Danh sách một số các loại thực phẩm ăn chay

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      72782
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Việt Nam , Chưa có
    6. Thông tin:
      24/10/18, 538 Đọc

  1. Người ăn chay giới hạn chế độ ăn của họ đối cùng với thực phẩm dựa trên thực vật, giúp cho bất kỳ loại thức ăn nào có nguồn gốc từ động vật. Nếu chị em phụ nữ đang cân nhắc chế độ ăn thuần chay, thì hạn chế thức ăn có vẻ khó khăn lúc đầu. Nhưng có một danh sách dài các thực phẩm ăn chay có thể ăn, và theo chế độ ăn uống – ngay cả trong một thời gian ngắn – có thể trả hết lợi ích như giảm cân và cải thiện sức khỏe tim mạch, theo một nghiên cứu năm 2014 cũng được công bố trên tạp chí dinh dưỡng. Một số thiếu hụt chất dinh dưỡng có thể xảy ra trong chế độ ăn thuần chay, bởi vì vậy hãy trao đổi cùng với bác sĩ chăm sóc sức khỏe về nhu cầu dinh dưỡng của chị em phụ nữ nếu như chị em phụ nữ tham gia vào chế độ này. tham khảo cách làm banh mi chay thơm ngon ?
    [​IMG]
    Hoa quả và rau
    Trái cây xếp hạng cao trong danh sách các loại thực phẩm ăn chay có thể ăn. Bạn có thể cần phải điều chỉnh phương pháp chị em phụ nữ ăn chúng, tuy nhiên. Về chế độ ăn thuần chay, tất cả các loại thực phẩm từ sữa đều cũng được loại bỏ, bao gồm sữa, phó mát, bơ, sữa chua, kem, bơ và các loại thực phẩm chế biến từ sữa.
    Tất cả các loại rau là lựa chọn lành mạnh giúp cho một chế độ ăn thuần chay. Hãy nhớ cân bằng các lựa chọn của chị em phụ nữ để cho có cũng được tất cả các chất dinh dưỡng chị em phụ nữ cần. Ví dụ, rau xanh đậm như cải xoăn, cải, bông cải xanh cung cấp một lượng canxi dồi dào. Trộn rau cùng với vừng dầu mè hay là dầu hướng dương thay bởi vì bơ – tất cả đều có trong thực đơn thuần chay. Hoàn thành món salad xanh của chị em phụ nữ cùng với dầu ô liu, mù tạt và các loại thảo mộc.
    Các loại đậu và hạt
    Protein dồi dào có thể là một mối lo ngại khi chị em phụ nữ loại bỏ các sản phẩm động vật như thịt và trứng từ chế độ ăn uống của chị em phụ nữ, tuy nhiên các loại đậu cung cấp nhiều protein có chất béo, thực vật giúp cho bạn ăn chay. Bổ sung đậu xanh, đậu lăng, đậu đen, đậu Hà Lan, đậu phộng và các loại khác. Sử dụng chúng trong súp, món hầm và các loại tương tự, hay là bổ sung chúng trong món salad. Bơ đậu phộng có thể giúp cho một loại nước sốt ngon giúp cho các món ăn có hương vị châu Á, và món hummus là một món ăn ngon giúp cho thực đơn món tráng miệng chay. Đậu nành là bổ sung linh hoạt giúp cho chế độ ăn thuần chay.
    Các loại hạt có trong danh sách chế độ ăn thuần chay của chị em phụ nữ, cung cấp chất béo và protein lành mạnh. Chọn một loại, như hạnh nhân, quả óc chó, hạt điều, quả hồ trăn, quả phỉ, hạt mè, hạt hướng dương, hạt lanh và pepitas. Hãy nhớ rằng các loại hạt có hàm lượng calo cao, bởi vì vậy không thêm chất chế biến ngọt hay là muối, để cho có sức khỏe tốt nhất.
     
    vlyly

    vlyly Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    42 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...