Chọn máy chiếu cho kinh doanh café và karaoke

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      36543
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Long An , Chưa có
    6. Thông tin:
      21/10/16, 586 Đọc

  1. Gần đây, để tạo ra sự khác biệt, các quán café trên địa bàn Hà Nội đã cho lắp đặt máy chiếu màn rộng để có thể xem bóng đá hoặc hát karaoke. Điều này giúp gia tăng lượng khách hàng ghé thăm quán nhiều hơn, tăng doanh thu cửa hàng vì có sự đổi mới trong kinh doanh. Bên cạnh thưởng thức những ly café ấm nóng, bạn có thể hòa cùng mùa bóng sôi động trong mỗi trận đấu. Tuy nhiên, chi phí bỏ ra mua máy chiếu luôn là những vấn đề lớn.
    Kinh doanh luôn đòi hỏi những đổi mới để có thể thu hút khách hàng. Gần đây, để tạo ra sự khác biệt, các quán café trên địa bàn Hà Nội đã cho lắp đặt máy chiếu màn rộng để có thể xem bóng đá hoặc hát karaoke. Điều này giúp gia tăng lượng khách hàng ghé thăm quán nhiều hơn, tăng doanh thu cửa hàng vì có sự đổi mới trong kinh doanh. Bên cạnh thưởng thức những ly café ấm nóng, bạn có thể hòa cùng mùa bóng sôi động trong mỗi trận đấu. Tuy nhiên, chi phí bỏ ra mua máy chiếu luôn là những vấn đề lớn. Thay vào đó, các chủ quán café có thể lựa chọn cách tìm địa điểm bán máy chiếu cũ giá rẻ để tận dụng tốt hơn.

    Với mức đầu tư không quá cao, mà lợi nhuận từ việc đầu tư máy chiếu cũng không thể bù lại số vốn đã mất, nên các chủ quán café có thể sở hữu những chiếc máy chiếu cũ mà vẫn đáp ứng tốt nhu cầu trình chiếu sắc nét để xem bóng đá. Do vậy tìm mua địa điểm bán máy chiếu cũ giá rẻ được tìm kiếm nhiều. Nhờ không gian thoáng mát, những người cùng chung sở thích bóng đá có thể hòa mình vào những trận bóng đỉnh cao, điều này thường thấy không khí nhộn nhịp vào những mùa Euro, World CuP, các quán café thường chật kín người.

    [​IMG]
    máy chiếu quán cafe dùng để chiếu phim


    Xem thêm một số bài viết
    1. Những lưu ý khi mua máy chiếu cũ
    2. Ưu điểm khi mua bán máy chiếu Panasonic cũ

    Khi bỏ tiền ra mua máy chiếu cũ, cũng như tìm đến nơi bán máy chiếu cũ giá rẻ, bên cạnh giá cả thì bạn cũng nên chú ý một vài điều để đạt được mục đích trình chiếu của mình.

    Tùy thuộc vị trí bạn sử dụng, nếu bạn chiếu bóng đá ở nơi có nhiều ánh sáng thì cường độ ánh sáng phải cao mới có thể trình chiếu rõ nét được.

    [​IMG]

    máy chiếu quán cafe dùng để xem bóng đá

    Với công nghệ trình chiếu DLP phải đạt tối thiểu 10.000:1 đến 20.000:1 . Còn đối với công nghệ trình chiếu LCD thì từ 3.000: 1 trở lên

    Với những môi trường khác nhau, sẽ có những chế độ trình chiếu khác nhau để khắc phục những khó khăn của môi trường.

    [​IMG]
    mùa bóng đá

    Tuổi thọ bóng đèn là điều vô cùng quan trong, quyết định đến độ rõ nét của hình ảnh, cũng như độ bền của máy chiếu. Nếu bạn mua tại các cơ sở bán máy chiếu cũ giá rẻ, nên hỏi kĩ để biết được các thông số cần thiết. Tuổi thọ bóng đèn có thể lên tới 10.000 giờ chiếu sáng. Khi thay bóng đèn chi phí thường rất đắt

    Việc đầu tư một chiếc máy chiếu cho quán café là điều hợp lí, nhưng giá cả lại quá đắt nên tìm mua nơi bán máy chiếu cũ giá rẻ để khắc phục điều này. Máy chiếu Minh Tân chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tự hòa là thương hiệu trong nhiều năm liền đứng đầu về dịch vụ phân phối máy chiếu, bán máy chiếu cũ , sửa chữa máy chiếu,… Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn.



    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ về
    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ KỸ THUẬT MINH TÂN
    Địa chỉ: Số 7- ngách 3 - ngõ 198 - Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
    Số điện thoại: 0902117225
     
    ctventerviet

    ctventerviet Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...