Bạn làm gì khi quên uống thuốc tránh thai hàng ngày

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25740
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      28/5/16, 915 Đọc

  1. Hiện nay ngoài thuốc tránh thai hàng ngày thì các cặp vợ chồng trẻ hay kể cả các cặp đôi yêu nhau có rất nhiều những biện pháp tránh thai khác, cũng hiệu quả như nhau, chỉ có điều là các bạn phù hợp với biện pháp nào mà thôi, bài viết sau đây sẽ cho các bạn biết chi tiết hơn về các biện pháp tránh thai này.
    [​IMG]
    Uống thuốc tránh thai, bao cao su, tính ngày rụng trứng và xuất tinh ngoài đều là các biện pháp tránh thai được rất nhiều cặp đôi áp dụng để tránh thai. Tuy nhiên, biện pháp nào cũng có tính hai mặt và sự cố khi sử dụng, ví dụ như, bao cao su bị rách, quên dùng thuốc tránh thai hàng ngày, tính nhầm ngày rụng trứng hoặc trót xuất tinh trước khi kịp đưa cậu bé ra ngoài.

    Tất cả các biện pháp tránh thai này nếu không được thực hiện đúng cách, hiệu quả mà để xảy ra sự cố thì khả năng tránh thai sẽ thấp đi rất nhiều, không tránh được khả năng mang thai ngoài ý muốn là rất cao. Nhưng có một điều đáng buồn là, dù không muốn chút nào nhưng các sự cố như này vẫn thỉnh thoảng xảy ra. Trong trường hợp này chị em không biết phải làm thế nào để ứng phó kịp thời. Nếu chị em nào chưa biết cách xử lý những sự cố khi dùng 1 trong số nhưng biện pháp tránh thai thì hãy tham khảo các cách sau đây nhé.

    Quên dùng thuốc tránh thai hàng ngày.
    Trong quá trình uống thuốc tránh thai, các chị em có thể quên uống thuốc theo nguyên tắc quy định. Trong trường hợp này cần xử trí như sau:

    – Nếu chị em nào quên uống 1 viên, khi nhớ ra nên uống viên thuốc đó ngay, viên sau uống vào đúng giờ uống quy định thông thường. Trong vòng 48 giờ sau đó, nên tránh quan hệ tình dục hoặc nếu có quan hệ tình dục thì dùng bao cao su. Sau đó uống tiếp vỉ thuốc như bình thường.

    – Nếu các bạn quên uống 2 viên, uống bù ngay 2 viên khi nhớ ra, viên tiếp theo uống vào đúng giờ uống quy định thông thường. Nếu có quan hệ tình dục, nên dùng bao cao su cho đến khi uống hết vỉ thuốc.

    – Nếu chị em nào quên uống lên đến 3 viên, bỏ vỉ thuốc đang uống, tránh quan hệ tình dục hoặc dùng bao cao su khi có quan hệ tình dục, chờ cho đến khi xuất hiện kinh nguyệt trở lại và bắt đầu dùng vỉ thuốc mới.

    Khi bao cao su bị rách hoặc tuột.
    Bao cao su có thể bị tuột ra khỏi dương vật sau khi xuất tinh, bị rách do không sử dụng đúng cách hoặc bị xé khi mở gói, bị rách hoặc tuột vì chất liệu nhựa bị hỏng, thường do quá hạn sử dụng, cất giữ không đúng cách hoặc bị dính dầu. Nếu bao cao su bị rách hoặc tuột và người đàn ông đã xuất tinh thì để cấp cứu, chị em nên làm theo cách sau.

    – Sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp. Cách tốt nhất đối phó với tình huống thủng hoặc rách bao cao su là bạn hãy chuẩn bị sẵn 1 đến 2 loại thuốc tránh thai khẩn cấp. Đây là biện pháp tốt nhất để bạn tránh được cảm giác lo lắng, lúng túng khi gặp tình huống này, các chị em nên nhớ, loại thuốc này chỉ được uống 1 đến 2 viên 1 tháng thôi nhé.
     
    bebin8x

    bebin8x Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...