Một số vấn đề phải nắm về vay thế chấp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      43741
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      123 hcm vn , Chưa có
    6. Thông tin:
      9/2/17, 508 Đọc

  1. Một số vấn đề phải nắm về vay thế chấp
    Lúc bạn cần một khoản tiền nhiều để kinh doanh, phát triển sự nghiệp cho mình thì lựa chọn vay thế chấp tại ngân hàng là 1 phương pháp hiệu quả nhất cho bạn. Tuy nhiên, bất kỳ sản phẩm vay vốn nào thì cũng tiềm ẩn rủi ro của nó, vì vậy, trước khi chọn lựa vay thế chấp thì bạn phải biết rõ về hồ sơ, hợp đồng vay, mức lãi suất vay ngân hàng đề nghị và mức phạt vay quá hạn là ra sao?...

    Xem tiếp :
    Một vài yếu tố nên nắm về dịch vụ vay thế chấp

    [​IMG]

    Vay thế chấp là hình thức vay vốn có đảm bảo tài sản, ví dụ như vay tiêu dùng cá nhân thế chấp bằng sổ tiết kiệm, vay mua xe ô tô thế chấp bằng nhà đất… Quyền lợi sở hữu tài sản sẽ vẫn thuộc người vay, nhưng nếu như người vay không thể trả được nợ cho ngân hàng theo đúng thời gian đưa ra trong hợp đồng vay vốn giữa 2 bên thì khách hàng sẽ phải chuyển quyền sở hữu tài sản cho ngân hàng để gán nợ.
    Bình thường thì mọi người có mong muốn vay thế chấp khi cần 1 khoản tiền lớn để mua nhà, mua xe ô tô hoặc làm ăn, nếu như bạn đang có mong muốn vay thế chấp thì cần chú ý các điều thiết yếu dưới đây nhé!

    • Cần nghiên cứu kỹ hợp đồng vay thế chấp vì vấn đề này cực kỳ đáng chú trọng và bạn nên nắm rõ để tránh các rủi ro khi tiến hành vay. Trong hợp đồng vay vốn, bạn cần nắm rõ về các khoản phí hợp đồng như chi phí thu xếp khoản vay, chi phí thẩm định tài sản, hoặc phí xử phạt khi vi phạm hợp đồng. Bình thường, các ngân hàng đã có quy định về chi phí phạt lúc khách hàng thanh toán trước nợ hoặc chậm nợ. Khi vượt quá kỳ hạn vay vốn theo hợp đồng khách hàng sẽ bị tịch thu tài sản bảo đảm để thanh lý trừ nợ. Đó là các nguyên nhân khách hàng phải nắm rõ ràng về hợp đồng cho vay.
    • Ngoài ra bạn cũng phải xem xét kỹ lưỡng về mức lãi suất của ngân hàng vay, những ngân hàng thường hay đưa ra những chương trình khuyến mại vay với lãi suất rất hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng đến vay vốn, tuy nhiên lãi suất này chỉ được tính trong một khoảng thời gian ngắn ngắn, vì thế khách hàng cần biết rõ khoảng thời gian mình được nhận mức lãi suất ưu đãi, về phương pháp tính lãi suất của ngân hàng, và để chắc ăn nhất người vay hãy lựa chọn lãi suất cố định.
    • Nhất là phải cân nhắc tới khả năng thanh toán của bản thân do nếu như không chi trả được nợ theo hợp đồng vay thế chấp trước đó, khách hàng có thể bị mất quyền sở hữu tài sản đảm bảo của mình.
    [​IMG]

    Cân nhắc kỹ tới 3 yếu tố được trình bày ở trên sẽ hỗ trợ bạn vay thế chấp tốt nhất, bảo đảm hiệu quả về mặt quyền lợi cho mình. Vay thế chấp sẽ hỗ trợ bạn có liền số tiền thiết yếu để đầu tư kinh doanh để phát triển sự nghiệp cho mình, vì thế, hãy biết dùng nó 1 cách thiết thực nhất để ngày một giàu có hơn và thanh toán tốt số tiền vay của mình. Chọn lựa những ngân hàng uy tín nhất cũng là 1 yếu tố quan trọng nhằm bảo đảm an toàn cho bạn hơn.
     
    vnads

    vnads Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    19 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...