Thế chấp và tính chấp trong vay vốn ngân hàng có đặc điểm ra sao?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      43951
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      123 hcm vn , Chưa có
    6. Thông tin:
      14/2/17, 592 Đọc

  1. Thế chấp và tính chấp trong vay vốn ngân hàng có đặc điểm ra sao?

    Bạn đang cần một khoản tiền vốn để làm ăn hoặc đầu tư cho công việc của mình hay cần một số tiền để giải quyết vấn đề gì đó trong cuộc sống thì chắc hẳn việc vay vốn ngân hàng sẽ hỗ trợ cực kỳ tốt cho bạn trong trường hợp này.

    Xem tiếp :
    Tín chấp và thế chấp trong vay vốn ngân hàng có khác nhau ra sao?
    Vay vốn ngân hàng bảo đảm an toàn, đáng tin cậy, bảo mật với các thỏa thuận rất chi tiết trên hợp đồng thế nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn vay vốn ngân hàng để giải quyết công việc của mình. Hiện nay thì vay vốn ngân hàng có hai hình thức thông dụng nhất là sản phẩm vay thế chấp và hình thức vay tín chấp, vậy hai dịch vụ này có sự khác biệt ra sao và ta nên chọn sản phẩm nào thì sẽ có nhiều ưu thế hơn? Hãy cùng khám phá ngay điều này trong bài viết dưới đây nhé các bạn!

    [​IMG]

    Vay tín chấp là hình thức vay không cần thế chấp, người đi vay tiền sẽ nhận được tiền vay mong muốn mà không cần thế chấp tài sản hoặc bất kỳ điều kiện bảo lãnh nào lúc vay tiền.Vay thế chấp là loại hình vay có đảm bảo tài sản, quyền sở hữu tài sản vẫn còn đối với người đi vay, tuy nhiên nếu như không thể chi trả được nợ cho ngân hàng khách hàng buộc phải chuyển sở hữu tài sản cho ngân hàng để tiến hành thanh lý. Nắm rõ hơn về bản chất cũng như ưu – nhược điểm của 2 hình thức vay này thì sẽ trợ giúp người đi vay tiền có được lựa chọn đúng đắn hơn.

    Với dịch vụ vay tín chấp, người vay tiền không cần thế chấp bất cứ 1 tài sản nào, có thể sử dụng khoản tiền mình vừa vay để thực hiện những việc làm đã được lên kế hoạch sẵn và chỉ cần thanh toán một khoản tài chánh không đáng nói hàng tháng trong suốt quá trình vay tiền. Song song bên cạnh đó sự trượt giá của đồng tiền theo thời gian vay cũng khiến cho giá trị khoản vay ban đầu có trị giá hơn trong tương lai. Những loại hình vay tín chấp hiện tại hầu hết vô cùng thuận tiện và mau chóng.

    Bản chất của loại hình cho vay tín chấp là không cần có tài sản thế chấp, nhưng lãi suất thưởng tỷ lệ thuận với độ rủi ro của số tiền vay. Còn vay thế chấp là hình thức cho vay có bảo đảm truyền thống của ngân hàng, trước tiên đấy là cần tài sản thế chấp và các giấy tờ đảm bảo về tài sản thế chấp. Ngân hàng chỉ giải quyết các số tiền vay lớn và có phương án đầu tư khả quan. Lãi suất của sản phẩm thường thấp hơn hình thức và thời hạn để xử lý giao dịch lâu hơn.

    [​IMG]

    Tùy thuộc theo mong muốn vốn và khả năng trả nợ của bạn với ngân hàng mà bạn sẽ chọn lựa vay vốn ngân hàng theo hình thức tín chấp hoặc loại hình thế chấp. Thường thì nếu là nhu cầu tiêu dùng, mua sắm, cần vốn nha chóng thì nên vay tín chấp còn nếu nhu cầu vay vốn nhiều để làm ăn, buôn bán, kinh doanh thì nên vay thế chấp. Với bất cứ hình thức vay vốn ngân hàng nào cũng có ưu – nhược điểm riêng của nó, bạn nên căn cứ vào yêu cầu của mình mà có sự lựa chọn cho phù hợp.
     
    vnads

    vnads Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    19 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...