Cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      20010
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/3/16, 862 Đọc

  1. Hiên nhà hay bàn ghế cũng được sử dụng cỏ sân vườn nhân tạo với màu sắc tuyệt đẹp và lạ mắt, như trên là hiên nhà và hông nhà, cùng với quán cafe, các bạn có thấy những ý tưởng thiết kế từ cỏ nhân tạo trang trí rất táo bạo không, có thể nói thỏa sức sáng tạo với sản phẩm trang trí nhân tạo này.
    [​IMG]
    Với quán cafe sân vườn thì cũng không ngoại lệ, việc bốn bức tường của quán khá đơn điệu bởi màu trắng hoặc xanh, hoặc đầu tư lắm là việc vẽ tranh nghệ thuật lên tường với chi phí cũng không hề nhỏ nhưng cũng khó lấp được những khuyết điểm. Bởi vậy tại sao chúng ta không sử dụng cỏ nhân tạo để trang trí, giá cỏ nhân tạo sân vườn rẻ để được trọn vẹn.
    [​IMG]
    Một hồ nước bên cạnh một mảng cỏ xanh tự nhiên hòa quyện vào nhau tạo cảm giác thư thái thoải mái dễ chịu thì còn gì có thể tuyệt diệu hơn phải không các bạn. Với mức chi phí đầu tư vừa phải, giá làm sân bóng đá sản phẩm chất lượng tốt, thời gian sử dụng lâu dài mang lại cho những nhà đầu tư sự an tâm đối với sản phẩm thảm cỏ nhân tạo giá rẻ. Đó cũng là lời lý giải tại sao ngành trang trí đang phát triển rất mạnh trong những năm gần đây và không thể thiếu đó chính là sự góp mặt của ngành cỏ nhân tạo trang trí.

    Các bạn gặp bất cứ khó khăn nào hãy liên hệ với công ty để chúng tôi có thể giúp bạn tháo gỡ?

    Công ty AFD grass
    Địa chỉ: Số 7 - Ngõ 162 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội
    Hotline: 0911631111 - 0977718555
    Tel: 0422 601 999
    FAX: 0462 810 637
    Email: [email protected] - [email protected]
     
    bebin8x

    bebin8x Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...