Kinh nghiệm chọn mua nồi nấu phở bằng điện chất lượng cao

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      118991
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      47 đường 14 khu đô thị Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      11/8/22, 264 Đọc

  1. Nồi nấu phở điện là một trong những thiết bị không thể thiếu trong các quán phở, nhà hàng, khách sạn,...bởi tính tiện ích của thiết bị. Bên cạnh đó, sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn, nhưng cũng khiến họ lạc vào ma trận không biết nên chọn mua sản phẩm nào.

    Nội dung chính:
    1. Chất liệu của nồi điện nấu phở
    2. Nguồn gốc xuất xứ
    3. Dung tích nồi phở điện phù hợp nhu cầu
    4. Công suất hoạt động nồi nấu phở inox
    5. Thiết kế phù hợp không gian bếp
    6. Giá thành sản phẩm
    7. Địa chỉ cung cấp nồi nấu phở uy tín, chất lượng

    Hãy cùng M5s tham khảo bài viết dưới đây về kinh nghiệm mua nồi điện nấu phở giá rẻ chất lượng. Chắc chắn đây sẽ là những tiêu chí quan trọng trong việc chọn mua sản phẩm, hãy bỏ túi ngay những mẹo sau nhé!

    1. Chất liệu của nồi điện nấu phở
    Yếu tố đầu tiên khi bạn chọn mua nồi điện nấu phở đó chính là chất liệu cấu tạo nên nồi. Đối với các thiết bị công nghiệp hiện nay inox 201 và 304 được ứng dụng nhiều nhất hiện nay. Đối với inox 304 đây là loại thép không gỉ cao cấp nhất hiện nay vì thế nếu nồi nấu nước lèo được làm từ chất liệu này thì mọi người có thể yên tâm sử dụng. Đối với inox 201 tuy giá thành rẻ hơn nhiều so với 304 nhưng về mặt chất lượng sẽ không được đảm bảo.

    [​IMG]

    Vì thế bạn nên ưu tiên chọn mua nồi chất liệu inox 304. Có thể chi phí đầu tư ban đầu hơi cao, nhưng tính về lâu dài thì lại rất tiết kiệm vì nồi sẽ có độ bền cao hơn, không bị hoen gỉ và luôn sáng bóng như mới.

    Ngoài ra, bạn nên chọn nồi phở inox có 3 lớp để chống thoát nhiệt một cách tối đa giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ và tránh bị bỏng nếu bạn chạm phải.

    2. Nguồn gốc xuất xứ
    Trên thị trường hiện nay có hai loại nồi phở điện được sử dụng nhiều nhất đó là có xuất xứ từ Việt Nam và có xuất xứ từ Trung Quốc. Tuy nồi Trung Quốc giá thành rẻ hơn nhưng về sau hỏng hóc phải tìm kiếm linh kiện thay thế khá khó khăn. Nếu bạn muốn sử dụng nồi nấu phở lâu dài, bền bỉ thì chúng tôi khuyên bạn nên đầu tư nồi điện nấu phở từ Việt Nam. Bên cạnh đó, nếu sản phẩm có xảy ra vấn đề trục trặc nào đó chúng ta có thể nhanh chóng tìm phụ kiện thay thế.

    [​IMG]

    3. Dung tích nồi phở điện phù hợp nhu cầu
    Hiện nay trên thị trường cung cấp các loại nồi nấu nước lèo inox với đa dạng dung tích từ 20l đến 200l, vì vậy việc chọn thiết bị có dung tích phù hợp với nhu cầu nấu nướng của bạn sẽ tránh việc lãng phí chi phí đầu tư cũng như đảm bảo cung cấp đủ nhu cầu ăn uống của thực khách. Các bạn có thể tham khảo những loại nồi sau đây:
    • Đối với nồi có dung tích 20 lít hoặc 30 lít phù hợp để trụng rau, trụng bánh phở, thịt bò…
    • Nồi hầm xương bằng điện thì sẽ có dung tích lớn hơn 50 lít đến 100 lít dùng để hầm xương, đun nước nóng, đun nước lèo…
    • Với nhu cầu lớn hơn nữa thì nồi nấu phở bằng điện có dung tích từ 100 lít đến 200 lít là sự lựa chọn hợp lý nhất.
    Tùy theo quy mô của quán ăn cũng như lượng khách cần phục vụ mỗi ngày mà các bạn nên cân nhắc lựa chọn nồi điện hầm xương với dung tích phù hợp.

    [​IMG]

    4. Công suất hoạt động nồi nấu phở inox
    Khi lựa chọn nồi điện nấu phở bạn nên cân nhắc số lượng khách hàng mỗi ngày để mua nồi có công suất thích hợp nhất. Những loại nồi nấu phở inox có công suất càng cao sẽ hoạt động hiệu quả hơn tuy nhiên sẽ hao tốn điện năng hơn loại nồi nhỏ.
    • Với những mẫu nồi kích cỡ nhỏ từ 20 đến 50 lít thường có công suất 2kw, 4kw
    • Các dòng nồi nấu phở bằng điện dung tích lớn hơn từ 50 đến 200 lít thường hoạt động với công suất từ 6kw đến 12kw…
    5. Thiết kế phù hợp không gian bếp
    Khi chọn mua nồi nấu phở bạn hãy quan tâm tới thiết kế của nồi có phù hợp với không gian bếp của quán ăn của bạn hay không. Hiện nay có rất nhiều loại nồi được thiết kế với kiểu dáng khác nhau như nồi nấu phở đôi, nồi nấu phở có xe đẩy…Bên cạnh đó, bạn cần đặt nồi ở vị trí gần nguồn điện để tiện trong việc đun nấu.

    [​IMG]

    6. Giá thành sản phẩm
    Hiện nay một số cơ sở cung cấp nồi nấu nước lèo bằng điện giá tuy rẻ hơn so với mặt bằng chung thị trường nhưng mọi người cần cân nhắc giữa độ uy tín của đơn vị bán và giá cả. Đừng vì giá rẻ mà mua phải thiết bị kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái.

    7. Địa chỉ cung cấp nồi nấu phở uy tín, chất lượng
    Hiện nay trên thị trường đang tràn lan những sản phẩm nồi nấu phở bằng điện cũ, giá rẻ không rõ nguồn gốc. Việc mua những sản phẩm không đảm bảo chất lượng có thể dẫn đến hậu quả khôn lường, gây tiền mất tật mang.

    Tại Thiết bị M5s, chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nước ngoài như Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Mỹ…

    Với phương châm chất lượng và uy tín được đặt lên hàng đầu, chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng 100%. Nếu bạn muốn tìm một nồi điện nấu phở chất lượng ổn định, giá cả phải chăng thì M5s là sự lựa chọn tuyệt vời.

    Ở Thiết bị M5s luôn có:
    • Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình
    • Chính sách đổi trả miễn phí khi thiết bị gặp sự cố
    • Chính sách bảo hành nồi điện nấu phở lên đến 12 tháng
    • Thiết bị nhập khẩu chính hãng 100%
    [​IMG]

    Bài viết trên đây là những kinh nghiệm chọn mua nồi nấu phở điện mà Thiết bị M5s muốn chia sẻ đến các bạn. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ có ích giúp các bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc nồi điện nấu phở phù hợp.
     
    maybaodam5s

    maybaodam5s Chat với người nàyThiết bị M5s Thành viên

    Tin:
    16 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...