Công ty nào bán linh kiện máy chiếu Sony uy tín và chất lượng cao

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      36407
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Long An , Chưa có
    6. Thông tin:
      21/10/16, 602 Đọc

  1. Khi mua máy chiếu chất lượng máy chiếu là điều không thể quên. Một máy chiếu tốt, giá rẻ luôn là điểm đến của nhiều người tiêu dùng. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy chiếu phổ biến, không thể không nhắc tới máy chiếu Sony. Đây là dòng máy chất lượng tốt mà giá thành khá phổ biến với nhiều người.
    Máy chiếu được sử dụng phổ biến hiện nay phục vụ giảng dạy, thuyết trình,.. tùy thuộc mục đích sử dụng mà người dùng chọn cho mình các sản phẩm thích hợp. Khi mua máy chiếu chất lượng máy chiếu là điều không thể quên. Một máy chiếu tốt, giá rẻ luôn là điểm đến của nhiều người tiêu dùng. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy chiếu phổ biến, không thể không nhắc tới máy chiếu Sony. Đây là dòng máy chất lượng tốt mà giá thành khá phổ biến với nhiều người. Tuy nhiên, khi mua máy chiếu Sony, cần các linh kiện máy chiếu Sony đi kèm phục vụ chiếu sáng tốt nhất.

    Được thành lập từ những năm gần đây, với nhiều năm có mặt trên thị trường, máy chiếu Minh Tân xứng đáng là nơi tốt nhất cung cấp các dịch vụ về máy chiếu cho khách hàng. Hiện nay, tại khu vực Hà Nội nói riêng, Minh Tân luôn là điểm đến ưa chuộng của những khách hàng. Chính những sản phẩm và chất lượng dịch vụ của Minh Tân mang lại niềm tin cho khách hàng.
    [​IMG]

    dịch vụ khách hàng tốt nhất

    xem thêm một số bài viết:
    1. Tư vấn chọn máy chiếu cho lớp học
    2 .Những phụ kiện đi kèm không thể thiếu khi sử dụng máy chiếu

    Đến với Minh Tân, khách hàng sẽ được
    [​IMG]

    bóng đèn máy chiếu

    - Mua nguồn linh kiện máy chiếu Sony chính hãng, giá rẻ nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài
    - Hưởng chính sách ưu đãi tốt nhất
    - Hướng dẫn sử dụng và lắp đặt ngay tại nhà
    - Chế độ bào hành tốt nhất
    - Tư vấn miễn phí nhiệt tình
    - Sửa chữa khi máy chiếu gặp sự cố

    Với nguồn linh kiện máy chiếu Sony chính hãng, cùng với dịch vụ chuyên nghiệp, máy chiếu Minh Tân sẽ luôn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, kể cả những vị khách khó tính nhất.
    Máy chiếu Minh Tân còn tự hào là nơi chuyên phân phối các dòng máy chiếu thương hiệu như Panasonic, Optoma,.. mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Với những người có nguồn tài chính thấp, không đủ điều kiện mua máy chiếu mới, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bán máy chiếu cũ để mở rộng mạng lưới khách hàng, đem đến những sản phẩm tốt nhất cho người dùng lựa chọn.
    [​IMG]

    máy chiếu dùng trong gia đình

    Bên cạnh bán linh kiện máy chiếu Sony, Minh tân còn chuyên sửa chữa tân tình khi máy chiếu gặp sự cố. Chỉ bằng một cú nhấc điện thoại và gọi ngay cho chúng tôi, chúng tôi sẽ cử những kỹ thuật viên lành nghề nhất đến sửa giúp bạn mà bạn không phải đi đâu xa. Khi đèn máy chiếu đã quá tuổi thọ, có thể gọi ngay cho chúng tôi để được thay đèn máy chiếu mới và tốt nhất.

    Cam kết đem lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, máy chiếu Minh Tân không chỉ là điểm đến bán linh kiện máy chiếu Sony mà còn là nơi đưa khách hàng đến gần hơn với công nghệ hiện đại. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hưởng ưu đãi nhiều nhất có thể

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ về
    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ KỸ THUẬT MINH TÂN
    Địa chỉ: Số 7- ngách 3 - ngõ 198 - Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
    Số điện thoại: 0902117225
     
    ctventerviet

    ctventerviet Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...