Bị nôn mửa khi đang dùng thuốc tránh thai hàng ngày

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25959
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      2/6/16, 787 Đọc

  1. Nếu bạn bị nôn mửa trong vòng hai giờ sau khi dùng thuốc tránh thai hàng ngày kết hợp, nó có thể không được hoàn toàn hấp thu vào máu. Đi một viên thuốc ngay lập tức và các viên thuốc tiếp theo vào thời điểm thông thường của bạn. Nếu bạn tiếp tục bị bệnh, tiếp tục sử dụng một hình thức tránh thai trong khi bạn đang bị bệnh và hai ngày sau khi hồi phục.
    [​IMG]
    Rất tiêu chảy nặng (sáu đến tám phần chảy nước trong 24 giờ) cũng có thể có nghĩa rằng các viên thuốc không hoạt động đúng. Tiếp tục dùng thuốc tránh thai như bình thường, nhưng sử dụng thêm các biện pháp tránh thai như thuốc tránh thai khẩn cấp hoặc bao cao su, trong khi bạn bị tiêu chảy và hai ngày sau khi hồi phục.

    Nói chuyện với bác sĩ hoặc y tá của bạn tránh thai để biết thêm thông tin, hoặc nếu bệnh hoặc tiêu chảy của bạn vẫn tiếp tục. Nếu không có lý do y tế tại sao bạn không thể uống thuốc và không hút thuốc, bạn có thể uống thuốc cho đến khi mãn kinh. Tuy nhiên, thuốc không thích hợp cho tất cả phụ nữ. Để tìm hiểu xem các loại thuốc phù hợp với bạn, hãy nói chuyện với bác sĩ, y tá thực hành hoặc dược sĩ của bạn.

    Bạn không nên uống thuốc tránh thai nếu bạn là những trường hợp dưới đây.
    Bạn đang mang thai, hút thuốc và 35 tuổi trở lên, ngừng hút thuốc ít hơn so với một năm trước đây và là 35 tuổi trở lên, rất thừa cân, bất thường về tim hoặc bệnh tim, bao gồm huyết áp cao, nặng chứng đau nửa đầu , đặc biệt là với hào quang (triệu chứng cảnh báo) đái tháo đường có biến chứng hoặc bệnh tiểu đường trong 20 năm qua.
     
    bebin8x

    bebin8x Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...