arial, sans-serif, Apple Color Emoji, Segoe UI Emoji, Segoe UI Symbol]Page Reel là các trang chuyên tập trung vào việc đăng các video reel ngắn, điều này tạo ra sự khác biệt so với các trang truyền thống thường cung cấp nội dung đa dạng hơn như bài viết dài, hình ảnh,... Page Reel chính yếu nhắm vào việc sử dụng video ngắn để thu hút người xem và tạo ra mức độ tương tác mạnh mẽ.[/FONT]

    [​IMG]
    Page Reel là gì? Cách tạo Page Reel hàng loạt nhanh nhất

    Với độ dài tối đa là 60 giây, người dùng có thể tạo ra những video Reel sáng tạo và thú vị, tương tự như những gì họ có thể làm trên TikTok. Điều này không chỉ giúp doanh nghiệp thể hiện sự sáng tạo mà còn mở ra cơ hội để kết nối và tương tác với cộng đồng rộng lớn hơn trên Facebook. Page Reels đã và đang trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược marketing của nhiều doanh nghiệp trên Facebook.


    II. Vai trò của Page Reel đối với doanh nghiệp

    Với tính năng độc đáo của Page Reels thì chắc chắn những lợi ích mà nó đem lại cho các doanh nghiệp trong các chiến dịch marketing 4.0 như hiện nay là rất quan trọng. Một số vai trò mà Page Reel đem lại có thể kể đến:

    [​IMG]
    Vai trò của Page Reel đối với doanh nghiệp

    • Tiếp cận được nhiều khách hàng: Page Reel giúp doanh nghiệp tiếp cận đối tượng khách hàng rộng lớn hơn, bao gồm cả những người không theo dõi trang Facebook của họ bởi Reels có thể được hiển thị trong nguồn cấp dữ liệu của người dùng, trên tab Reels và trong các đề xuất video.
    • Tăng tương tác: Reels thường có tính tương tác cao hơn so với các loại bài đăng khác trên Facebook cho nên doanh nghiệp có thể sử dụng Reels để thu hút khách hàng từ đó tăng tương tác cho chiến dịch marketing của mình
    • Nâng cao nhận thức về thương hiệu: Reels là một cách tuyệt vời để giới thiệu thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp đến khách hàng tiềm năng.
    • Tăng doanh thu: Reels có thể được sử dụng để thúc đẩy doanh thu trực tiếp bằng cách giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và khuyến mãi của doanh nghiệp.

    III. Cách tạo Page Reel trên Facebook

    Để tạo Page Reel trên Facebook không hề khó, bạn có thể thực hiện một cách dễ dàng trên cả máy tính lẫn điện thoại di động. Phần mềm Marketing sẽ hướng dẫn bạn 2 cách đơn giản sau đây:

    1. Cách tạo Page Reel trên Facebook thủ công

    Để tạo Page Reels trên Facebook thủ công rất đơn giản, bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

    • Bước 1: Truy cập Meta Business Suite của Page phía bên trái màn hình.
    [​IMG]



    Truy cập Meta Business Suite của Page Profile
    • Bước 2: Chọn vào Công cụ lập kế hoạch của Fanpage cần đăng Reels.
    [​IMG]



    Chọn Công cụ lập kế hoạch
    • Bước 3: Chọn Lên lịch ở ngày mong muốn => chọn Tạo thước phim.
    [​IMG]



    Chọn Lên lịch => chọn Tạo thước phim
    • Bước 4: Tải video cần đăng lên Reels và thêm mô tả, hashtag => chọn Tiếp
    [​IMG]



    Tải video muốn đăng lên Reels từ máy tính => Nhập mô tả, hashtag => chọn Tiếp
    • Bước 5: Tại bước này, bạn có thể chỉnh sửa video, chèn nhạc nền nếu muốn => chọn Tiếp
    [​IMG]



    Chỉnh sủa video, chèn nhạc nền => chọn Tiếp
    • Bước 6: Bạn có thể chọn 1 trong 3 cách đăng Reels bao gồm: Đăng ngay, Lên lịch hoặc Lưu làm bản nháp => nhấn nút Chia sẻ là bạn đã hoàn thành việc tạo Page Reel rồi đó.
    [​IMG]
    Nhấn nút Chia sẻ để đăng Reels lên Fanpage

    2. Cách tạo Page Reel trên Facebook tự động

    Nếu bạn muốn xây một dàn Page Reel chất lượng và nhanh chóng thì chắc chắn cách tạo Page Reel trên Facebook tự động sẽ rất phù hợp với bạn. Để tạo Page Reel trên Facebook tự động, bạn sẽ cần sử dụng 2 phần mềm là MKT Page – Phần mềm quản lý Fanpage chuyên nghiệp và phần mềm MKT Viral – Phần mềm reup và chỉnh sửa video Reels hàng loạt.

    Để thực hiện tạo Page Reel trên Facebook tự động bằng 2 phần mềm này, bạn làm theo các bước sau:

    • Bước 1: Truy cập MKT Viral để tạo nhiều Reel một cách tự động. Trong giao diện chính của phần mềm chọn mục Quét Tải Video => Tải Video
    [​IMG]
    Lựa chọn tải video

    • Bước 2: Cài đặt cấu hình tải hàng loạt video. Tạo thư mục lưu video bất kỳ trên máy tính của bạn. Tại cửa sổ Tải video, chọn vào biểu tượng folder để dẫn ra đường dẫn thư mục lưu video tải về. Chọn mục Chọn link video để dẫn ra file link video cần tải
    [​IMG]
    Cấu hình tải hàng loạt video

    • Bước 3: Phần mềm sẽ tự động tải các video theo số link bạn đưa vào phần mềm. Tùy thuộc vào số lượng, tốc độ mạng, dung lượng video mà thời gian tải sẽ nhanh hay chậm.
    [​IMG]
    Kết quả tải video hàng loạt

    • Bước 4: Truy cập MKT Page => Chọn Viral Marketing => Đăng Reel Facebook.
    [​IMG]
    Truy cập MKT Page => Chọn Viral Marketing => Đăng Reel Facebook.

    • Bước 5: Chọn file video mà bạn vừa tải về lên phần mềm => Chọn tài khoản Page mà bạn muốn đăng Reel lên => Chọn Start để có một dan Page Reel tự động hoàn toàn.
    [​IMG]
    Chọn file video mà bạn vừa tải về lên phần mềm => Chọn tài khoản Page mà bạn muốn đăng Reel lên => Chọn Start

    Kết luận

    Trên đây là bài viết giới thiệu về Page Reel cũng như cung cấp hướng dẫn cách tạo Page Reel tự động để nhanh chóng lên xu hướng. Rất mong rằng nội dung này sẽ mang lại giá trị cho bạn. Chúc bạn thực hiện thành công!

    Chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ mọi thông tin hữu ích về Phần mềm MKT. Các bạn kết nối với chúng tôi để được hỗ trợ MIỄN PHÍ nhanh nhất:

    Hotline: 0986.697.350
     
    LongbuiMKT

    LongbuiMKT Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...