Thuốc tránh thai khẩn cấp postinor 2

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25442
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      22/5/16, 1,106 Đọc

  1. Em năm nay 27 tuổi. Em có quan hệ tình dục với bạn trai cách đây 5 ngày. Trong lúc yêu bọn em không sử dụng bất kỳ biện pháp tránh thai nào. Sau 3 ngày em mới mua thuốc tránh thai khẩn cấp Postinor để dùng, vậy thuốc tránh thai khẩn cấp Postinor này có tác dụng trong bao lâu. Liệu em uống vào khoảng thời gian đấy khả năng mang thai của em có cao không. Em đang rất lo lắng và mong rằng các anh chị có thể sớm giải đáp giúp em. Em cảm ơn nhiều ạ.
    [​IMG]
    Thông tin về thuốc tránh thai postinor.
    Thuốc tránh thai postinor là 1 loại thuốc tránh thai khẩn cấp đang dùng phổ biến nhất hiện nay. Thuốc được làm từ hoạt chất levonorgestrel và một số thành phần phụ khác. Thuốc postinor có 2 loại: postinor 1 và postinor 2 với hàm lượng levonorgestrel khác nhau.

    Tuy nhiên 2 loại này chỉ là liều khác nhau nhưng tác dụng thì như nhau. Thuốc có tác dụng trong vòng 72 giờ sau khi quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp tránh thai nào. Thuốc postinor là một loại thuốc tránh thai có hiệu quả rất cao, tuy nó không thể ngăn chặn 100% các trường hợp nhưng tỉ lệ ngăn ngừa thai là những con số có thể tin tưởng được.

    Tác dụng của thuốc postinor 1 và 2. Theo các bác sĩ phụ khoa, thuốc tránh thai Postinor 1 và 2 có thể làm giảm nguy cơ mang thai tới 85%. Và hiệu quả này có thể thay đổi theo thời gian sử dụng thuốc. Nếu chị em phụ nữ dùng thuốc trong vòng 24h sau khi quan hệ thì khả năng tránh thai lên tới 95%. Nếu chị em phụ nữ dùng thuốc trong khoảng từ 48-72 giờ thì khả năng tránh thai sẽ giảm đi còn khoảng 58%. Ngoài 72 giờ thì hiệu quả của thuốc chưa được xác định.

    Bạn thân mến:

    Trường hợp của bạn đã sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp Postinor sau khi có quan hệ được 3 ngày thì khả năng tránh thai là rất thấp (chỉ khoảng 58%). Xác suất mang thai của bạn khá cao do ngoài biện pháp uống thuốc tránh thai bạn không có bất kỳ biện pháp tránh thai nào dự phòng. Vì vậy, nếu bạn bị chậm kinh nguyệt hoặc có những biểu hiện được nghi ngờ là dấu hiệu có thai thì nên sử dụng các biện pháp thử thai để có thể xác định được tình trạng của bạn có mang thai hay không, còn một điều quan trọng nữa là nếu bạn muốn tránh thai dài ngày thì bạn nên dùng thuốc tránh thai hàng ngày, vì thuốc khẩn cấp một tháng chỉ được uống không quá 2 viên một tháng mà thôi, bạn hãy nên nhớ điều này nhé.
     
    bebin8x

    bebin8x Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...